+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/12: Tài tử phim Phương Thế Ngọc qua đời, hưởng thọ 80 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tài tử phim Phương Thế Ngọc qua đời, hưởng thọ 80 tuổi

    Ngày 17/12 (giờ địa phương), trang Sina đưa tin nam diễn viên Trần Tùng Dũng qua đời ở tuổi 80. Ông từng vượt qua Thành Long để giành giải Nam diễn viên xuất sắc tại giải Kim Mã.

    Theo Sina, Trần Tùng Dũng cảm thấy khó thở và được đưa đi điều trị nhưng không qua khỏi. Năm 2006, ông từng bị đột quỵ phải cấp cứu do uống nhiều rượu và lượng đường trong máu cao. Tuy nhiên, sau khi khỏi bệnh Trần Tùng Dũng không có lối sống khoa học hơn và vẫn giữ nhiều thói quen không tốt cũ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 12 2021 tai tu phim phuong the ngoc qua doi huong tho 80 tuoi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/12: Nam diễn viên Trần Tùng Dũng. 

    Năm 2009, ông phải nhập viện một lần nữa vì xuất huyết dạ dày và có nguy cơ bị mù. Từ đó, nam diễn viên mới giữ sức khỏe. Theo QQ, trong thời kỳ nổi tiếng những năm 1970, 1980, bên cạnh việc đóng phim, Trần Tùng Dũng còn kinh doanh buôn bán ngọc và có thu nhập tốt.

    Trần Tùng Dũng sinh năm 1941, ông gia nhập giới giải trí khá muộn. Năm 30 tuổi, nam diễn viên đóng bộ phim đầu tiên là Cửa hàng A Công. Đến năm 1979, ông mới tham gia tác phẩm tiếp theo.

    Diễn xuất của Trần Tùng Dũng được giới chuyên môn đánh giá cao, dù thể hiện nhiều vai phụ. Ông từng vượt qua Thành Long, giành giải Ảnh đế của Kim Mã (giải thưởng điện ảnh do Đài Loan tổ chức).

    Đặng Tử Kỳ bất ngờ chia tay với bạn trai sau 5 năm hẹn hò

    Truyền thông Hong Kong đưa tin hôm 17/12 cho biết, sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi Đặng Tử Kỳ - Ngụy Tuấn Kiệt (Mark) đã chính thức đường ai nấy đi. Từng có nhiều tin đồn cho hay, cả 2 đang tính tới chuyện tổ chức đám cưới, vậy nhưng không ai có thể ngờ được rằng mối tình của nữ ca sĩ lại "đứt gánh giữa đường" như thế này.

    Trang ON chia sẻ thêm thông tin cho hay, cặp đôi thực chất đã chia tay từ cách đây nhiều tháng. Vốn luôn ở bên bạn gái và hỗ trợ công việc tại đại lục, Mark bất ngờ quay trở về Hong Kong. Trên mạng xã hội, Đặng Tử Kỳ không còn đăng ảnh cùng bạn trai, điều này càng làm dấy lên nghi vấn chuyện tình đôi bên đã chấm dứt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 12 2021 tai tu phim phuong the ngoc qua doi huong tho 80 tuoi3
    in tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/12: Đặng Tử Kỳ - Ngụy Tuấn Kiệt chia tay sau 5 năm.

    Khi phóng viên phỏng vấn 2 nhân vật về tin đồn rạn nứt tình cảm, Mark không đưa ra câu trả lời rõ ràng, thay vào đó anh trả lời: "No comment" (Miễn bình luận), trong khi đó phía Đặng Tử Kỳ giữ im lặng. Động thái này của 2 người khiến các fan cho rằng cặp đôi ngấm ngầm thừa nhận đã chia tay.

    Đặng Tử Kỳ sinh năm 1991, là 1 trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất làng giải trí xứ Trung hiện nay. Cô là chủ nhân của loạt bản hit đình đám như Goodbye, Ác Ma Đến Từ Thiên Đường, Hoạ... Trong quá khứ, nữ ca sĩ được cho là từng hẹn hò với mỹ nam Hoa Thần Vũ, tuy nhiên cả 2 chưa từng thừa nhận.

    "Hoa viên ngủ say" của Cung Tuấn vượt 100 triệu view sau 2 ngày lên sóng

    Bộ phim Hoa viên ngủ say vừa ra mắt do Cung Tuấn và Kiều Hân đóng chính đã trở thành đề tài nóng được khán giả đón nhận và theo dõi. Qua những tập đầu lên sóng nhìn chung phản ứng của khán giả về phim rất tốt. Cung Tuấn hút hồn người xem với hình ảnh đậm chất tổng tài, điển trai mọi góc ảnh. Bên cạnh đó diễn xuất của nam diễn 9x cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, tiến bộ thấy rõ so với phim trước đó. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 12 2021 tai tu phim phuong the ngoc qua doi huong tho 80 tuoi2
    in tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/12: Diễn viên Cung Tuấn.

    Mới đây người hâm mộ của Cung Tuấn đã không khỏi mừng rõ khi bộ phim Hoa viên ngủ say ghi nhận thành tích vượt mốc 100 triệu view chỉ sau 2 ngày ra mắt (48h). Lượng view cũng một phần đánh giá được chất lượng của phim và phản hồi của người xem. Đây là thành tích không hề nhỏ và được xem là khởi đầu thuận lợi của phim. Khán giả hi vọng bộ phim sẽ giữ vững được phong độ và phá vỡ thêm nhiều cột mốc mới. 

    goài việc phá trăm triệu view chỉ sau chưa đầy 48h, tính đến thời điểm hiện tại bộ phim Hoa viên ngủ say còn ghi nhận thêm nhiều thành tích mới như: Đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình trên app Weibo, siêu thoại phim cũng lên Top 1; Rating dã bảng trung bình tập đầu phát sóng là 0,52%, tập 2 rating 0,49% duy trì vị trí xếp hạng 1 trên đài Hồ Nam; Top 1 phim chiếu khung giờ vàng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, ON, HK01

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-12-2021-tai-tu-phim-phuong-the-ngoc-qua-doi-huong-tho-80-tuoi-a522819.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan