+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/11: Lưu Diệc Phi khẳng định "mãi mãi một tình yêu" với nhân vật này

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/11: Lưu Diệc Phi khẳng định "mãi mãi một tình yêu" với nhân vật này, Bạch Lộc bất ngờ bị bóc một nét diễn quá lố...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lưu Diệc Phi khẳng định "mãi mãi một tình yêu" với nhân vật này

    Bên cạnh những nàng tiểu hoa 85 nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch, Lưu Diệc Phi hiện cũng đang là một gương mặt đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Sự nổi tiếng của Lưu Diệc Phi cũng được đánh giá cao bậc nhất trong dàn diễn viên 8X hiện nay. Mỗi sự kiện cô tham gia đều nhận được sự chú ý cao độ của truyền thông và khán giả. Thời gian gần đây, cái tên Lưu Diệc Phi lại bắt đầu hot trên các trang mạng xã hội, khi cô đang năng nổ trở lại với hoạt động nghệ thuật.

    Bên cạnh những lần xuất hiện hào nhoáng tại các sự kiện, hình ảnh đầy giản dị, tràn ngập niềm vui của Lưu Diệc Phi trong cuộc sống thường ngày cũng thường xuyên được "thần tiên tỷ tỷ" đăng tải. Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một hình ảnh về phần vườn trong nhà của Lưu Diệc Phi. Gây chú ý hơn cả là việc khu vườn của Lưu Diệc Phi hiện đang nuôi rất nhiều mèo, trong đó có cả những chú mèo hoang bị vứt bỏ được nữ diễn viên đem về chăm sóc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 11 2023 luu diec phi khang dinh mai mai mot tinh yeu voi nhan vat nay4
    Lưu Diệc Phi.

    Theo một người quen của Lưu Diệc Phi tiết lộ: "Thường thì sau khi chữa khỏi bệnh cho mấy em mèo thì cô ấy sẽ để lại nuôi. Trong vườn có nhiều mèo hoang lưu lạc được nhận nuôi, nhiều nhất có khi đến tận 50-60 con, cũng có con Lưu Diệc Phi nuôi từ bé". Lưu Diệc Phi cũng từng không quản ngại đường sá xa xôi để dành tặng cho người hâm mộ hai chú mèo vô cùng đáng yêu.

    Ngay sau khi những hình ảnh thú vị trên được chia sẻ, nhiều khán giả trêu chọc nữ diễn viên rằng cuộc sống của Lưu Diệc Phi ở thời điểm hiện tại không bận rộn với lịch trình quay phim thì cũng nhanh chóng trở về nhà chăm sóc đàn mèo nên không có thời gian dành cho chuyện yêu đương. Được biết, sau khi đóng máy bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi tiếp tục tham gia nhiều sự kiện khác nhau và được khen ngợi với nhan sắc kiều diễm, thần thái tươi tắn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 11 2023 luu diec phi khang dinh mai mai mot tinh yeu voi nhan vat nay3
    Lưu Diệc Phi chụp chung với một vài chú mèo được nhận nuôi. 

    Bạch Lộc bất ngờ bị bóc một nét diễn quá lố

    Từ trước đến nay, CBiz vốn nổi tiếng với các nét diễn bằng mắt, bằng cơ mặt. Bên cạnh những diễn viên nữ nổi bật về diễn xuất thì cũng có cả hội lưu lượng diễn xuất nhưng ngũ quan bay tán loạn. Tuy nhiên, có thể thấy dạo gần đây màn ảnh Hoa ngữ lại xuất hiện thêm một trường phái diễn xuất đặc sắc nữa, đó chính là diễn xuất bằng miệng. Điển hình cho nét diễn này chính là nàng tiểu hoa 9x đang được săn đón nhất hiện nay là Bạch Lộc.

    Sau thành công của loạt tác phẩm như Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh trước đó, Bạch Lộc bị khán giả soi từng chút một trong bộ phim mới lên sóng gần đây là Ninh An Như Mộng và Dĩ Ái Vi Doanh. Nếu như từng được đánh giá cao vì nét diễn chân thực, biết thả cảm xúc đúng nơi đúng chỗ thì Bạch Lộc giờ đây lại khiến khán giả thất vọng khi không thể tiết chế biểu cảm gương mặt của mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 11 2023 luu diec phi khang dinh mai mai mot tinh yeu voi nhan vat nay2

    Bạch Lộc.

    Vào vai một mỹ nhân "người gặp người mê" trong Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc lại liên tục nhận về những phản hồi tiêu cực về diễn xuất cũng như thần thái của bản thân. Thậm chí, người xem cho rằng họ không thể nhận ra hình tượng cô phóng viên tài chính xinh đẹp, tài năng trong nguyên tác qua màn thể hiện kém cỏi và quá lố của Bạch Lộc.

    Điểm khiến người xem khó chịu nhất trong diễn xuất của Bạch Lộc chính là việc cô nàng diễn bằng miệng quá cường điệu, việc đọc thoại vì thế cũng trở nên quá lố, thiếu tự nhiên và gần như không biểu lộ được cảm xúc nhân vật. Thậm chí, cô nàng còn khiến người xem không khỏi ngán ngẩm khi thường xuyên nghiến răng, bĩu môi đầy lố lăng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 11 2023 luu diec phi khang dinh mai mai mot tinh yeu voi nhan vat nay
    Bạch Lộc khiến khán giả thất vọng khi không thể tiết chế biểu cảm gương mặt của mình. 

    Được biết đây không phải lần đầu Bạch Lộc bị khán giả chỉ trích vì thói quen diễn xuất bằng miệng quá cường điệu này. Hình ảnh Bạch Lộc thường xuyên nghiến răng, bặm môi vốn đã xuất hiện dày đặc trên các bộ phim truyền hình do cô nàng đóng chính từ lâu. Điều này đã vô tình trở thành điểm yếu lớn nhất trong khả năng diễn xuất của mỹ nhân Trường Nguyệt Tẫn Minh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-11-2023-luu-diec-phi-khang-dinh-mai-mai-mot-tinh-yeu-voi-nhan-vat-nay-a600474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan