+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/9: Nhan sắc gây sốc của Quách Bích Đình sau khi lấy chồng trăng hoa

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhan sắc gây sốc của Quách Bích Đình sau khi lấy chồng trăng hoa

    Ngày 14/9, China Press đưa tin vợ chồng Quách Bích Đình và Hướng Tả tham dự LHP Quốc tế Toronto 2023 với trang phục màu đen. Tuy nhiên, tạo hình của cả hai bị chê không phù hợp. Đặc biệt là kiểu tóc giả ngắn khiến Quách Bích Đình trông già hơn.

    Sự thay đổi ngoại hình Quách Bích Đình nhận được sự chú ý từ công chúng. Nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối vì sau khi kết hôn 3 năm, nữ diễn viên Tiểu Thời Đại như già đi 10 tuổi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 179 nhan sac gay soc cua quach bich dinh sau khi lay chong trang hoa5
    Quách Bích Đình xuất hiện với ngoại hình già, kém sắc cùng mái tóc giả thiếu tự nhiên.

    Sau khi nhận nhiều ý kiến chê bai của khán giả, nam diễn viên Hướng Tả đã nhanh chóng đăng loạt ảnh đã qua chỉnh sửa của vợ chồng lên trang cá nhân với lời giải thích: "Không ngờ mọi người quan tâm chúng tôi nhiều vậy, vội đăng ảnh lên. Chúng tôi đang tham gia Liên hoan phim quốc tế Toronto".

    Tuy nhiên, những hình ảnh này cũng không đủ để làm giảm sự tiếc nuối của người hâm mộ Quách Bích Đình. Nhiều người đã đăng hình ảnh khi cô còn trẻ và chưa kết hôn, thậm chí cả thời điểm nữ diễn viên mới kết hôn để so sánh và chỉ ra chỉ trong 3 năm qua, cô đã thay đổi rất nhiều.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 179 nhan sac gay soc cua quach bich dinh sau khi lay chong trang hoa2
    Quách Bích Đình

    Theo Sohu, người hâm mộ cho rằng chính cuộc sống hôn nhân không như ý khiến Quách Bích Đình xuống sắc. Thời điểm nữ diễn viên mang thai con đầu lòng, cô phải sống một mình do dịch bệnh cách ly. Quách Bích Đình từng đăng những dòng trạng thái thể hiện tâm trạng bất ổn, bức xúc, u uất, song cô bị mẹ chồng là bà trùm Trần Lam dạy dỗ ngay trên mạng xã hội.

    Đến khi nữ diễn viên mang thai con thứ hai, Hướng Tả cũng không ở bên cạnh, anh làm việc tại Bắc Kinh. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn lộ ra việc ngoại tình. Sau đó, nữ diễn viên phải tha thứ cho chồng và chụp ảnh để chứng minh gia đình cô vẫn hạnh phúc, cứu vãn danh tiếng Hướng Tả.

    Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử "đối đầu" tại sự kiện mới

    Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba là hai nữ diễn viên nổi tiếng sinh năm 1990 tại làng giải trí Trung Quốc, thường được so sánh với nhau do vị trí và danh tiếng tương đương. Mối quan hệ giữa họ luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

    Mới đây, cả Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia cùng một sự kiện. Điều này ngay lập tức đổ lửa vào cuộc so sánh giữa họ, từ thần thái trong thái sự kiện, tạo hình cho đến nhan sắc của hai nữ diễn viên nổi tiếng này. Trong cuộc đối đầu này, Địch Lệ Nhiệt Ba, người đã nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ, đã phải nhận thất bại về ngoại hình chỉ vì cô quá gầy. Trong khi đó, Dương Tử đã thu hút sự chú ý khi khoe đôi lưng trần quyến rũ với kiểu tạo hình mới và được khen ngợi hết lời.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 179 nhan sac gay soc cua quach bich dinh sau khi lay chong trang hoa3

    Dương Tử.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 179 nhan sac gay soc cua quach bich dinh sau khi lay chong trang hoa4

    Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Có ý kiến cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng xuống phong độ cả về khoản phim ảnh lẫn nhan sắc. Trong năm 2023 vừa qua, cô nàng có đến hai bộ phim được lên sóng là Công Tố  An Lạc Truyện. Tuy nhiên cả hai dự án phim này lại đều không gặt hái được thành tích như mong đợi. Thậm chí cả nhan sắc và diễn xuất của nàng mỹ nữ Tân Cương đều khiến dân tình thất vọng.

    Trong khi đó, Dương Tử đã có một năm 2023 thành công vượt mặt đối thủ. Nhan sắc và tạo hình của cô nàng được khen ngợi là lên hương hơn rất nhiều so với trước đây. Bên cạnh đó, thành công của Trường Tương Tư cũng giúp nàng tiểu hoa lấy lại hảo cảm của công chúng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-9-2023-nhan-sac-gay-soc-cua-quach-bich-dinh-sau-khi-lay-chong-trang-hoa-a590880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan