+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/12: "Chị gái" Cúc Tịnh Y lộ nhan sắc gây "sốc", tạo hình thiếu tự nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    "Chị gái" Cúc Tịnh Y lộ nhan sắc gây "sốc", tạo hình thiếu tự nhiên

    Ngày 16/12, đoàn phim cổ trang Thanh Phong Lãng Nguyệt Hoa Chính Khai đã tung ra loạt poster nhân vật vô cùng tươi sáng. Đáng chú ý, nhan sắc nữ chính của phim lại khiến khán giả hơi run rẩy bởi tạo hình và lối hóa trang thiếu tự nhiên. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 12 chi gai cuc tinh y lo nhan sac gay soc tao hinh thieu tu nhien1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/12: Tạo hình của Hứa Giai Kỳ (phải) gây tranh cãi.

    Trong poster mới nhất, Hứa Giai Kỳ (chị gái Cúc Tịnh Y trong Như Ý Phương Phi) khiến cộng đồng mạng khó hiểu khi đắp một lớp trang điểm dày cộm, trét son đỏ rực. Hình ảnh của cô nàng không khác gì Cúc Tịnh Y ở những bộ phim trước, trông thiếu tự nhiên và "ảo ma". Thậm chí khi soi Hứa Giai Kỳ ở hậu trường, cư dân mạng còn phát hiện lớp trang điểm còn "lố" hơn hình ảnh poster.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 12 chi gai cuc tinh y lo nhan sac gay soc tao hinh thieu tu nhien2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 12 chi gai cuc tinh y lo nhan sac gay soc tao hinh thieu tu nhien3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/12: Lớp trang điểm của cô nàng bị cho là có phần hơi quá.

    Nữ chính Hứa Giai Kỳ chính là điều gây tò mò của bộ phim. Khán giả đang không khỏi thắc mắc liệu công tỷ chủ quản Ti Ba đang muốn áp dụng phong cách của Cúc Tịnh Y lên toàn bộ "gà nhà" hay sao. Ngoại trừ cô nàng, các diễn viên còn lại đều khá trẻ đẹp, thế nhưng diễn xuất vẫn là vấn đề còn bỏ ngỏ.

    Vương Nhất Bác được nhà sản xuất Phong khởi Lạc Dương minh oan

    Thời gian gần đây, bộ phim Phong khởi Lạc Dương của Vương Nhất Bác, Hoàng Hiên, Tống Thiến lên sóng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau loạt tranh cãi xoay quanh nội dung, phiên vị và diễn xuất của dàn diễn viên chính, không thể phủ nhận bộ phim đã thu về thành công nhất định, lôi cuốn người xem dõi theo từng tập.

    Trong số dàn sao góp mặt ở Phong khởi Lạc Dương, chắc hẳn Vương Nhất Bác là cái tên gây chú ý nhất khi sở hữu một lượng lớn người hâm mộ. Trong phim, nam diễn viên vào vai Bách Lý Hoành Nghị, thứ tử của Đông bộ Thượng Thư. Để điều tra về cái chết đầy khuất tất của cha, Bách Lý Hoành Nghị hợp tác cùng Cao Bỉnh Chúc và Tư Nguyệt (Hoàng Hiên và Tống Thiến thủ vai).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 12 chi gai cuc tinh y lo nhan sac gay soc tao hinh thieu tu nhien4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/12: Vương Nhất Bác vào vai Bách Lý Hoành Nghị.

    Từ tiểu thuyết gốc, vai diễn Bách Lý Hoành Nghị đã được thêm nhiều đất diễn và trở thành vai chính quan trọng trong phim. Nhiều người cho rằng nguyên nhân là do độ hot của Vương Nhất Bác khiến ekip đưa ra quyết định này. Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn mới đây, nhà sản xuất phim đã lên tiếng khẳng định Vương Nhất Bác được "chọn mặt gửi vàng" giao cho vai diễn trước khi trở nên nổi tiếng như hiện tại.

    Cụ thể, trong một bài phỏng vấn mới đây của Từ Khang - Nhà sản xuất Phong khởi Lạc Dương cho biết việc lựa chọn vai Bách Lý Hoành Nghị cho Vương Nhất Bác hoàn toàn khác so với suy đoán của cư dân mạng. Theo đó, ekip không hề nghĩ đến chuyện lưu lượng hay fan của Vương Nhất Bác mà chỉ lựa chọn vì cảm thấy nam diễn viên phù hợp với nhân vật.

    Thời điểm Trần tình lệnh chưa lên sóng, Vương Nhất Bác vẫn nổi tiếng nhưng chỉ trong giới âm nhạc và gameshow truyền hình. Anh chàng cũng tham gia một số bộ phim nhưng chưa thể bật lên nổi tiếng. Do đó, việc lựa chọn Vương Nhất Bác vào vai chính cho một bộ phim vì lưu lượng fan mà anh chàng mang lại là điều khá không thuyết phục.

    Rộ tin tài tử Trần Vỹ Đình kết hôn cùng siêu mẫu nội y

    Tối 16/12, mạng xã hội xứ Trung bùng nổ trước thông tin Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ sẽ kết hôn vào đầu năm sau. Một nguồn tin trong ngành tiết lộ hai ngôi sao đã nghiêm túc tìm hiểu để tiến tới hôn nhân, đồng thời ra mắt gia đình hai bên. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi trai tài gái sắc, cũng như kỳ vọng một hôn lễ đẹp như mơ giữa hai người. 

    Đúng vào ngày Thất Tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc), paparazzi xứ Trung đã khui ảnh hẹn hò giữa Trần Vỹ Đình và siêu mẫu Hà Tuệ. Cả hai được cho là đang sống chung cùng nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 12 chi gai cuc tinh y lo nhan sac gay soc tao hinh thieu tu nhien5
    Trần Vỹ Đình và siêu mẫu Hà Tuệ.

    Sau khi bị lộ ảnh, hai ngôi sao đều chưa từng lên tiếng về mối quan hệ tình cảm. Trần Vỹ Đình được biết tới như một trong những mỹ nam đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng vướng nhiều tin đồn tình ái song chỉ công khai hẹn hò hai người đẹp là Angela Baby và Thái Trác Nghiên. 

    Trần Vỹ Đình sinh năm 1985 tại Hong Kong. Anh có xuất thân giàu có, được mệnh danh là quý tử 100 triệu USD. Gia đình anh kinh doanh về lĩnh vực thời trang và giao thương đường biển. Tài tử họ Trần nổi tiếng qua các tác phẩm Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Lão Cửu Môn, Thục Sơn Chiến Kỷ...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, iQiyi 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-12-2021-chi-gai-cuc-tinh-y-lo-nhan-sac-gay-soc-tao-hinh-thieu-tu-nhien-a522702.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan