+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/10: Triệu Lộ Tư đẹp không góc chết tại sự kiện nhãn hàng

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/10/2023: Triệu Lộ Tư đẹp không góc chết tại sự kiện nhãn hàng, Dương Tử gây thất vọng cho khán giả bởi tạo hình mới...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư đẹp không góc chết tại sự kiện nhãn hàng

    Ngày 19/10, tiểu hoa đình đám Cbiz Triệu Lộ Tư thu hút sự chú ý của công chúng khi tham gia sự kiện của một nhãn hàng. Tại đây, mỹ nhân Vụng Trộm Không Thể Giấu gây ấn tượng với người hâm mộ khi khoe trọn nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng quyến rũ đáng ghen tị.

    Diện chiếc váy màu bạc lấp lánh, Triệu Lộ Tư trở nên nổi bật ngay khi xuất hiện tại sự kiện. Nữ diễn viên 9X liên tục ghi điểm với người hâm mộ bởi vẻ ngoài rạng rỡ và loạt khoảnh khắc dễ thương trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Đặc biệt qua cam thường và loạt ảnh chưa chỉnh sửa, Triệu Lộ Tư vẫn sở hữu ngũ quan sắc nét và thần thái thu hút. Đồng thời, vóc dáng yêu kiều, gợi cảm của mỹ nhân họ Triệu cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2110 trieu lo tu dep khong goc chet tai su kien nhan hang2
    Triệu Lộ Tư khoe visual ngọt ngào như kẹo ngọt trong sự kiện mới đây.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2110 trieu lo tu dep khong goc chet tai su kien nhan hang3
    tin tuc sao hoa ngu moinhat ngay 2110 trieu lo tu dep khong goc chet tai su kien nhan hang3
    Qua ảnh chưa chỉnh sửa, nhan sắc của nữ diễn viên 9X vẫn sắc nét với ngũ quan ấn tượng cùng làn da mịn màng khiến nhiều người ghen tị.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2110 trieu lo tu dep khong goc chet tai su kien nhan hang
    Góc nghiêng xuất sắc tạo nên những bức ảnh cực đẹp của Triệu Lộ Tư.

    Dương Tử gây thất vọng cho khán giả bởi tạo hình mới

    Tạo hình của Dương Tử trong một sự kiện mới đây đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang của ngôi sao Trường Tương Tư đã nâng tầm, ưa nhìn hơn trước kia. Mặt khác, một số netizen lại cảm thấy muốn biết Dương Tử có thực sự tiến bộ hay không, không nên chỉ dựa vào những tấm hình đã qua photoshop chỉn chu, tỉ mỉ, thay vào đó, cần xét thêm ở cả trạng thái ngoài đời thực.

    Và quả đúng là, không so sánh sẽ không có thương đau, trạng thái bên ngoài của Dương Tử gây cho cư dân mạng khá nhiều sự thất vọng cùng khó hiểu. Từ đầu tới cuối sự kiện, Dương Tử một mực khoác bên ngoài chiếc áo rộng thùng thình, đầy khó coi, không còn đâu dáng vẻ tự tin khoe vòng eo "con kiến", thả dáng "cực keo" trong bộ hình do phòng làm việc đăng tải, khiến dân tình phải đặt ra "hàng vạn câu hỏi vì sao".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 10 3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 10 2
    Dương Tử mặc áo khoác suốt buổi sự kiện, phải chăng nữ diễn viên e sợ sẽ để lộ nhược điểm cơ thể.

    Dương Tử từng được nhận xét là một trong những ngôi sao không thể sống thiếu photoshop, cho dù dân tình cảm thấy phong cách của cô đã ổn hơn, nhưng số lần Dương Tử được đánh giá cao nhan sắc ngoài đời thật chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-10-2023-trieu-lo-tu-dep-khong-goc-chet-tai-su-kien-nhan-hang-a595389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan