+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/1: Chung Hân Đồng gây chú ý với ngoại hình gầy gò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chung Hân Đồng gây chú ý với ngoại hình gầy gò

    Ngày 16/1, HK01 đưa tin Chung Hân Đồng xuất hiện trong buổi livestream và khiến người hâm mộ lo lắng khi chứng kiến thân hình da bọc xương của cô. Nữ diễn viên lộ xương ngực, xương quai xanh gầy trơ trước ống kính. Khán giả bình luận người đẹp Hong Kong giảm cân quá đà.

    Điều này khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Chung Hân Đồng trong giai đoạn bận rộn với lịch trình dày đặc. "Cô ấy đang ngày càng gầy", "Đừng cố giảm cân nữa, cô đã gầy lắm rồi", "Cân nặng của cô ấy sụt khá nghiêm trọng đó", "Phải ăn uống thêm thôi Chung Hân Đồng", công chúng bình luận.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 1 2023 chung han dong gay chu y voi ngoai hinh gay go1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/1: Ngoại hình gầy gò đáng lo ngại của Chung Hân Đồng.

    Chung Hân Đồng từng mất kiểm soát cân nặng do rối loạn nội tiết tố sau biến cố đời tư. Nữ ca sĩ tăng tới 18 kg, chạm mốc 60 kg. Vì vấn đề ngoại hình, cô luôn cảm thấy căng thẳng khi tham gia sự kiện khi liên tục bị chế giễu, miệt thị.

    Năm 2022, nữ ca sĩ bắt đầu ép cân và giảm 13 kg. Người đẹp từng chia sẻ thực hiện ăn kiêng nghiêm ngặt, tập nhiều môn thể thao cùng một lúc để lấy lại vóc dáng mảnh mai. Sau khi giảm cân thành công, Chung Hân Đồng có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp trong showbiz.

    Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins đình đám của Hong Kong. Cô cũng thành công "lấn sân" diễn xuất với các vai diễn trong Beyond Our Ken, House Of Fury, The Twins Effect, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Võ Tắc Thiên Bí Sử...

    Á hậu Hong Kong 2022 làm nhân viên hậu trường ở TVB

    Ngày 16/1, HK01 đưa tin Lương Siêu Di, Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 2022, đang làm nhân viên hậu trường ở đài TVB trong thời gian nhiệm kỳ. Công việc của cô là đạo diễn, biên kịch và quản lý hiện trường. Gần đây, Lương Siêu Di hỗ trợ tổ chức sự kiện từ thiện và game show do nhà đài Hong Kong sản xuất.

    Lương Siêu Di chia sẻ công việc nhân viên hậu trường vất vả và áp lực. Cô phải đảm bảo hoàn thành phần việc cá nhân để tránh làm chậm tiến độ của cả ê-kíp. Người đẹp thường xuyên phải làm việc đến nửa đêm, bỏ bữa và không có thời gian nghỉ ngơi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 1 2023 chung han dong gay chu y voi ngoai hinh gay go2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/1: Lương Siêu Di trên hậu trường phim TVB. 

    "Công việc hậu trường là một trải nghiệm hay và mới mẻ với tôi. Trong quá trình làm việc, có người nhận ra tôi là á hậu, có người không nhưng đa số mọi người đều khen tôi xinh. Cường độ công việc cao, đứng lâu và di chuyển nhiều cũng khiến chân tôi bị sưng phù", Lương Siêu Di cho biết.

    Theo HK01, không chỉ Lương Siêu Di mà rất nhiều nghệ sĩ trẻ dưới trướng TVB gần đây đã bị đài điều động đi làm việc ở hậu trường, hỗ trợ công tác sản xuất các show truyền hình và sự kiện lớn như Đới Tổ Nhi, Lý Chỉ Tình, Lại Úy Linh, Quan Phong Hinh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: HK01

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-1-2023-chung-han-dong-gay-chu-y-voi-ngoai-hinh-gay-go-a563680.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan