+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/2: Gameshow bị chỉ trích vì ghép đôi Lý Băng Băng với thí sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Gameshow bị chỉ trích vì ghép đôi Lý Băng Băng với thí sinh

    Ngày 17/2, QQ đưa tin Lý Băng Băng tham gia show truyền hình về lĩnh vực hội họa mang tên Bầu trời nghệ thuật của thiếu niên yêu vẽ. Trong chương trình, nữ diễn viên được ghép đôi với họa sĩ graffiti Trần Thập Tam.

    Ê-kíp sản xuất thường bắt trọn những khoảnh khắc tương tác tình cảm mập mờ giữa Lý Băng Băng và họa sĩ 29 tuổi. Trong tập phát sóng mới nhất, nữ diễn viên gửi đến Trần Thập Tam 3 chữ "I love you". Chàng họa sĩ cũng bày tỏ tương tự với Lý Băng Băng. Hoa đán Trung Quốc cũng nhiều lần gây tranh cãi khi giữ lại Trần Thập Tam dù tác phẩm của anh bị đánh giá lạc lõng trong triển lãm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 2 gameshow bi chi trich vi ghep doi ly bang bang voi thi sinh1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/2: Lý Băng Băng.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 2 gameshow bi chi trich vi ghep doi ly bang bang voi thi sinh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/2: Trần Thập Tam.

    Hành động cư xử vượt quá giới hạn giám khảo - thí sinh của Lý Băng Băng và Trần Thập Tam bị khán giả chỉ trích. Công chúng mỉa mai nhà sản xuất dàn dựng bất chấp để câu kéo rating. Đến nay, Lý Băng Băng vẫn chưa lên tiếng phản hồi về mối quan hệ gây tranh cãi với Trần Thập Tam.

    Lý Băng Băng sinh năm 1973, là một trong các đại hoa đán Trung Quốc. Cô nổi tiếng nhờ Vua Kung Fu, Tuyết hoa và mật phiến, Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên… Ba năm trở lại đây, nữ nghệ sĩ ít tham gia đóng phim, lui về làm công tác hậu trường, thỉnh thoảng mới xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Lý Băng Băng hiện là bà chủ của công ty giải trí Hòa Tụng.

    Cận cảnh mặt mộc của Trương Tịnh Nghi 

    Mới đây, một blogger đã tổng hợp loạt ảnh cận mặt của Trương Tịnh Nghi. Trong bài đăng, blogger nhận xét nữ diễn viên là người chụp ảnh chân thật nhất trong số các tiểu hoa sinh năm 1995.

    Trương Tịnh Nghi rất nhiều lần chia sẻ những bức ảnh mặt mộc, không trang điểm hay ảnh được chụp bằng camera thường. Thậm chí khi phóng to những hình ảnh này, có thể thấy rõ cả lỗ chân lông. Nhiều cư dân mạng khen ngợi ngũ quan thanh tú của ngôi sao 9x cũng như làn da mịn màng của cô. Trương Tịnh Nghi không có làn da trắng sứ nhưng lại căng bóng và đầy sức sống. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 2 gameshow bi chi trich vi ghep doi ly bang bang voi thi sinh3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/2: Mặt mộc của Trương Tịnh Nghi.

    Cũng nhờ những bức ảnh chân thật ít chỉnh sửa mà nhiều khán giả nhận xét Trương Tịnh Nghi trên màn ảnh và ngoài đời không có quá nhiều điểm khác biệt. Cư dân mạng bày tỏ cô gần gũi tựa như em gái nhà bên.

    So với các nữ diễn viên cùng thời như Châu Dã, Tống Tổ Nhi..., Trương Tịnh Nghi không được đánh giá quá cao về nhan sắc. Song cô sở hữu khí chất dịu dàng, cổ điển rất khác biệt. 

    Trương Tịnh Nghi sinh năm 1999, là tiểu hoa đang lên của Cbiz. Cô trực thuộc Đông Thân Vị Lai - công ty quản lý văn hóa do Trần Khôn và Châu Tấn cùng hợp tác thành lập. Có thể nói, Châu Tấn đã dìu dắt Trương Tịnh Nghi từ những bước đi đầu tiên của sự nghiệp.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-2-gameshow-bi-chi-trich-vi-ghep-doi-ly-bang-bang-voi-thi-sinh-a566305.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan