+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/3: Rộ tin Vương Nhất Bác nên duyên cùng Viên Băng Nghiên trong phim ngôn tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Rộ tin Vương Nhất Bác nên duyên cùng Viên Băng Nghiên trong phim ngôn tình

    Hiện tại, Vương Nhất Bác vẫn còn một bộ phim điện ảnh đợi ra mắt mang tên Vô danh hợp tác cùng Lương Triều Vỹ cũng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Phim đã đóng máy vào ngày 19/12/2021 nhưng đến giờ mãi vẫn chưa có động tĩnh gì về việc lên sóng. 

    Vô danh do Vu Đông (giám đốc Bona Film) đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất, Trình Nhĩ đảm nhận vai trò biên kịch và đạo diễn, Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác chủ diễn.

    Mới đây nhất, trên mạng tiếp tục xuất hiện nhiều tin đồn về phim mới của Vương Nhất Bác và điển hình nhất là Bảy đêm tuyết hợp tác với nữ chính Viên Băng Nghiên.

    Bảy đêm tuyết là bộ phim thuộc thể loại ngôn tình, võ hiệp giang hồ, ngược luyến tàn tâm. Tác phẩm xoay quanh hai nhân vật chính Hoắc Triển Bạch và Tiết Tử Dạ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 3 2022 ro tin vuong nhat bac nen duyen cung vien bang nghien trong phim ngon tinh1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/3: Vương Nhất Bác và Viên Băng Nghiên.

    Đỉnh Kiếm Các Hoắc Triển Bạch vì muốn chữa bệnh cho người yêu là Mạt Nhi, dùng thời gian tám năm đi theo Dược Vương Cốc cốc chủ Tiết Tử Dạ xin phương thuốc chữa bệnh, nhưng Mạt nhi bệnh nặng trên thực tế vô pháp cứu trị, phương thuốc chẳng qua là cho bọn họ một tia hy vọng mà thôi. 

    Trong tám năm đó, Hoắc Triển Bạch & Tiết Tử Dạ cũng dần dần sinh ra cảm tình, chậm chạp mãi không chịu mở lòng với đối phương, lại cứ như vậy gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt, cuối cùng rời xa khó lòng tương phùng.

    Xa Thi Mạn lên tiếng về tin hẹn hò

    Ngày 9/3, On đưa tin Xa Thi Mạn bị bắt gặp xuất hiện bên người đàn ông tầm 40 tuổi trên phố. Họ đưa mẹ nữ diễn viên đi khám bệnh, mua thực phẩm và cùng về nhà ăn tối. Theo cánh săn ảnh, Xa Thi Mạn và người đàn ông rất thân thiết.

    Loạt ảnh Xa Thi Mạn được người đàn ông lạ mặt đón đưa ở quê nhà Hong Kong làm dấy lên nghi vấn ngôi sao Diên Hi công lược đã có bạn trai mới.

    HK01 liên hệ với sao phim Thâm cung đại chiến, cô phủ nhận tin tức tình ái. Nữ nghệ sĩ cho biết người bị giới truyền thông chụp ảnh là anh trai cô, và từ chối chia sẻ sâu về đời tư.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 3 2022 ro tin vuong nhat bac nen duyen cung vien bang nghien trong phim ngon tinh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/3: Xa Thi Mạn.

    Theo On, gần đây, Xa Thi Mạn tạm gác lại lịch trình ở Trung Quốc Đại lục, bỏ dở một dự án phim để về Hong Kong chăm sóc mẹ bị ốm. Gia đình 4 người của nữ diễn viên sống nương tựa lẫn nhau từ khi cha Xa Thi Mạn qua đời lúc cô lên 5 tuổi.

    Angelababy phủ nhận yêu đại gia

    Trong văn bản gửi truyền thông ngày 8/3, đại diện của diễn viên Angelababy viết: "Ít tin đồn thì dễ bị lu mờ", ý nói người làm việc chăm chỉ, không scandal ồn ào thì ít được quan tâm.

    Angelababy cũng đăng bức ảnh của bản thân lên Weibo với nội dung: "Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ, mọi người đã nghỉ chưa vậy?". Trước đó, giới giải trí rộ thông tin Angelababy hẹn hò một doanh nhân Thượng Hải tại khu Gia Định.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 3 2022 ro tin vuong nhat bac nen duyen cung vien bang nghien trong phim ngon tinh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/3: Angelababy.

    Sau ly hôn, Angelababy hiện tập trung phát triển sự nghiệp. Ngoài thời gian trên phim trường, cô chủ yếu ở bên con trai Tiểu Bọt Biển, mối quan hệ mẹ con rất gắn bó.

    Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công khai quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời ngày 17/1/2017. Đầu năm 2022, cặp sao công bố ly hôn. Nguyên nhân chia tay của họ là một ẩn số.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-3-2022-ro-tin-vuong-nhat-bac-nen-duyen-cung-vien-bang-nghien-trong-phim-ngon-tinh-a530630.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan