+Aa-
    Zalo

    Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy ngọt ngào, đập tan tin ly hôn

    (ĐS&PL) - Trần Hiểu vướng tin ngoại tình với bạn diễn viên Lâm Duẫn trong phim "Mộng hoa lục". Tuy nhiên, gần đây, nam diễn viên và vợ- Trần Nghiên Hy tương tác ngọt ngào, đập tan tin đồn ly hôn.

    Ngày 11/12, tờ China Times đưa tin cặp đôi “Thần điêu đại hiệp” xuất hiện trên sân khấu tại một sự kiện giới thiệu phim năm 2023 của đài CCTV ở Bắc Kinh tối 10/12. Trong đó, Trần Nghiên Hy tham gia với vai trò MC, Trần Hiểu tham gia với vai trò nam chính, quảng bá cho phim của phim “Nhân sinh lộ dao”.

    Đây là dịp hiếm hoi hai vợ chồng cùng nhau xuất hiện. Trong lúc trò chuyện, hai người có cử chỉ tương tác đáng yêu và ngọt ngào, hai vợ chồng nhận xét về kỹ năng diễn xuất của đối phương.

    tran hieu tran nghien hy ngot ngao dap tan tin ly hon 1
    Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy tình cảm sau khi vướng tin ngoại tình. (Ảnh: 163).

    Trần Hiểu chia sẻ: “Trong lòng tôi, kỹ năng diễn xuất của Trần Nghiên Hy rất tuyệt vời, là tấm gương để tôi học tập”. Đáp lại lời chồng, Trần Nghiên Hy tiết lộ khi quay "Nhân sinh lộ dao", mỗi lần về nhà Trần Hiểu chưa thể thoát ra khỏi nhân vật và luôn chăm chỉ, cố gắng mọi lúc, mọi nơi. Cô cho rằng diễn viên như Trần Hiểu đáng được trân trọng.

    Theo 163, trong buổi trò chuyện, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu có những tương tác dễ thương. Thậm chí, nam diễn viên còn say đắm nhìn vợ khiến cô phải nhắc nhở: "Đang chương trình trực tiếp kìa anh". 

    tran hieu tran nghien hy ngot ngao dap tan tin ly hon2
    Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy kết hôn năm 2016 sau khi cùng hợp tác trong Thần điêu đại hiệp" và có hiện có bé trai Tiểu Tinh Tinh 5 tuổi.

    Hình ảnh hạnh phúc trên sân khấu xóa đi những nghi ngờ về cuộc hôn nhân của vợ chồng Trần Hiểu.

    Hồi tháng 11, có thông tin Trần Hiểu phải lòng người đẹp Lâm Duẫn sau khi hai người hợp tác trong phim Mộng hoa lục. Trần Hiểu còn giới thiệu tài nguyên phim ảnh cho Lâm Duẫn.

    Trong khi đó, công chúng tìm lại hình ảnh Trần Nghiên Hy đội nón xanh, được coi là biểu tượng của việc bị phản bội.

    tran hieu tran nghien hy ngot ngao dap tan tin ly hon 3
    Sau ồn ào, họ giữ kín đời tư, không tham gia nhiều hoạt động chung như các cặp nghệ sĩ khác.

    Những thông tin trên khiến công chúng nghi ngờ Trần Hiểu ngoại tình. Thêm vào đó, cặp sao Thần điêu đại hiệp ít khi xuất hiện công khai bên nhau. Họ giữ kín đời tư, không tham gia nhiều hoạt động chung như các cặp nghệ sĩ khác.

    Tuy nhiên, sau đó phía Trần Hiểu lên tiếng phủ nhận, tuyên bố sẽ kiện những người đưa tin thất thiệt.

    Sina cho biết sự nghiệp của nam diễn viên Trần Hiểu khởi sắc trở lại nhờ vai diễn Cố Thiên Phàm trong Mộng hoa lục. Tác phẩm có thành tích về số liệu và truyền thông tốt nhất năm 2022. 

    Nhờ thành công của Mộng hoa lục, Trần Hiểu đang là cái tên được nhà sản xuất săn đón cho các dự án cổ trang kinh phí lớn. Ngoài ra, Trần Hiểu còn loạt phim chờ lên sóng như Vẻ đẹp không gì sánh bằng, Vân tương truyện, Băng vũ hỏa, Nhân sinh lộ dao, Ám dạ minh thám.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-hieu-tran-nghien-hy-ngot-ngao-dap-tan-tin-ly-hon-a560155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Từ Hi Viên bị nghi ngoại tình

    Từ Hi Viên bị nghi ngoại tình

    Gia đình Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi liên tục có những bài viết chỉ trích, bóc phốt lẫn nhau những ngày qua.