+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/12: Lương Triều Vỹ, Trần Quán Hy hội ngộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lương Triều Vỹ, Trần Quán Hy hội ngộ

    Ngày 16/12, Sina đưa tin Trần Quán Hy đăng tải ảnh chụp cùng Lương Triều Vỹ trên trang cá nhân. Họ gặp nhau khi cùng tham dự sự kiện thời trang ở Nhật Bản.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 12 2022 luong trieu vy tran quan hy hoi ngo1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/12: Trần Quán Hy (trái) đăng tải ảnh chụp cùng Lương Triều Vỹ.

    Việc hai nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Hong Kong tụ họp vào đúng dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt tác phẩm Vô gian đạo gây chú ý. Trong phim, Lương Triều Vỹ đóng vai chính cảnh sát ngầm Trần Vĩnh Nhân, còn Trần Quán Hy diễn Lưu Kiến Minh thời thiếu niên - phiên bản của nhân vật do Lưu Đức Hoa hóa thân.

    Bên dưới bài đăng, khán giả bày tỏ thích thú với sự hội ngộ của Trần Quán Hy và Lương Triều Vỹ. Đây cũng là lần hiếm hoi cả hai gặp gỡ sau nhiều năm hợp tác vì Trần Quán Hy đã không còn hoạt động nghệ thuật.

    Trần Quán Hy sinh năm 1980, từng là mỹ nam được yêu thích bậc nhất tại Hong Kong nói riêng và châu Á nói chung những năm 2000. Anh thành công ở cả hai lĩnh vực ca hát, phim ảnh.

    Lâm Chí Dĩnh mừng sinh nhật vợ

    Tài tử Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh vợ - diễn viên Trần Nhược Nghi - bước sang tuổi mới và dành cho cô những lời yêu thương. Trên trang cá nhân, Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh vợ thổi nến đón tuổi mới và viết: "Bà xã sinh nhật vui vẻ. Năm nay là một năm cực kỳ vất vả với em. Cảm ơn vì tất cả mọi thứ em đã dành cho anh. Hy vọng em lúc nào cũng vui vẻ và khỏe mạnh".

    Những chia sẻ của Lâm Chí Dĩnh nhắc đến việc khi anh và con trai nhập viện, Trần Nhược Nghi ở bên bố con anh 24/7 và không ngừng động viên, hỗ trợ anh điều trị tốt. Cô cũng nhiều lần lên tiếng trên mạng xã hội để dẹp bỏ những tin đồn thị phi liên quan đến sức khỏe Lâm Chí Dĩnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 12 2022 luong trieu vy tran quan hy hoi ngo2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/12: Bà xã Lâm Chí Dĩnh trong ngày sinh nhật.

    Thời gian này, Lâm Chí Dĩnh hoạt động mạng xã hội tích cực. Anh cũng cập nhật thường xuyên hình ảnh của bản thân, cho thấy nỗ lực tập luyện, lấy lại sức lực sau tai nạn giao thông hồi tháng 7.

    Lâm Chí Dĩnh là nghệ sĩ nổi tiếng Đài Loan. Anh được khán giả yêu thích sau hàng loạt phim điện ảnh, truyền hình như Bá vương học đường, Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, Thiên thần tốc độ, Thiên ngoại phi tiên... Anh đăng ký kết hôn với người đẹp Trần Nhược Nghi (Kelly Chen) năm 2010, làm đám cưới năm 2013, hiện có ba con trai Kimi, Jenson và Kyson. Những năm gần đây, anh ít đóng phim.

    Anh bị tai nạn giao thông hồi tháng 7, phải trải qua nhiều ca phẫu thuật, hiện dần bình phục. Tuy nhiên, cơ thể anh được "gia cố" bằng rất nhiều đinh.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-12-2022-luong-trieu-vy-tran-quan-hy-hoi-ngo-a560710.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan