+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/11: Xa Thi Mạn tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi U50

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Xa Thi Mạn tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi U50

    Ngày 13/11 (giờ địa phương), HK01 đưa tin trong buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Xa Thi Mạn đã chia sẻ những suy nghĩ của cô về hôn nhân và cuộc sống độc thân khi đã bước sang tuổi U50.

    Theo đó, một người hâm mộ của Xa Thi Mạn cũng chưa kết hôn ở tuổi 45, cô lo lắng trước áp lực từ gia đình và dư luận, muốn xin lời khuyên từ nữ diễn viên.

    Xa Thi Mạn chia sẻ: "Tất nhiên việc tìm được một người bạn tâm giao, sống cùng nửa kia của mình là điều hạnh phúc. Nhưng khi chưa tìm thấy người đó, bạn hãy tập trung vào những điều mà mình hứng thú như sự nghiệp, bạn bè. Bạn sẽ thấy vui vẻ với những mối quan hệ thân tình và không cần bận tâm quá nhiều đến hôn nhân".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 11 2022 xa thi man tan huong cuoc song doc than o tuoi u50 1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/11: Nữ diễn viên Xa Thi Mạn. Ảnh: Weibo. 

    "Tôi không có bất kỳ lo lắng nào về việc bản thân chưa kết hôn. Tôi hạnh phúc với gia đình hiện tại. Tôi có sức khỏe tốt, người thân ở bên, nhiều bạn bè tốt. Tôi được làm công việc mình yêu thích, có thể ăn, ngủ, sống vui vẻ. Điều quan trọng nhất trong cuộc sống là phải hài lòng với những gì bạn đang có. Chỉ cần bạn thỏa mãn bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc", ngôi sao Diên Hi công lược nói thêm.

    Xa Thi Mạn năm nay 47 tuổi, cô là sao nữ giàu có và có thu nhập cao bậc nhất tại giới giải trí Hong Kong. Theo HK01, mỗi năm thù lao của nữ diễn viên vượt quá 100 triệu HKD. Bên cạnh đó, cô còn mạnh tay đầu tư vào bất động sản. Xa Thi Mạn được gọi là "quý cô độc thân hoàng kim".

    Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Xa Thi Mạn không suôn sẻ. Nhiều năm qua, nữ diễn viên không công khai tình cảm mà chỉ dành tâm sức cho công việc. Hồi tháng 5, trong tiệc sinh nhật của Xa Thi Mạn, Tài tử Âu Dương Chấn Hoa mong đàn em tìm thấy người đàn ông để bầu bạn bên cạnh hoặc có một đứa con.

    Hiện tại, Xa Thi Mạn đã trở về Hong Kong sau thời gian dài phấn đấu tại giới giải trí Đại lục. Theo HK01, đài TVB đã mời Xa Thi Mạn và Dương Di quay lại hợp tác trong một dự án mới. Cả hai từng đối đầu nhau trong phim Cung tâm kế.

    Lộ hình ảnh Lưu Khải Uy đưa bạn gái mới đi chùa

    Diễn viên Lưu Khải Uy và bạn gái mới, diễn viên Lý Hiểu Phong, cùng nhau đi chùa Kính Sơn, Hàng Châu hôm cuối tuần.

    Theo Sohu, Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong song hành suốt buổi nhưng không có cử chỉ âu yếm, thân mật. Họ mặc đồ tương đồng phong cách, trông khỏe khoắn và trẻ trung. Lý Hiểu Phong đội chiếc mũ lưỡi trai cô từng sử dụng khi đi chơi với Khải Uy cách đây không lâu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 11 2022 xa thi man tan huong cuoc song doc than o tuoi u502
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/11: Tài tử Lưu Khải Uy và bạn gái mới. Ảnh: Sinchew.

    Vài tuần trước, họ cũng bị bắt gặp hẹn hò, tuy nhiên, khi đó, cô lại bị "nhận nhầm" là diễn viên Vưu Tĩnh Như. Sau khi người đẹp họ Vưu lên tiếng phủ nhận, nhiều khán giả mới bỏ công tìm hiểu và biết được bạn gái mới của Lưu Khải Uy thực chất là Lý Hiểu Phong.

    Lý Hiểu Phong năm nay 40 tuổi, người gốc An Huy, đóng phim từ 2008. Bộ phim gần đây cô đóng là Định luật 80/20 của tình yêu - phim Dương Mịch đóng chính. Một số tin đồn cho hay Hiểu Phong và Dương Mịch - vợ cũ Lưu Khải Uy - có quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp. Lý Hiểu Phong từng kết hôn với một doanh nhân gốc Bắc Kinh giàu có vào năm 2013. Hai người có một con trai, nhưng ly hôn sau vài năm chung sống.

    Trước việc con trai có người yêu mới, ông Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy - nói con chưa kể gì với mình. Trong khi đó, Lưu Khải Uy chỉ im lặng. Việc anh liên tục xuất hiện cùng bạn gái cho thấy anh đã sẵn sàng công khai mối quan hệ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-11-2022-xa-thi-man-tan-huong-cuoc-song-doc-than-o-tuoi-u50-a557212.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan