+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/2: Angela Baby bị phát hiện hát nhép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Angela Baby bị phát hiện hát nhép

    Ngày 17/2, trang 163 đưa tin Angelababy được chú ý khi mặc trang phục Haute Couture (thời trang may đo cao cấp) của nhà mốt Georges Hobeika. Nữ diễn viên biểu diễn ca khúc Giấc mộng mùa đông trên đài truyền hình Hồ Nam. Tuy nhiên, cô bị khán giả phát hiện đã hát nhép trong chương trình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 2 2022 angela baby bi phat hien hat nhep1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/2: Angela Baby bị lộ hát nhép. Ảnh: 163.

    Theo 163, Angelababy chưa đưa micro lên thì tiếng hát đã vang lên. Sau đó, nữ diễn viên nhanh chóng điều chỉnh, không tỏ ra mất bình tĩnh, song khán giả vẫn nhận thấy lỗi rõ ràng trong màn trình diễn.

    Thực tế, giọng hát của Angelababy không được đánh giá cao. Tháng 11/2020, Angelababy từng bị chê cười khi trổ tài rap trong một chương trình. Nữ diễn viên bị nhận xét rap hụt hơi, "như đọc thơ".

    Trang 163 cho rằng thực tế tại Trung Quốc là các ca sĩ thực lực ít có cơ hội biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, trong các chương trình lớn, diễn viên với độ phổ biến rộng rãi, có fan đông đảo mới là những người được ưu tiên, mời lên sân khấu.

    Phim "Toàn chức cao thủ" ra phần 2, rộ tin Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai nữ chính tái hợp cùng Dương Dương

    Sau thành công mỹ mãn vào năm 2019 của siêu phẩm eSports Toàn chức cao thủ, nhiều khán giả đã mong muốn ekip làm tiếp phần 2 để kéo dài chuyện tình của Dương Dương và Giang Sơ Ảnh. Giờ đây, nhiều tin tức trên Weibo cho biết Toàn chức cao thủ 2 đang rục rịch bắt đầu giai đoạn tiền sản xuất, thế nhưng nữ chính Giang Sơ Ảnh chưa chắc sẽ trở lại mà thay vào đó là một đại mỹ nữ sẽ nên duyên cùng Dương Dương.

    Theo thông tin từ QQ, Toàn chức cao thủ 2 sẽ thay nữ chính từ Giang Sơ Ảnh thành nhân vật "phim giả tình thật" của Dương Dương, không ai khác đó chính là Mỹ nhân Tân cương Địch Lệ Nhiệt Ba. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 2 2022 angela baby bi phat hien hat nhep2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/2: Netizen xôn xao thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp Dương Dương trong phim mới. Ảnh: Weibo.

    Lí do ê-kíp muốn thay thế nữ chính vì họ không muốn tiếp tục hợp tác cùng Giang Sơ Ảnh, bởi lẽ nữ diễn viên thật sự không phù hợp với thể loại phim eSports. Chính vì vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba có khả năng sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phần 2 này.

    Toàn chức cao thủ do Dương Dương và Giang Sơ Ảnh đảm nhận vai trò nam nữ chính phát sóng vào năm 2019 trên mạng đã thu hút sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả. Dù mạch phim không có những phân cảnh tình yêu lãng mạn, ngọt ngào như những bộ phim ngôn tình hay ngược tâm như phim cổ trang,... nhưng Toàn chức cao thủ đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả.

    Trương Kỷ Trung chụp ảnh cưới với vợ kém 31 tuổi

    Đạo diễn Trương Kỷ Trung và bà xã Đỗ Tinh Lâm cùng các con chụp bộ ảnh kỷ niệm những ngày hạnh phúc bên nhau.

    Ông Trương Kỷ Trung đăng lên Weibo đoạn video ghi lại khung cảnh mơ mộng mà gia đình ông thực hiện bộ ảnh cưới. Vợ ông cưỡi ngựa trắng, tóc xõa phong cách "thần tiên tỷ tỷ". Trên lưng ngựa còn có bé gái út mặc váy trắng giống mẹ. Ông Trương đội mũ cao bồi, trang phục kỵ sĩ hầm hố, cưỡi ngựa đen và giữ con trai trong tay, một tay cầm cương. Khung cảnh hạnh phúc của đại gia đình họ Trương khiến khán giả ngưỡng mộ.

    Từ khi kết hôn, ông Trương Kỷ Trung luôn cho thấy gia đình ông trong ấm ngoài êm, tình cảm mặn nồng bất chấp chênh lệch tuổi tác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 2 2022 angela baby bi phat hien hat nhep3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/2: Trương Kỷ Trung và vợ, Đỗ Tinh Lâm. Ảnh: Sina.

    Vài tuần trước, ông Trương Kỷ Trung cũng đăng video khoe đưa vợ và các con đi Tam Á nghỉ ngơi, du xuân. Ông và vợ cùng cưỡi ngựa dạo trên bờ biển, khung cảnh rất lãng mạn. Sau khi đoạn video được đưa lên Weibo, có người loan tin rằng con ngựa ông cưỡi chẳng may vấp vào đá, làm ông ngã nhào phải nhập viện. Trước tin đồn thất thiệt, vợ ông phải lên tiếng phủ nhận. Cô nói những tin đồn ác ý gây tổn thương người khác, không phải sự thật. Kỳ thực chồng cô khỏe mạnh, không hề ngã ngựa.

    Ông Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là nhà làm phim nổi tiếng Trung Quốc. Ông được mệnh danh là "trùm sản xuất phim Kim Dung" vì từng chi tiền thực hiện nhiều tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp, trong đó có Tiếu ngạo giang hồ (2001), Anh hùng xạ điêu (2003), Thiên long bát bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009), Hiệp khách hành (2014)...

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-2-2022-angela-baby-bi-phat-hien-hat-nhep-a528728.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan