+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/12: Trương Tịnh Nghi dành lời khen cho Trần Phi Vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Tịnh Nghi hết lời khen ngợi Trần Phi Vũ

    Trương Tịnh Nghi đang là cái tên ăn khách sau bộ phim truyền hình Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em). Mới đây, cô đã có buổi phỏng vấn chia sẻ về vai diễn những những điều thú vị xung quanh bộ phim. 

    Trong phim, Trương Tịnh Nghi vào vai Chu Vận. một cô gái xinh đẹp, xuất thân trong một gia đình học thức, gia giáo. Nhiều người nhận xét hình tượng "công chúa" của Chu Vận trong phim như được đo ni đóng giày cho Trương Tịnh Nghi.

    Theo Trương Tịnh Nghi, thời gian quay bộ phim là khoảng 130 ngày, phần đáng nhớ nhất với cô là bối cảnh trong khuôn viên trường, khiến cô nhớ lại cuộc sống sinh viên. 

    "Mỗi lần đến trường quay phim, tôi lại nhớ cuộc sống sinh viên cũ rất nhiều. Tôi nghĩ về những khoảng thời gian trong nhà ăn và trong ký túc xá nữ. Bầu không khí rất tốt", nữ diễn viên trải lòng. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 12 2022 truong tinh nghi het loi khen ngoi tran phi vu
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/12: Trương Tịnh Nghi.

    Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Trương Tịnh Nghi có dịp hợp tác với Trần Phi Vũ. Trong phim, Trần Phi Vũ vào vai thủ khoa Lý Tuân, người có thành tích học tập xuất sắc song cuộc sống gặp nhiều biến cố.

    Trương Tịnh Nghi nói: "Ngoại trừ chiều cao thì tính cách của Trần Phi Vũ không ngang ngược và thờ ơ như Lý Tuấn, song anh ấy đã thể hiện tính cách nhân vật rất tốt, điều này rất đáng ngạc nhiên".

    Cô cũng hết lời khen ngợi bạn diễn Trần Phi Vũ: "Anh ấy nghiêm túc và kỷ luật, một diễn viên luôn tôn trọng diễn xuất. Anh ấy luôn suy nghĩ về từng cảnh quay, xem xét nhân vật sẽ thể hiện như nào qua cảnh quay đó. Khi tôi không thể tìm thấy trạng thái tốt nhất, anh ấy cũng sẽ giúp tôi xem lại kịch bản cùng nhau, để tôi không cảm thấy lo lắng".

    "Trước đây tôi không đóng nhiều vai diễn khác nhau, và bây giờ tôi muốn thử mọi thứ, vì chưa biết gì cả nên những điều chưa biết sẽ khiến tôi tò mò", Trương Tịnh Nghi vui vẻ đáp lời.

    'Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc' lần đầu đóng nữ chính

    Diễn viên Dương Siêu Việt thử sức với vai Ôn Nhu trong phim cổ trang Xứng danh anh hùng. Trong phim, Dương Siêu Việt phác họa hình ảnh một Ôn Nhu hoạt bát, dễ thương và có tinh thần nghĩa hiệp.

    Dù chưa có nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi bật, Dương Siêu Việt vẫn ghi dấu ấn nhờ tinh thần cầu tiến, nỗ lực trên phim trường. Vai diễn của cô được đánh giá có sự mới mẻ, trẻ trung, được khán giả yêu thích.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 12 2022 truong tinh nghi het loi khen ngoi tran phi vu2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/12: Hình ảnh trong phim Xứng danh anh hùng.

    Dương Siêu Việt sinh năm 1998, có nhan sắc ngây thơ, trong trẻo. Mỹ nhân chính thức ra mắt công chúng với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 sau khi giành chiến thắng tại chương trình "Produce 101" vào tháng 6/2018. Ngày 17/3/2019, cô vượt qua nhiều tượng đài nhan sắc của Trung Quốc như Dương Mịch, Angelababy, Lưu Diệc Phi... giành vị trí thứ nhất bảng xếp hạng nhan sắc của TC Candler, trở thành "mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-12-2022-truong-tinh-nghi-danh-loi-khen-cho-tran-phi-vu-a559990.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan