+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ thông tin nam diễn viên thay thế Tỉnh Bách Nhiên đóng chung với Triệu Lộ Tư trong dự án mới

    (ĐS&PL) - Có thông tin cho biết Vương An Vũ mới là người được chọn thay thế Tỉnh Bách Nhiên vào vai nam chính trong 'Thần Ẩn'.

    Triệu Lộ Tư vừa hoàn thành xong bộ phim ngôn tình thanh xuân Vụng Trộm Không Thể Giấu. Nhiều nguồn tin cho biết nữ diễn viên đã xác nhận tham gia tác phẩm mới là bộ cổ trang Thần Ẩn.

    trieu lo tu thieu nam chinh can ngo loi cuu gap n 01
    Triệu Lộ Tư  sẽ tham gia tác phẩm mới là bộ cổ trang 'Thần Ẩn'.

    Ngay sau đó, có thông tin cho rằng Triệu Lộ Tư sẽ hợp tác với nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên. Tuy nhiên, Tỉnh Bách Nhiên đã từ chối dự án này. Nam diễn viên vào nghề đã lâu, có thành tích cao ở mảng điện ảnh. Việc bị xếp sau, hoặc xếp bằng vị trí trên bảng phân vai với ngôi sao mới như Triệu Lộ Tư khiến Tỉnh Bách Nhiên khó chịu.

    Sau khi tin tức Tỉnh Bách Nhiên từ chối đóng Thần Ẩn được được ra, có nguồn tin cho biết phía nhà sản xuất đã tìm được người thay thế.

    Có thông tin cho biết Vương An Vũ sẽ là người được chọn thay thế Tỉnh Bách Nhiên vào vai nam chính trong dự án phim này. Tin tức này nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Đa số đều cho rằng nếu Vương An Vũ nhận dự án này thì chắc chắn phiên 1 sẽ thuộc về Triệu Lộ Tư. Ngoài ra, với ngoại hình điển trai và diễn xuất tốt anh chàng cũng rất được ủng hộ.

    trieu lo tu thieu nam chinh can ngo loi cuu gap n 0159
     Vương An Vũ sở hữu ngoại hình cuốn hút.

    Triệu Lộ Tư đang là diễn viên dẫn đầu lứa tiểu hoa sinh sau 95 nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu và đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim hot như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành, Tinh Hán Xán Lạn...

    Dù diễn xuất gây tranh cãi, Triệu Lộ Tư vẫn hút fan nhờ chọn nhân vật hợp hình tượng, phim lên sóng vẫn hút được người xem và được các đạo diễn săn đón. Chỉ trong vòng 5 năm, sự nghiệp của ngôi sao 9x có những bước phát triển khiến nhiều người cảm thấy ghen tỵ.

    104604
    Nét đáng yêu, hoạt bát là thế mạnh của Triệu Lộ Tư.

    Trong khi đó, Vương An Vũ (sinh năm 1998) vẫn là cái tên còn khá mới trong giới giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt điển trai, diễn xuất tốt giúp anh chàng nhận được sự yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ. Tuy là sao nam mới nổi, thế nhưng Vương An Vũ lại được hợp tác với rất nhiều đàn chị nổi tiếng.

    vuong an vu 5
    Vương An Vũ có diễn xuất tốt.

    Năm 2018, Vương An Vũ gia nhập ngành giải trí thông qua chương trình The Coming One mùa thứ hai do Tencent tổ chức, đồng thời đóng vai chính trong bộ phim đầu tay Thiếu nữ lấp lánh, thủ vai Phùng An Vũ. Tính đến nay, anh đã đóng 4 bộ phim: Thiếu nữ lấp lánh, Tuổi hai mươi chững chạc, Trăm năm hòa hợp: ước định một lời và Mộng hồi Đại Thanh.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-thong-tin-nam-dien-vien-thay-the-tinh-bach-nhien-dong-chung-voi-trieu-lo-tu-trong-du-an-moi-a557441.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan