+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/1: Bà xã Châu Kiệt Luân xác nhận mang thai con thứ 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bà xã Châu Kiệt Luân xác nhận mang thai con thứ 3

    Ngày 19/1 (giờ địa phương), ETtoday đưa tin Côn Lăng đang mang thai con thứ 3. Thông tin này được Châu Kiệt Luân xác nhận trên trang cá nhân. "Vợ chồng tôi vốn muốn đợi đến khi em bé ra đời mới báo tin vui với công chúng. Nhưng chúng tôi giấu không nổi. Đây là món quà tuyệt vời ông trời ban tặng cho chúng tôi - một thành viên mới", Châu Kiệt Luân chia sẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 1 2022 ba xa chau kiet luan xac nhan mang thai con thu 3 1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/1: Gia đình nhỏ của Châu Kiệt Luân.

    Trước khi Thiên vương làng nhạc Hoa ngữ có tuyên bố chính thức, em gái Côn Lăng đã tiết lộ chuyện vui của gia đình với bạn bè. Theo nguồn tin, nữ nghệ sĩ đã bước vào tháng thứ 3 của thai kỳ.

    Trên truyền thông, Châu Kiệt Luân từng chia sẻ mong muốn có 5 con. Vợ chồng nam ca sĩ thích gia đình đông đúc, náo nhiệt và muốn thành lập ban nhạc nhí. Tuy nhiên, sau khi sinh con gái đầu lòng, Côn Lăng mắc bệnh buồng trứng đa nang. Điều này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của cô, đặc biệt là trong lần sinh bé thứ hai Romeo. Do đó, sau khi có 2 con, Châu Kiệt Luân và vợ không lên kế hoạch tiếp tục sinh em bé.

    "Ngọc nữ phim Quỳnh Dao" Lưu Lam Khê qua đời ở tuổi 62

    Ngày 18/1, truyền thông Đài Loan đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Lam Khê qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 62. Chị gái người đã khuất cho biết thêm, ngày mất cụ thể của Lưu Lam Khê là 10/1/2022, tại chùa Zhizang, San Francisco, Mỹ.

    Lưu Lam Khê sinh năm 1960, từng là ngôi sao nổi tiếng ở thập niên 1980, được yêu mến nhờ vẻ ngoài trong sáng. Cô xuất hiện lần đầu trong một cuộc thi ca hát ở tuổi 16 và nhanh chóng gặt hái được thành công nhất định nhờ giọng hát ngọt ngào.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 1 2022 ba xa chau kiet luan xac nhan mang thai con thu 3 3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/1: "Ngọc nữ phim Quỳnh Dao".

    Sau này, Lưu Lam Khê tham gia nhiều tác phẩm của nhà văn Quỳnh Dao và được mệnh danh "ngọc nữ phim Quỳnh Dao". Cô nổi tiếng qua các bộ phim Ánh trăng trên sông, Kim Ngọc Duyên, Ngọn gió thổi nhẹ. 

    Cô từng đến Nhật Bản vào năm 1982 để phát triển sự nghiệp, song nhanh chóng sa vào lưới tình với một bác sĩ hơn 10 tuổi. Ở tuổi 24, Lưu Lam Khê quyết định kết hôn, rời ngành giải trí và sang Mỹ định cư. Đến năm 1991, nữ diễn viên quyết định cắt tóc để trở thành một nữ tu sĩ, lấy pháp danh Đạo Dung. Sự ra đi của Lưu Lam Khê để lại nhiều nuối tiếc trong lòng khán giả. 

    Trương Nhược Quân và bà xã Đường Nghệ Hân lên No.1 hotsearch Weibo

    Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, nữ diễn viên Đường Nghệ Hân đã được hỏi món quà kỳ lạ nhất từng nhận là gì? Ngay sau đó, bà xã của Trương Nhược Quân đã có một câu trả lời khiến ai cũng bất ngờ: "Đó là cây anh đào". 

    Vì biết vợ thích ăn anh đào nhất nên Trương Nhược Quân đã trồng một cây trong sân nhà, hàng ngày chụp ảnh gửi cho Đường Nghệ Hân xem, nhắn cô mau quay về nhà để có thể nhìn tận mắt.

    Sau khi chương trình phát sóng trên sóng truyền hình, câu chuyện của cặp đôi liền leo lên top 1 hotssearch vào chiều 19/1, với hagtag đầy đủ: "Trương Nhược Quân từng tặng Đường Nghệ Hân một cây anh đào".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 1 2022 ba xa chau kiet luan xac nhan mang thai con thu 3 2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/1: Trương Nhược Quân và bà xã Đường Nghệ Hân.

    Vào năm 2011, năm đầu tiên mà hai người hẹn hò, Trương Nhược Quân từng đăng một bài viết trên Weibo những điều mà bản thân ghi nhớ về người yêu. Câu đầu tiên chính là: "Cô ấy thích ăn anh đào, khi mỉm cười rất ngọt ngào". 

    Sau nhiều năm bên nhau, đây vẫn luôn là điều mà Trương Nhược Quân tâm niệm. Tuy nhiên, phần kết của câu chuyện chính là: "Trồng cây ra hoa, hoa bói ra quả, nhưng đợi đến khi Đường Nghệ Hân đi công tác về thì quả đã bị chim ăn hết rồi". Sau khi nghe câu chuyện này của hai vợ chồng Trương Nhược Quân, cư dân mạng chỉ biết cười ngả nghiêng vì sự đáng yêu và ngọt ngào của cặp đôi.

    Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân từng hợp tác cùng nhau trong Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ năm 2016 nhưng cả hai sớm đã quen nhau vào năm 2010 trước đó vì một sự cố giao thông. Được biết, xe của Đường Nghệ Hân vô tình đâm trúng xe của Trương Nhược Quân, vừa hay lại gặp phải đèn đỏ nên Trương Nhược Quân đã để lại liên lạc của mình. Cả hai chính thức công khai hẹn hò vào năm 2017 và nên duyên vợ chồng vào năm 2019.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-1-2022-ba-xa-chau-kiet-luan-xac-nhan-mang-thai-con-thu-3-a526226.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan