+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/1: Bom tấn Hollywood có Phạm Băng Băng bị khán giả chê dữ dội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bom tấn Hollywood có Phạm Băng Băng bị khán giả chê dữ dội

    Sau thời gian dài bị hoãn chiếu vì dịch bệnh, bom tấn hành động điệp viên The 355 đã chính thức ra mắt. Bộ phim Hollywood này có sự tham gia của dàn nữ chính đều là các cái tên đình đám, bao gồm Jessica Chastain, Lupita Nyong'o, Penélope Cruz, Diane Kruger và Phạm Băng Băng. Đáng tiếc, các phản hồi của giới chuyên môn và khán giả về The 355 đều đang khá tiêu cực.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 1 2022 bom tan hollywood co pham bang bang bi khan gia che du doi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/1: Dàn nữ chính của phim bao gồm Jessica Chastain, Lupita Nyong'o, Penélope Cruz, Diane Kruger và Phạm Băng Băng.

    Bộ phim The 355 theo sau nữ chính là đặc vụ CIA Mace (Jessica Chastain) trong hành trình lôi kéo nhân tài khắp thế giới để đoạt lấy một vũ khí tuyệt mật hạng nặng. Đáng chú ý, Lin Mi Sheng (Phạm Băng Băng) là một nhân tố bí ẩn, có thể "nẫng tay trên" vũ khí này tại Trung Quốc nếu hội nữ điệp viên không nhanh tay đánh cắp nó trước.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 1 2022 bom tan hollywood co pham bang bang bi khan gia che du doi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/1: Tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim.

    Trên trang Rotten Tomatoes, The 355 chỉ đạt được số điểm 27% với 143 bài review của các tờ báo lớn của thế giới. Nhìn chung, bộ phim bị chê thậm tệ ở phần nội dung thiếu logic, nhiều lỗ hổng và kém hấp dẫn. Phim được dự kiến chỉ thu về 4,3 triệu USD trong cuối tuần trước - một con số thấp thảm thương, đặc biệt khi đối đầu Spider-Man: No Way Home.

    Trái lại, một số trang báo như Salon hay Deadline Hollywood lại nhận xét rằng bộ phim này phù hợp cho những khán giả chỉ muốn xem phim để giải trí, ngắm nhìn phụ nữ đẹp chiến đấu trong phim hành động.

    Gần 4 năm từ sau bê bối trốn thuế, sự nghiệp của Phạm Băng Băng vẫn khó có thể được gầy dựng lại tại Trung Quốc. Bộ phim The 355 khó có cơ hội được chiếu tại đây cũng chính vì Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên giờ đây chấp nhận xuất hiện trên bìa những trang báo không mấy tiếng tăm, tạp chí nước ngoài hoặc các sự kiện nhỏ.

    Hoắc Kiến Hoa gây thất vọng trong Hoa đăng sơ thượng 

    Ngày 8/1 (giờ địa phương), trang iFeng đưa tin nam diễn viên Dương Hựu Ninh đã chia sẻ đoạn video hậu trường quay phim Hoa đăng sơ thượng 2. Trong đó có cảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đối đầu.

    Trong phim, Hoắc Kiến Hoa vào vai khách mời Mã Thiên Hoa, có mối quan hệ với Sue Tô Khánh Nhi (Dương Cẩn Hoa đóng). Trong phần một, Hoắc Kiến Hoa chỉ xuất hiện chớp nhoáng với 3 phút trong tù. Sang phần hai, đất diễn của Hoắc Kiến Hoa nhiều hơn, theo iFeng, tài tử thể hiện tốt vai diễn đại ca xã hội đen hung ác, nhiều lần uy hiếp Lâm Tâm Như.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 1 2022 bom tan hollywood co pham bang bang bi khan gia che du doi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/1: Hoắc Kiến Hoa vào vai xã hội đen trong Hoa đăng sơ thượng 2.

    Trong video, có cảnh quay Lâm Tâm Như tát chồng. Nữ diễn viên đánh thật, khiến Dương Hựu Ninh phải thốt lên: "Anh ấy thật sự bị đau, sau đó còn sờ lên mặt kiểm tra". Lâm Tâm Như sau đó chia sẻ video bày tỏ tình cảm với ông xã: "Cảm ơn sự hậu thuẫn lớn nhất của tôi".

    Theo iFeng, trong cảnh quay, Hoắc Kiến Hoa thể hiện nét hung ác của nhân vật, đẩy không khí phim trở nên căng thẳng. Theo Sina, bản lĩnh diễn xuất và phong thái nam tính của Hoắc Kiến Hoa trong Hoa đăng sơ thượng khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối cho nam diễn viên.

    iFeng cho biết khán giả sau khi xem phim đều mong Hoắc Kiến Hoa tham gia nhiều tác phẩm hơn để thể hiện nét diễn xuất đang ở độ chín. Hai năm gần đây, nam diễn viên vắng bóng trên màn ảnh Trung Quốc.

    Năm 2019, trong khi những tài tử 7X khác đang ở độ tuổi sung mãn cống hiến cho sự nghiệp, nam diễn viên gây bất ngờ với quyết định nghỉ ngơi, lui về chăm sóc gia đình.

    Dương Thừa Lâm mặc áo cưới trên sân khấu

    Hôm 8/1, Dương Thừa Lâm mặc váy cưới, tay ôm hoa và trình bày ca khúc 'Hoa Huyên Thảo'. Cô cho biết chưa từng mặc cưới lên sân khấu và đây là lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác đặc biệt này.

    Trước đó, trên trang cá nhân, Dương Thừa Lâm viết: "Tôi chưa bao giờ mặc váy cưới lên sân khấu vì lý do cá nhân. Lần này, để thể hiện trọn vẹn cảm xúc của bài hát, tôi quyết định xuất hiện với diện mạo ấy. Bó hoa huyên thảo do Dương Khôn lão sư trao cho tôi mang tới câu chuyện gì, tối nay tôi sẽ kể cho các bạn...".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 1 2022 bom tan hollywood co pham bang bang bi khan gia che du doi4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/1: Dương Thừa Lâm xinh đẹp trong bộ váy cưới.

    Dương Thừa Lâm cho biết trong ca khúc mới, cô biểu diễn cùng đàn anh Dương Khôn: "Tôi thực sự cảm thấy rất tiếc cho Dương Khôn, anh ấy rõ ràng là không lớn hơn tôi nhiều tuổi nhưng lại 'được' đóng vai cha tôi. Bài hát là nỗi lòng của người cha khi con gái kết hôn cũng như tình cảm con gái dành cho cha trước ngày theo chồng".

    Dương Thừa Lâm tâm sự, bản thân thấy biết ơn khi có buổi biểu diễn này, bởi ca khúc 'Hoa huyên thảo' đã cho cô một cơ hội rất quý giá để bù đắp những hối tiếc của bản thân: "Cha tôi đã mất, ông ấy không bao giờ có thể nhìn tôi kết hôn lần nữa... ".

    Dương Thừa Lâm nói qua bài hát này, cô dành tặng lời tri ân đến tất cả những người cha, người mẹ trên thế giới: "Tình yêu thương con sâu nặng, công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ là điều không gì có thể đền đáp được. Được ở bên gia đình là khoảng thời gian quý giá nhất và tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi người".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: iFeng, Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-1-2022-bom-tan-hollywood-co-pham-bang-bang-bi-khan-gia-che-du-doi-a525215.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan