+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/6: Phạm Băng Băng lên tiếng khi bị nói "dựa hơi" bạn trai giàu có

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Băng Băng lên tiếng khi bị nói "dựa hơi" bạn trai giàu có

    Diễn viên Phạm Băng Băng lên tiếng giữa lúc bị nhiều người cho rằng cô yêu doanh nhân Quách Nham Long để được hỗ trợ, giúp đỡ quay trở lại showbiz.

    Đăng một bức ảnh gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế, diễn viên Phạm Băng Băng viết: "Người duy nhất chúng ta có thể dựa vào trong cuộc đời thực sự là chính mình. Tôi luôn tin vào điều này và sẽ thực hành tôn chỉ đó suốt đời. Đặt hy vọng, hạnh phúc của bản thân vào bất cứ ai sẽ khiến bạn luôn ở thế bị động. Đó là lý do tôi luôn muốn làm việc chăm chỉ và chủ động".

    Phạm Băng Băng cho rằng thay vì khiến người khác lo lắng, bận tâm, khi bản thân có thể tự lo cho mình, vượt qua những thử thách, cuộc sống sẽ tốt đẹp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 6 2022 pham bang bang len tieng khi bi noi dua hoi ban trai giau co1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/6: Phạm Băng Băng. 

    Những chia sẻ của ngôi sao họ Phạm được cho là nhắm đến những người đang chế giễu mối quan hệ của cô và doanh nhân Quách Nham Long. Những ý kiến này cho rằng Băng Băng yêu ông Nham - hiện giữ chức phó chủ tịch một tập đoàn tài chính - làm chỗ dựa. Trước những bình luận ác ý, diễn viên từ trước đó chỉ im lặng.

    Giữa tháng 6, Băng Băng bị cánh paparazzi bắt gặp có cử chỉ tình cảm với một người đàn ông cao lớn, phong độ. Sau đó, nhiều nguồn tin cho hay vị doanh nhân từng tham dự một bữa tiệc tại nhà Băng Băng, đã gặp gỡ bố mẹ cô và được họ quý mến.

    Ông Quách được cho là cán bộ cấp cao tại một tập đoàn tài chính có vốn lớn, từng đầu tư vào mảng điện ảnh, truyền hình. Do đó, việc Băng Băng yêu ông Quách được nhiều người cho rằng cô tìm cơ hội để "lội ngược dòng", trở về hoạt động trong showbiz sau thời gian bị "bế quan tỏa cảng".

    Lần đầu hé lộ ảnh cưới của Từ Hy Viên và ca sĩ Hàn

    Vào tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên Từ Hy Viên và ca sĩ kiêm nhà sản xuất người Hàn DJ Koo (Koo Jun Hyeop) đã thông báo kết hôn qua mạng xã hội. Đáng nói, cặp đôi vốn là người yêu cũ từ hơn 20 năm trước và tái hợp sau khi nữ diễn viên ly hôn Uông Tiểu Phi vào tháng 11/2021. DJ Koo đã gọi vào số điện thoại cũ của Từ Hy Viên, nối lại tình xưa và nhanh chóng đưa ra quyết định kết hôn. Sau đó, cặp đôi mới tái hợp và đăng ký kết hôn.

    Vốn chuyện tình đã độc và lạ, ảnh cưới của cặp đôi Trung - Hàn này cũng không kém phần đặc sắc. Mới đây, DJ Koo đã tiết lộ ảnh cưới với Từ Hy Viên khi tham gia chương trình Yoo Quiz On The Block. Cả hai chụp ảnh cưới ngay tại biệt thự của Đại S để lưu giữ kỉ niệm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 6 2022 pham bang bang len tieng khi bi noi dua hoi ban trai giau co2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/6: Từ Hy Viên khiến netizen bất ngờ vì độ trẻ trung, xinh đẹp trong bức ảnh cưới với DJ Koo.

    Người đẹp Đài Loan chỉ diện váy trễ vai, đầu đội khăn voan còn DJ Koo lịch lãm với vest đen. Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đầy cuốn hút của mỹ nhân Vườn Sao Băng ở tuổi 45 không khỏi làm khán giả phải trầm trồ. Phong cách ảnh cưới của cặp đôi cũng mang hơi thở của thế hệ xưa, không khác gì ảnh chụp ăn liền. Chưa hết, 2 người còn xăm hình nhẫn đôi thay vì khoe nhẫn cưới kim cương như bao cặp đôi nghệ sĩ khác.

    Hiện tại Từ Hy Viên - DJ Koo đang sống mỗi người một nơi vì lý do công việc. Được biết, vợ chồng Đại S đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan nhưng sẽ không tổ chức đám cưới hay sinh con chung. Ngoài ra, cặp đôi còn thể hiện tình cảm với nhau qua việc xăm những điều liên quan đến đối phương như tên, bài hát yêu thích lên cơ thể.

    Chung Lệ Đề diện trang phục phản cảm

    Ngày 22/6, 163 đưa tin Chung Lệ Đề livestream tập thể dục và khiêu vũ. Cô mặc jumpsuits màu da và áo lưới.

    Tuy nhiên, vì diện quần bó sát, nữ diễn viên lộ vùng nhạy cảm trước ống kính. Theo 163, bộ trang phục của Chung Lệ Đề bị đánh giá phản cảm, hớ hênh.

    Nhiều khán giả yêu cầu ngôi sao Thiên long bát bộ và hai cộng sự thay trang phục, nhưng cô phớt lờ. Sau đó, nữ diễn viên gặp sự cố. Cô bị đổ mồ hôi và phải dùng khăn che lại để tiếp tục buổi phát sóng.

    Cư dân mạng đồng loạt lên tiếng về lỗi trang phục của ngôi sao Hong Kong (Trung Quốc). "Tôi là người xem còn thấy xấu hổ huống chi là cô ấy", "Chung Lệ Đề như không mặc gì trước ống kính", "Đây là chiêu trò của bà cô hết thời", "Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không bị ngắt sóng vì mặc trang phục làm gia tăng vấn đề tình dục", là bình luận từ những người theo dõi buổi livestream.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 6 2022 pham bang bang len tieng khi bi noi dua hoi ban trai giau co3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/6: Chung Lệ Đề nhận chỉ trích vì diện trang phục phản cảm. 

    Chung Lệ Đề nổi tiếng phóng khoáng, thích phô trương cơ thể. Điều này khiến cô thường xuyên bị la ó vì hở bạo dẫn đến phản cảm. Trương Luân Thạc, chồng nữ diễn viên, từng yêu cầu cô tiết chế hơn trong ăn mặc. Tuy nhiên, Chung Lệ Đề chỉ mặc kín đáo được một thời gian, lại quay về phong cách gợi cảm.

    Gần đây, cô khóc và chia sẻ áp lực khi bị công kích ngoại hình kém thon gọn, phong cách thời trang trẻ trung hơn tuổi. Nữ diễn viên cho biết cố gắng để trở nên xứng đôi vừa lứa với chồng, nhưng không được đón nhận.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-6-2022-pham-bang-bang-len-tieng-khi-bi-noi-dua-hoi-ban-trai-giau-co-a541908.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan