+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia tiết lộ thủ thuật làm đẹp của người mẫu, ca sĩ: Giảm cân hay chăm sóc da là chưa đủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dana Omari mong muốn những người nổi tiếng sẽ thẳng thắn hơn về việc họ đã phẫu thuật thẩm mỹ. Chuyên gia làm đẹp đã chỉ ra một số thủ thuật làm đẹp được các người mẫu, ca sĩ ưa chuộng hiện nay.

    New York Post đưa tin, Dana Omari là vlogger nổi tiếng chuyên "bóc" những thủ thuật làm đẹp của người nổi tiếng. Trên trang Instagram cá nhân với hơn 200.000 người theo dõi, Dana Omari thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp chung với các người mẫu, ngôi sao đình đám và đưa ra các so sánh, phương pháp thay đổi gương mặt, cơ thể của họ. 

    Các ngôi sao và người hâm mộ của họ sẽ nói rằng những thay đổi này có thể do giảm cân và lão hóa. Tuy nhiên vlooger Omari, 32 tuổi, cho rằng việc ngôi sao nói họ thay đổi do giảm cân là điều điên rồ. Không ai có thể thay đổi một cách nhanh chóng, khác nhau một trời một vực sau vài năm, trừ khi họ giảm cân thực sự dữ dội hoặc họ đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. 

    chuyen gia tiet lo thu thuat lam dep cua nguoi mau ca si giam can hay cham soc da la chua du
    Dana Omari cho rằng các ngôi sao nổi tiếng đã thực hiện các thủ thuật để nâng cấp ngoại hình. Ảnh: NY Post.

    Chuyên gia làm đẹp cho rằng những ngôi sao nổi tiếng như Ariana Grande, Kendall Jenner hay Kylie Jenner thường phải đối mặt với áp lực rằng họ luôn phải có ngoại hình hoàn hảo. Khán giả có quyền khen ngợi, chỉ trích, phê bình vẻ ngoài của họ. Omari cho rằng điều này ảnh hưởng đến việc những người nổi tiếng luôn ý thức được mình phải hoàn hảo và nổi bật nhất mỗi khi xuất hiện. 

    Dana Omari cho rằng tài khoản Instagram của cô không nhằm mục đích bôi nhọ bất kỳ ai, cô chỉ muốn lên tiếng rằng việc làm đẹp của người nổi tiếng không hoàn toàn là tự nhiên. Cô nói: "Tôi chỉ muốn họ lên tiếng và nói rằng đây không thể là vẻ đẹp tự nhiên, bám vào đó để quảng cáo và bán sản phẩm như vitamin, mỹ phẩm. Thật phi đạo đức khi họ thẩm mỹ nhưng lại nói đó là thành quả của tập luyện hay chăm sóc da".

    Thay vào đó, Omari mong muốn những người nổi tiếng sẽ thẳng thắn hơn về việc họ đã phẫu thuật thẩm mỹ. Chuyên gia làm đẹp đã chỉ ra một số thủ thuật làm đẹp được các người mẫu, ca sĩ ưa chuộng hiện nay. 

    Nâng mắt cáo

    Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc rằng nững ngôi sao đình đám hiện nay như Kendall Jenner và Bella Hadid sở hữu vẻ ngoài sành điệu, gợi nhớ đến những lớp filter (bộ lọc) trên Instagram. Tuy nhiên, Omari cho hay đó không chỉ là do trang điểm đẹp. 

    Thay vào đó, các ngôi sao đang sử dụng “phương pháp nâng cao mắt cáo” đắt tiền, trong đó góc ngoài của mắt được phẫu thuật định hình lại.

    chuyen gia tiet lo thu thuat lam dep cua nguoi mau ca si giam can hay cham soc da la chua du1
    Omari nói rằng những thay đổi trên mắt và lông mày của Hadid, ít nhất một phần là do nâng mắt cáo. Ảnh: Getty.

    “Nó làm thay đổi độ nghiêng của mắt, nó làm cho mắt bạn to hơn một chút", Omari nói và cho biết thêm rằng phẫu thuật nâng mắt cáo có giá khoảng 5.000 USD. Cô cho biết nó thường được kết hợp với phẫu thuật nâng chân mày (có giá từ 3.000 - 8.000 USD, tùy thuộc vào bác sĩ phẫu thuật và khuôn mặt). Thủ thuật này cũng có thể làm cho đôi mắt trông rộng và sáng hơn.

    Kéo thái dương 

    Người dùng Instagram nổi tiếng giải thích rằng phong cách búi tóc đuôi ngựa thường thấy thực chất là phẫu thuật kéo thái dương để làn da căng, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng. "Bella Hadid và Ariana Grande có thể đều trải qua thủ thuật này với chi phí lên đến 100.000 USD”, Dana nói.

    chuyen gia tiet lo thu thuat lam dep cua nguoi mau ca si giam can hay cham soc da la chua du2
    Chuyên gia làm đẹp cho rằng Ariana đã thực hiện phương pháp kéo thái dương để có vẻ ngoài chỉn chu và tự nhiên như hiện tại. Ảnh: Getty.

    Theo nữ chuyên gia, việc người trẻ tuổi sử dụng phương pháp kéo căng mô mặt khiến gương mặt thiếu tự nhiên, mang lại đôi mắt cáo. Do còn trẻ tuổi, họ có thể giữ được độ căng cho gương mặt. Điều đó giảm dần theo thời gian.

    Ngoài ra, chất làm đầy và botox cũng có thể khiến gương mặt trông thời thượng mà không cần tốn đến 100.000 USD như phương pháp căng thái dương.

    Cấy tóc

    Khi chúng ta nghĩ về những người nổi tiếng đi cấy tóc, chúng ta thường nghĩ đến một người đàn ông ở độ tuổi 40 hoặc 50. Tuy nhiên, các dấu hiệu của chứng hói đầu ở nam giới có thể bắt đầu vào thời điểm một người đàn ông bước qua tuổi 20, đó là lý do tại sao Omari đoán rằng những người nổi tiếng trẻ tuổi như Machine Gun Kelly, 31 tuổi, đã chủ động thực hiện phẫu thuật này sớm.

    chuyen gia tiet lo thu thuat lam dep cua nguoi mau ca si giam can hay cham soc da la chua du3
    Omari tin rằng Machine Gun Kelly đã cấy tóc trước khi trở thành siêu sao. Ảnh: Getty.

    Vlogger nổi tiếng nói: “Về cơ bản, cấy tóc là phương pháp kích thích các nang tóc yếu để chúng phát triển mạnh hơn. Bất kỳ ai từng cấy tóc đều có một lớp tóc mỏng, được che chắn bằng tóc giả hoặc lớp tóc dày hơn đến khi tóc mọc dày ra”. Omari cho biết thêm rằng thủ tục cấy tóc có thể tốn 10.000 USD trở lên, tùy thuộc vào vấn đề của tóc. 

    Đặt túi ngực kích cỡ vừa phải 

    Omari nói rằng thời đại của cô nàng "ngực khủng" Pamela Anderson đã chính thức kết thúc, hiện tại những phụ nữ và ngôi sao nổi tiếng đang hướng đến những kích cỡ vòng 1 vừa phải và tự nhiên. 

    “Phụ nữ hiện tại đều chọn kích cỡ vừa vặn. Họ lựa chọn túi ngực nhỏ, tự nhiên để người đối diện không biết họ từng can thiệp thẩm mỹ. Những người mẫu, ca sĩ trẻ như Kendall Jenner và Olivia Rodrigo đều can thiệp nâng ngực nhưng phù hợp với cơ thể. Phương pháp thẩm mỹ giúp vòng một tự nhiên có giá khoảng 8.000-15.000 USD”, chuyên gia làm đẹp nói.

    chuyen gia tiet lo thu thuat lam dep cua nguoi mau ca si giam can hay cham soc da la chua du4
    Oliva Rodrigo được cho là nâng ngực kích cỡ tự nhiên, phù hợp với vóc dáng. Ảnh: Wire, Getty.

    Tiêm botox cho cơ thể 

    Chất làm đầy da (filler và botox) thường được biết đến để chỉnh sửa khuôn mặt nhưng chúng cũng được dùng để tạo đường cong cơ thể. Omari cho biết: “Filler tiêm môi về cơ bản tạo ra collagen, cải thiện vóc dáng cho phái đẹp và duy trì khoảng 3 năm".

    chuyen gia tiet lo thu thuat lam dep cua nguoi mau ca si giam can hay cham soc da la chua du5
    Kendall Jenner. Ảnh: Getty.

    Tuy nhiên, phương pháp này rất đắt và đó là lý do tại sao Omari cho biết phương pháp này dễ tiếp cận nhất với những người như Kardashians, những người đủ khả năng chi 15.000 USD để tạo ra vòng hông khiến phái đẹp ao ước. Vlogger cho rằng phương pháp làm đẹp thường được thực hiện cùng biện pháp hút mỡ.

    Hợp chất dễ dàng làm phẳng mọi vết lõm ở đùi, mông và hông hay bất cứ nơi đâu trên cơ thể. Với người có thân hình mảnh khảnh như Kendall Jenner, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo chỉ là sản phẩm của chất làm đầy.

    Bích Thảo(Theo New York Post) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-tiet-lo-thu-thuat-lam-dep-cua-nguoi-mau-ca-si-giam-can-hay-cham-soc-da-la-chua-du-a522314.html
    Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời do COVID-19

    Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời do COVID-19

    Sự ra đi của ca sĩ Ngô Quốc Linh khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng. Trong ký ức những người ở lại, anh là một người hòa đồng và hết lòng với nghiệp ca hát. 

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời do COVID-19

    Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời do COVID-19

    Sự ra đi của ca sĩ Ngô Quốc Linh khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng. Trong ký ức những người ở lại, anh là một người hòa đồng và hết lòng với nghiệp ca hát.