+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/12: Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với phong cách thập niên 90

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với phong cách thập niên 90

    Ngày 11/12, Sina đưa tin Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ loạt ảnh mới lên trang cá nhân với lời nhắn: "Bữa tiệc tái hiện Gió thổi Bán Hạ kiểu mới, ai muốn chơi nào". Trong đó, nữ diễn viên sinh năm 1987 mặc theo thời trang thập niên 1990 và nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngoài ra, cô cũng trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Glass China.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 12 2022 trieu le dinh gay an tuong voi phong cach thap nien 90 41
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 12 2022 trieu le dinh gay an tuong voi phong cach thap nien 90 3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/12: Triệu Lệ Dĩnh với phong cách quý cô thập niên 90. 

    Trong Gió thổi Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với mái tóc xoăn thịnh hành ở thập niên 1990 cùng những bộ trang phục đẹp mắt phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Đặc biệt, trong suốt bộ phim, nữ diễn viên sử dụng màu son đỏ nữ tính, quyến rũ và quyền lực, khiến khán giả không thể rời mắt.

    Theo Sina, với sức ảnh hưởng của phim, phong cách thời trang niên đại cũ ngày càng được yêu thích. Nhiều khán giả, người nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc đã chia sẻ những bộ ảnh tái hiện lại không khí thập niên 90, hay theo phong cách Hong Kong thế hệ trước. Đây cũng là minh chứng cho sự thành công của bộ phim Gió thổi Bán Hạ. Dự án kể về sự nghiệp của một người phụ nữ làm nghề buôn bán phế liệu, sau đó dần phát triển trong ngành sản xuất thép, vốn là "thiên hạ của đàn ông".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 12 2022 trieu le dinh gay an tuong voi phong cach thap nien 90 2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 12 2022 trieu le dinh gay an tuong voi phong cach thap nien 90 1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/12: Vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong Gió thổi Bán Hạ nhận được nhiều lời khen ngợi. 

    Triệu Lệ Dĩnh thể hiện độ chín trong diễn xuất khi vào vai Hứa Bán Hạ rất mượt mà, tinh tế. Hình ảnh một người phụ nữ kiên cường, mạnh mẽ, có chút liều lĩnh để đạt được thành công trên thương trường hiện lên rõ nét trong phim. Cô khắc họa được nhiều khía cạnh tâm lý của nhân vật, thể hiện sự từng trải của vai Hứa Bán Hạ xuyên suốt từ đầu tới cuối phim, như lúc Bán Hạ ngông cuồng nhờ chiến thắng trong nhiều vụ làm ăn, rồi trở nên trầm tĩnh sau sự ra đi của người bạn thân nhất.

    Lâm Thanh Hà tiết lộ về chồng đại gia

    Diễn viên Lâm Thanh Hà cho biết chồng bà, doanh nhân Hình Lý Nguyên, là người có tầm vóc, sức nặng trong lòng bà. Tham gia buổi tuyên truyền sách mới gần đây, diễn viên Lâm Thanh Hà được hỏi về hôn nhân với tỷ phú Hình Lý Nguyên. Bà cho biết vợ chồng bao năm qua hạnh phúc và đều không quan tâm đến những tin đồn thất thiệt. Diễn viên nói nhiều tin đồn là thêu dệt, bà không giải thích.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 12 2022 trieu le dinh gay an tuong voi phong cach thap nien 90 5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/12: Lâm Thanh Hà và ông xã. 

    Lâm Thanh Hà lấy ông Hình Lý Nguyên năm tròn 40 tuổi. Thời điểm đó, nhiều người không lạc quan về cuộc hôn nhân, thậm chí cho rằng nó sẽ sớm tan vỡ. Nhiều năm qua, tin thất thiệt xung quanh họ luôn tồn tại, ví dụ như ly hôn, ông Hình có vợ bé, con rơi... Dù vậy, Lâm Thanh Hà nói bà tin tưởng vững chắc vào tính cách của chồng nên không bận tậm về những chuyện phiếm, thậm chí không bao giờ thảo luận về những chủ đề như vậy ở nhà.

    Bà tâm sự với truyền thông: "Ông ấy luôn là người khổng lồ trong trái tim tôi. Vợ chồng có được sự tôn trọng như vậy, tôi nghĩ rất hiếm. Ông ấy làm được rất nhiều điều đáng ngưỡng mộ. Trên thực tế, khi kết hôn với tôi, ông ấy đã phải trả giá đắt, bằng chính sự riêng tư của mình".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-12-2022-trieu-le-dinh-gay-an-tuong-voi-phong-cach-thap-nien-90-a560257.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan