+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/2: Triệu Lộ Tư bị chê "mù chữ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư bị đài truyền hình phê bình "mù chữ"

    Ngày 21/2, Sina đưa tin Triệu Lộ Tư bị đài truyền hình trung ương CCTV phê bình. Cô bị xếp vào nhóm sao trẻ "mù chữ", thiếu kiến thức căn bản, có trình độ học vấn và ứng xử trước truyền thông hạn chế.

    Sau khi "điểm danh" Triệu Lộ Tư, CCTV xóa hàng loạt bài đăng liên quan đến nữ diễn viên. Hiện, từ khóa "Triệu Lộ Tư" không thể tìm thấy trên nền tảng truyền thông trực tuyến của đài trung ương.

    Năm 2022, cô quay phim Ngõ nhỏ cho CCTV. Đóng phim lịch sử nhưng Triệu Lộ Tư không nhớ được vai diễn của cô sống ở giai đoạn nào của đất nước, không nhớ ngày thành lập Đảng. Ngay cả câu hỏi đơn giản nhất là định nghĩa về nghề diễn viên, người đẹp sinh năm 1998 cũng trả lời ấp úng, lan man.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 2 2023 trieu lo tu bi dai truyen hinh phe binh mu chu1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/2: Triệu Lộ Tư.

    Điều này khiến Triệu Lộ Tư bị đánh giá lười nhác, không đọc kỹ kịch bản, đào sâu kiến thức khi đóng phim lịch sử. Hệ quả là nữ diễn viên có vai diễn "thảm họa" trong Ngõ nhỏ. Trên màn ảnh, Triệu Lộ Tư diễn lố, nuốt chữ khi đọc thoại.

    Theo QQ, với việc bị CCTV phê bình, sao nữ sẽ gặp rào cản sự nghiệp. Cô khó có thể tham gia những sự kiện chính thống, có quy mô lớn và danh giá như Xuân Vãn. Các chương trình của đài trung ương có ý quan trọng trong việc khẳng định tên tuổi và vị thế của nghệ sĩ Trung Quốc ở showbiz.

    Vẻ đẹp gái một con của 'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy

    Người đẹp Trần Nghiên Hy, từng đóng Tiểu Long Nữ phim 'Thần điêu đại hiệp' bản 2014, khoe sắc vóc trong bộ ảnh mới. Trần Nghiên Hy mặc váy nhung đỏ, trang điểm nổi bật giúp nhan sắc cô thêm 'thăng hạng'. Từ khi sinh con, Trần Nghiên Hy chưa tái xuất màn ảnh, thi thoảng tham gia show truyền hình, dự sự kiện hay chụp hình tạp chí.

    Sinh con được 6 năm, Trần Nghiên Hy lấy lại sắc vóc gọn gàng thời con gái. Diễn viên chưa lên kế hoạch có bé tiếp theo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 2 2023 trieu lo tu bi dai truyen hinh phe binh mu chu2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 2 2023 trieu lo tu bi dai truyen hinh phe binh mu chu3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 2 2023 trieu lo tu bi dai truyen hinh phe binh mu chu4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/2: Sắc vóc trưởng thành, mặn mà của Trần Nghiên Hy. 

    Kết hôn được 6 năm, vợ chồng Trần Nghiên Hy hạnh phúc. Diễn viên tiết lộ cô là người dễ dàng sống độc lập, chủ động trong khi ông xã Trần Hiểu thì ngược lại, thường thích dựa vào vợ. Dù vậy, họ tâm đầu ý hợp. Trần Nghiên Hy còn tiết lộ chồng là người khá lãng mạn, vì thế, tình cảm của hai vợ chồng luôn 'ngọt'.

    Không chạy theo công việc, Trần Nghiên Hy dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, gia đình. Cô nhận được nhiều lời khen sắc vóc tuổi tứ tuần. Nhiều lần bị đồn hôn nhân trục trặc nhưng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy không bận tâm, chủ yếu dành thời gian vun vén cho tổ ấm.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, QQ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-2-2023-trieu-lo-tu-bi-che-mu-chu-a566684.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan