+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/3: Bạch Lộc được khen như "Mẫu đơn tiên tử đẹp nhất màn ảnh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bạch Lộc được khen như "Mẫu đơn tiên tử đẹp nhất màn ảnh"

    Sau khi gặt hái thành công vang dội trong Châu sinh như cố và Nhất sinh nhất thế. Thời gian tới Bạch Lộc sẽ tái xuất trong phim mới mang tên Trường nguyệt tẫn minh, với nội dung bi thương không kém Châu sinh như cố. Đặc biệt, trong lần tái xuất này, Bạch Lộc có màn tái hợp với nam diễn viên La Vân Hi, bạn diễn của cô trong phim ngôn tình Nửa là mật ngọt nửa là đau thương.

    Mới đây, Weibo đoàn phim Trường nguyệt tẫn minh vừa đăng tải loạt ảnh hậu trường của Bạch Lộc. Ngay lập tức, ngôi sao Châu sinh như cố đã nhận được cơn mưa lời khen vì tạo hình xuất sắc. 

    Nếu như ở tạo hình hiện đại, Bạch Lộc nổi bật với vẻ trẻ trung và đáng yêu thì sang tạo hình cổ trang, nữ diễn viên lại khiến khán giả xuýt xoa nhờ nét đẹp yêu kiều đầy thanh tú, đôi mắt có hồn cùng trang phục cổ trang đẹp mắt. Ngoài việc đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, tạo hình thì không thể chê được thần thái thần sầu của Bạch Lộc. Dáng vẻ dịu dàng, đằm thắm khiến người ta say mê từ cái nhìn đầu tiên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 3 2022 bach loc duoc khen dep nhu mau don tien tu dep nhat man anh1 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 3 2022 bach loc duoc khen dep nhu mau don tien tu dep nhat man anh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/3: Bạch Lộc đẹp như tiên tử tại hậu trường phim.

    Trong ảnh, nữ diễn viên thướt tha khi diện bộ váy hồng nhạt nữ tính và trang trí hoa trên đầu, mái tóc búi dịu dàng, đằm thắm. Ở một cảnh quay, cô gây ấn tượng khi lộ biểu cảm gương mặt bất ngờ cùng ánh mắt hồn nhiên. Sina còn khen ngợi Bạch Lộc toát lên vẻ đẹp vừa ngọt ngào, dịu dàng trên phim trường Trường nguyệt tẫn minh. Thậm chí, cư dân mạng còn so sánh Bạch Lộc với Mẫu đơn tiểu tử đẹp nhất màn ảnh – Quách Phi Lệ trong Đông Du Ký.

    Uông Tiểu Phi liên tục dùng đồ đôi với tình mới 

    Trương Dĩnh Dĩnh hôm 21/3 đăng ảnh trên Weibo và viết: "Không khó để có một ngoại hình đẹp, miễn là bạn kỷ luật với bản thân". Trong khi nhiều người khen cô đẹp, dáng chuẩn, một số khác chú ý tới chiếc vòng tay cô đeo. Chiếc vòng dây tết màu đỏ từng xuất hiện trên tay Uông Tiểu Phi những ngày gần đây, cho thấy hai người đeo vòng đôi. Trước đó, họ bị bắt gặp mặc áo đôi, đeo vòng cổ giống nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 3 2022 bach loc duoc khen dep nhu mau don tien tu dep nhat man anh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/3: Uông Tiểu Phi, Trương Dĩnh Dĩnh diện vòng đôi.

    Theo Sinchew, dù Uông Tiểu Phi có tình mới, tại khách sạn S, Đài Loan nơi anh làm chủ, mọi thứ vẫn như xưa. Tên khách sạn là S - cái tên gợi nhớ Từ Hy Viên. Lá thư chào mừng trong mỗi phòng đều lưu chữ ký của ngôi sao họ Từ và dòng thông điệp: "Khách sạn này có ý nghĩa quan trọng với tôi". Theo truyền thông Trung Quốc, Uông Tiểu Phi không có ý định thay đổi bất cứ thứ gì ở nơi này.

    Trước đó, trong livestream hôm 20/3, Uông Tiểu Phi với gương mặt đỏ vì rượu đã nói với những người đang theo dõi rằng "đàn ông không nên nói nhiều, quan trọng là hành động ra sao". Một số khán giả cho rằng anh đang ám chỉ DJ Koo. Tuy nhiên, trong livestream, doanh nhân không một lần nhắc đến vợ cũ hay chồng mới của cô.

    Nam diễn viên được ví là Lâm Chí Dĩnh của Hong Kong

    HK01 đưa tin bộ phim Tòa nhà kim tiêu sắp quay trở lại với phần 2. Trong đó, nam diễn viên Trương Ngạn Bác đóng vai Lâm Nhược Quân (lúc trẻ), là nhân vật phụ nhưng anh vẫn gây chú ý nhờ ngoại hình nổi bật, trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi 42.

    Theo HK01, Trương Ngạn Bác sinh năm 1980, là nghệ sĩ thuộc công ty giải trí Shaw Organiztion (Thiệu Thị Huynh Đệ). Anh góp mặt trong các phim như Những người bạn (2016), Ái Hồi Gia (2012), Định mệnh (2016), Đội cứu hộ sinh tử (2018), Tòa nhà kim tiêu 1, Bằng chứng thép, Chuyên gia giải quyết...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 3 2022 bach loc duoc khen dep nhu mau don tien tu dep nhat man anh4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/3: Nam diễn viên Trương Ngạn Bác. 

    Dù chỉ đóng vai phụ, diễn xuất của Trương Ngạn Bác vẫn được đánh giá cao. Trong Những người bạn (2016), Trương Ngạn Bác vào vai thiếu niên Sâm Tử có trí tuệ thấp. Vai diễn của anh được đề cử Nam phụ xuất sắc tại lễ trao giải của đài TVB. Trong Đội cứu hộ sinh tử (2018), vai diễn của anh được yêu thích tới mức khán giả đã viết thư, yêu cầu biên kịch sửa lại kết cục cho nhân vật.

    Ngoài khả năng diễn xuất, Trương Ngạn Bác còn được chú ý với ngoại hình trẻ trung. Ở tuổi 42, anh thường xuyên vào các vai sinh viên, thực tập sinh ở độ tuổi 20. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi biết tuổi thực của Trương Ngạn Bác. Anh được so sánh với "nam thần không tuổi" Lâm Chí Dĩnh của Đài Loan.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-3-2022-bach-loc-duoc-khen-dep-nhu-mau-don-tien-tu-dep-nhat-man-anh-a531940.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan