+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/3: Xôn xao thông tin Bạch Kính Đình và Tống Dật chia tay

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/3: Xôn xao thông tin Bạch Kính Đình và Tống Dật chia tay, Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ nhận thêm tin vui trong sự nghiệp diễn xuất...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Xôn xao thông tin Bạch Kính Đình và Tống Dật chia tay

    Bạch Kính Đình và Tống Dật mặc dù chưa từng công khai mối quan hệ, nhưng dân tình nhiều lần đã soi ra được hint hẹn hò khó chối cãi của cặp đôi. Fan hai nhà cũng đã thừa nhận Bạch Kính Đình là "anh rể" và "chị dâu", nhiệt tình ủng hộ chuyện tình cảm này.

    Tuy nhiên, đầu năm nay khi Bạch Kính Đình vướng phải ồn ào tranh C vị (vị trí center), có hành động kém duyên với đồng nghiệp nữ... cùng một số tranh cãi khác, ảnh hưởng không nhỏ tới duyên qua đường, nhiều netizen đã tràn vào tài khoản cá nhân của Tống Dật để khuyên cô nàng chia tay với Bạch Kính Đình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 143 2024 xon xao thong tin bach kinh dinh va tong dat chia tay3
    Bạch Kính Đình và Tống Dật nhiều lần để lộ hint hẹn hò nhưng lại chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này. 

    Bẵng đi một khoảng thời gian sau scandal, gần đây một số nguồn tin tiết lộ Bạch Kính Đình và Tống Dật đã lâu không liên lạc với nhau, cho rằng cả hai đã chia tay.

    Được biết, lần gần đây nhất dân tình bắt gặp Bạch Kính Đình và Tống Dật đi chung với nhau là khi họ tham gia tổng duyệt cho sự kiện Gala cuối năm. Dù không diễn chung, cũng đã cố tình đi hai chiếc xe khác nhau lúc rời đi, cánh săn tin Trung vẫn soi ra được cả hai chiếc xe đều dừng lại ở một ngôi nhà, được cho là nơi cặp sao Trường Phong Độ sống ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 143 2024 xon xao thong tin bach kinh dinh va tong dat chia tay2
    Theo truyền thông Trung đưa tin, Bạch Kính Đình và Tống Dật đã hẹn hò trước cả khi đóng Trường Phong Độ.

    Một số blogger cũng đăng bài cho biết trước khi Bạch Kính Đình dính ồn ào C vị, nam diễn viên và bạn gái Tống Dật rất hay gọi video cho nhau trong lúc trang điểm. Thế nhưng, tình trạng này gần đây đã không còn xảy ra. Chưa hết, có tin đồn người nhà Tống Dật không hài lòng với Bạch Kính Đình nên muốn giới thiệu đối tượng mới cho mỹ nhân Khánh Dư Niên.

    Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ nhận thêm tin vui

    Cuối năm 2023, Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ chủ diễn ra mắt khán giả và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng trên khắp Trung Quốc, thậm chí lan rộng ra cả nước ngoài.

    Vốn là phim được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng, lại có sự tham gia diễn xuất của hai lưu lượng nổi bật làng giải trí Hoa ngữ là Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ, thế nên, khán giả đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào phim, cũng từng dự đoán Dĩ Ái Vi Doanh sẽ trở nên "đại bạo". Tuy nhiên, trên thực tế, xuyên suốt khoảng thời gian chiếu, nội dung phim và trạng thái của các diễn viên vướng phải không ít tranh cãi, chê bai. Có netizen còn thẳng thắn cho rằng Dĩ Ái Vi Doanh là một trong những dự án đáng thất vọng nhất 2023.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 143 2024 xon xao thong tin bach kinh dinh va tong dat chia tay1
    Khả năng chiêu thương của Dĩ Ái Vi Doanh (Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ đóng) được đánh giá hiệu quả nhất trong số các bộ phim cùng lên sóng 2023. 

    Đáng nói, dù nhận về loạt tranh cãi trái chiều, Dĩ Ái Vi Doanh vẫn dẫn đầu danh sách những bộ phim có khả năng chiêu thương, thu hút quảng cáo hiệu quả nhất năm 2023 với tổng số 64 thương hiệu quảng cáo, tổng thời lượng quảng cáo là 81.895 giây. Nhiều hơn hẳn một số dự án đã từng gây bão năm 2023 vừa qua như Trường Phong Độ (Bạch Kính Đình - Tống Dật), Nhất Niệm Quan Sơn (Lưu Thi Thi - Lưu Vũ Ninh) có 38 thương hiệu quảng cáo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 143 2024 xon xao thong tin bach kinh dinh va tong dat chia tay
    Trường Nguyệt Tẫn Minh và Ninh An Như Mộng cùng lên sóng 2023 của Bạch Lộc cũng nhận được sự chú ý lớn. 

    Bên cạnh Dĩ Ái Vi Doanh, hai bộ phim còn lại lên sóng 2023 của Bạch Lộc là Trường Nguyệt Tẫn Minh và Ninh An Như Mộng cũng được nền tảng công nhận là phim truyền hình có doanh thu cao nhất của năm.

    Bạch Lộc kể từ sau Châu Sinh Như Cố và thông qua chương trình thực tế Keep Running, sự nghiệp đang phát triển tương đối thuận lợi, trở thành tiểu hoa có lưu lượng cao của lứa 90, cùng với Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-143-2024-xon-xao-thong-tin-bach-kinh-dinh-va-tong-dat-chia-tay-a614310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan