+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/3: Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê vì tạo hình phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê vì tạo hình phim mới

    Ngày 17/3, trang 163 đưa tin bộ phim Ngự giao ký phần một Cùng quân lần đầu gặp gỡ do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính lên sóng, thu hút sự chú ý của công chúng.

    Theo 163, tập một của phim được đánh giá là có nhịp điệu nhanh, kỹ xảo đẹp. Tuy nhiên, tạo hình của Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân gây tranh cãi.

    Trong đó, từ khóa "Nhiệt Ba để tóc ngắn trông như thiếu niên" lọt top chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội với hàng trăm triệu bình luận trái chiều. Một số khán giả nhận xét mái tóc của nữ diễn viên nhìn giả, xấu, không phù hợp với gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và cũng không đem lại hiệu quả cho vai diễn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 3 2022 dich le nhiet ba bi che vi tao hinh phim moi1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/3: Tạo hình tóc ngắn trong phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi.

    Ngoài ra, gương mặt Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị chê hốc hác, đôi mắt với phần mí to trông mệt mỏi. Nói về vấn đề này, mỹ nhân Tân Cương chia sẻ lý do cô giảm cân vì phải luyện tập khắc nghiệt, phục vụ cho vai diễn.

    "Nhân vật của tôi có một phân cảnh được miêu tả là nhẹ nhàng bay xuống giống như tờ giấy. Tôi phải luyện tập với cường độ cao để đạt được trạng thái lý tưởng", Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết.

    Trịnh Sảng tái xuất rút đơn kiện đoàn phim Thiện nữ u hồn

    Giữa lúc giới giải trí Hoa ngữ đang chao đảo vì tin nam diễn viên Đặng Luân trốn thuế, Trịnh Sảng lại bất ngờ xuất hiện và có hành động khó hiểu. Cụ thể, người đẹp này đã rút đơn tố cáo các công ty ăn chặn số tiền cát xê hơn 108 triệu NDT (khoảng 390 tỷ đồng) khi cô đóng Thiện nữ u hồn. 

    Được biết, vào ngày 9/12/2021 Trịnh Sảng đã nộp đơn kiện hàng loạt công ty vì ăn chặn tiền cát xê đóng Thiện nữ u hồn của mình. Tình cũ Dương Dương sau đó còn khẳng định mình sẽ theo vụ kiện tới cùng để đòi lại tiền. Tuy nhiên, khi vụ kiện vẫn đang trong quá trình tra xét thì người đẹp này lại bất ngờ rút đơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 3 2022 dich le nhiet ba bi che vi tao hinh phim moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/3: Động thái của Trịnh Sảng khiến nhiều người bất ngờ.

    Trước khi kiện hàng loạt công ty vì ăn chặn tiền cát xê của mình, Trịnh Sảng cũng bị rất nhiều đoàn làm phim đưa lên tòa. Vì ảnh hưởng từ bê bối của Trịnh Sảng những bộ phim như Thiện nữ u hồn, Tuyệt mật giả hay cả Người tình phỉ thúy cũng đều không có cơ hội lên sóng nữa.

    Có ý kiến cho rằng, hành động này của Trịnh Sảng là nhằm tạo sự chú ý với truyền thông giữa lúc tên tuổi của Đặng Luân đang bị ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Trịnh Sảng không kiện nữa vì trước đó bản thân cũng từng bị phạt vì trốn thuế. Người đẹp này đã phải nộp số tiền lên đến 300 triệu NDT (khoảng 1080 tỷ đồng).

    Vương Lực Hoành tiếp tục kiện vợ cũ

    Ngày 16/3, trang ETtoday đưa tin ngoài vụ kiện về quyền nuôi con tại New York, Mỹ, Vương Lực Hoành còn kiện vợ cũ tới tòa án thành phố Đài Bắc, Đài Loan để yêu cầu được thăm ba con.

    Theo Vương Lực Hoành, Lý Tịnh Lôi đã vi phạm thân quyền (quyền của cha mẹ đối với con cái vị thành niên tại Đài Loan), ngăn cản anh gặp con trong suốt 5 tháng, kể từ khi hai người tiến hành thủ tục ly hôn vào tháng 11/2021.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 3 2022 dich le nhiet ba bi che vi tao hinh phim moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/3: Vợ chồng Vương Lực Hoành thời còn mặn nồng. 

    Trước đó, Vương Lực Hoành đã kiện vợ cũ ra tòa án tại Mỹ, để giành lại quyền nuôi con. Trong quá trình xét xử vụ kiện, tòa án Mỹ yêu cầu Lý Tịnh Lôi để nam nghệ sĩ gặp các con nhưng Lý Tịnh Lôi không hợp tác. Do đó, Vương Lực Hoành quyết định kiện cô ra tòa án ở Đài Loan để mong mau chóng được đoàn tụ với các con.

    Theo ETtoday, buổi hòa giải đầu tiên diễn ra vào ngày 17/3. Ở buổi hòa giải trực tuyến này, chỉ có thẩm phán và luật sư của hai bên tham gia.

    Ngày 15/12/2021, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi thông báo đường ai nấy đi sau hai năm ly thân. Sau đó, nam ca sĩ bị vợ cũ tố là người đàn ông vô trách nhiệm, trăng hoa.

    Vụ việc khiến cả hai bước vào cuộc "khẩu chiến" trên truyền thông hậu ly hôn. Sự cố đời tư khiến Vương Lực Hoành phải ngừng hoạt động. Anh dự định rút khỏi showbiz từ hai đến 5 năm.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Youku, Ettoday 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-3-2022-dich-le-nhiet-ba-bi-che-vi-tao-hinh-phim-moi-a531414.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan