+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/1: Chồng mới gửi lời xin lỗi Từ Hy Viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chồng mới gửi lời xin lỗi Từ Hy Viên

    Ngày 10/1, trang Sohu đưa tin Koo Jun Yup (DJ Koo) đang trở lại Hàn Quốc nghỉ ngơi và thăm mẹ. Nam ca sĩ đã nhận lời phỏng vấn và chia sẻ những khó khăn trong cuộc hôn nhân với Từ Hy Viên (Đại S).

    Theo DJ Koo, những khác biệt về văn hóa, khoảng cách địa lý, ngôn ngữ chỉ là vấn đề nhỏ. Kể từ khi kết hôn với Từ Hy Viên họ gặp nhiều sóng gió và ồn ào trên truyền thông. Koo Jun Yup tiếc nuối vì không thể cho bà xã một cuộc sống mà cô mong muốn.

    Sohu bình luận điều DJ Koo đề cập có thể là do mức sống của Từ Hy Viên trước đó khá cao, với thu nhập hiện tại, Koo Jun Yup không thể chu cấp cho Đại S cuộc sống như bà hoàng trước kia. Tài sản của anh ít hơn của bà xã tới 8 lần. DJ Koo vốn là một ca sĩ hết thời. Anh chỉ được chú ý nhiều hơn sau khi nên duyên với Từ Hy Viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 1 2022 chong moi gui loi xin loi tu hy vien1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/1: DJ Koo và Từ Hy Viên. 

    Nam ca sĩ người Hàn bị chồng cũ của Đại S mỉa mai là kẻ ăn bám khi ở trong biệt thự của anh, sử dụng nệm và các vật dụng do Uông Tiểu Phi mua sắm từ trước. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Koo Jun Yup.

    Bên cạnh đó, trước thông tin anh trốn về Hàn Quốc vì muốn từ bỏ cuộc hôn nhân với Từ Hy Viên, Koo Jun Yup quay video tiết lộ anh sẽ đón Tết Nguyên đán tại Đài Loan bên cạnh vợ. Ba ngày đầu năm anh sẽ thực hiện các nghi lễ truyền thống cùng Từ Hy Viên. Tới ngày mùng Bốn, nam ca sĩ bắt đầu biểu diễn trở lại.

    Lưu Khải Uy và bạn gái mới xuất hiện sau tin rạn nứt

    Gần đây, các phương tiện truyền thông chụp được loạt ảnh Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong cùng nhau ghé thăm một cửa hàng tiện lợi sau khi kết thúc công việc.

    Cả hai luôn sánh bước không rời. Trong khi Lý Hiểu Phong chọn đồ thì Lưu Khải Uy đứng tại chỗ chờ bạn gái. Hình ảnh ngọt ngào này đã phủ nhận tin đồn rạn nứt giữa hai người trong thời gian qua.

    Tin đồn chia tay giữa hai ngôi sao bắt nguồn từ việc Lý Hiểu Phong chịu nhiều công kích trên mạng xã hội.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 1 2022 chong moi gui loi xin loi tu hy vien2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/1: Hình ảnh được cho là Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong hẹn hò. 

    Trước đó, cha Lưu Khải Uy là Lưu Đan cũng lên tiếng về tin đồn hai con chia tay. Ông khẳng định mối quan hệ giữa Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong vẫn rất tốt đẹp.

    Lưu Khải Uy xác nhận hẹn hò Lý Hiểu Phong vào tối 18/11. Tài tử U50 bày tỏ hạnh phúc khi tìm thấy một nửa cuộc đời sau khi ly hôn Dương Mịch. 

    Lý Hiểu Phong 40 tuổi, từng làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Người đẹp họ Lý sở hữu chiều cao 1m74, ngoại hình trẻ trung nổi bật cùng mái tóc ngắn cá tính. Cô trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ và có con trai riêng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-1-2022-chong-moi-gui-loi-xin-loi-tu-hy-vien-a563085.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Ngày 18/12, trang 163 đưa tin Từ Hy Viên đã rời khỏi căn biệt thự mà chồng cũ - Uông Tiểu Phi, mua để chuyển tới một bất động sản khác do cô đứng tên để tránh sự theo đuổi của các tay săn ảnh và bảo vệ danh tiếng của DJ Koo.