+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/3: Đồn đoán "Ngự giao ký" của Địch Lệ Nhiệt Ba có cái kết đau lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đồn đoán "Ngự giao ký" của Địch Lệ Nhiệt Ba có cái kết đau lòng

    Lên sóng từ ngày 17/3, đến nay Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức đã đi được gần một nửa chặng đường của phần 1. Cho đến hiện tại, cặp đôi Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Trường Ý (Nhậm Gia Luân) vẫn đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào. Thế nhưng, chẳng bao lâu nữa cặp đôi này sẽ khiến khán giả khóc hết nước mắt với chuyện tình trắc trở của mình.

    Theo tiết lộ từ nguyên tác, sau khi phản bội Trường Ý, Kỷ Vân Hòa bị bắt nhốt ở phủ Đại quốc sư trong suốt 6 năm để luyện thuốc. Ở đây, nàng đã bị Thuận Đức tiên cơ hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần khiến sức khỏe bị tổn hại nghiêm trọng. Trong khi đó, Trường Ý đã xây dựng được một đội quân ở phương Bắc để tiến đánh triều đình.

    Sau này, Trường Ý đưa Vân Hòa từ phủ Đại quốc sư ra và nhốt nàng trong một biệt viện giữa hồ. Vừa hận vừa yêu Vân Hòa nên Trường Ý dù nói lời tàn nhẫn nhưng vẫn chăm sóc cô hết mình. Đáng tiếc, vì sức khỏe quá yếu nên cuối cùng nàng ngự yêu sư xinh đẹp vẫn ra đi mãi mãi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 3 2022 don doan ngu giao ky cua dich le nhiet ba co cai ket dau long1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/3: Khán giả đang mong chờ cái kết của Ngự giao ký. 

    Điểm khiến khán giả cảm thấy đáng tiếc nhất sau khi Kỷ Vân Hòa ra đi đó là cô vẫn chưa kịp nói ra sự thật năm xưa mình không hề phản bội Trường Ý. Sự ra đi của Kỷ Vân Hòa, khiến Trường Ý đau khổ khôn nguôi, đến lúc này anh chàng cũng đã không còn hận nữa. Chàng chôn người yêu dưới lớp băng lạnh lẽo và dốc sức đánh bại Thuận Đức cùng triều đình.

    Dù không biết nội dung trên có được giữ nguyên hay không thế nhưng cho đến nay Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức vẫn được nhận xét là khá sát nguyên tác. Như vậy, rất có thể sắp tới khán giả sẽ phải "khóc hết nước mắt" với cặp đôi Kỷ Vân Hòa – Trường Ý này.

    Ngô Trác Hy có bạn gái mới

    Ngày 23/3, HK01 đưa tin Ngô Trác Hy đang có mối quan hệ tình cảm gắn bó với nữ ca sĩ Cúc Tử Kiều. Tối 21/3, truyền thông Hong Kong chụp được ảnh Cúc Tử Kiều đến nhà tài tử TVB và qua đêm tại đây.

    Theo HK01, hàng xóm của Ngô Trác Hy cho biết Cúc Tử Kiều thường xuyên lui tới biệt thự của nam diễn viên Bao la vùng trời. Để tránh sự chú ý, hai người xuất hiện riêng rẽ vào những thời điểm khác nhau trong ngày.

    Trước tin tức hẹn hò ở nhà riêng của Ngô Trác Hy, Cúc Tử Kiều phản hồi rằng cô bị soi mói đời tư quá mức. "Tôi không gặp anh ấy. Mọi người đều được khuyến cáo hạn chế ra đường, hạn chế gặp gỡ trong mùa dịch", nữ nghệ sĩ 36 tuổi nói.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 3 2022 don doan ngu giao ky cua dich le nhiet ba co cai ket dau long2 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 3 2022 don doan ngu giao ky cua dich le nhiet ba co cai ket dau long3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/3: Ngô Trác Hy và bạn gái Cúc Tử Kiều.

    Tháng 9/2021, Ngô Trác Hy và Cúc Tử Kiều vướng tin tình ái. Họ được cho là đang tìm hiểu nhau khi nam diễn viên gắn thẻ tài khoản cá nhân của người đẹp trong một bài đăng, và nhanh chóng gỡ bỏ. Tại sự kiện âm nhạc đón năm mới, Ngô Trác Hy đưa Cúc Tử Kiều đi biểu diễn.

    Lộ nhiều hình ảnh hẹn hò, nhưng hai nghệ sĩ không thừa nhận mối quan hệ. Vào tháng 2, khi truyền thông hỏi về chuyện tình cảm với Cúc Tử Kiều, Ngô Trác Hy chỉ mỉm cười thay câu trả lời.

    Theo HK01, Cúc Tử Kiều (tên thật Trần Hiểu Di) sinh năm 1986. Cô là ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc kiêm diễn viên ở showbiz Hong Kong. Cúc Tử Kiều từng hợp tác với tài tử Lâm Phong - bạn thân của Ngô Trác Hy.

    Trần Hảo đưa con trai đi viện

    Con trai út của diễn viên Trần Hảo và đại gia ngân hàng Lưu Hải Phong cùng mẹ đi bệnh viện hôm 22/3. Trong video được đăng trên Weibo, Trần Hảo dắt tay cậu con trai tầm 6 tuổi rời cổng viện. Cậu bé vóc mập mạp, khỏe khoắn, da trắng, tay đút túi quần. Trần Hảo mặc đồ đơn giản, đeo khẩu trang kín. Sau khi lên xe, hai mẹ con đi thẳng về nhà.

    Theo Ifeng, em bé là con út của vợ chồng Trần Hảo - Lưu Hải Phong sau hai bé gái đầu lòng. Cậu nhóc rất hiếm khi lộ diện, do gia đình Trần Hảo sống kín tiếng. Đặc biệt, Trần Hảo chưa từng kể về các con của mình để bảo vệ sự riêng tư của lũ trẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 3 2022 don doan ngu giao ky cua dich le nhiet ba co cai ket dau long4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/3: Trần Hảo và con trai. 

    Trần Hảo thời gian này chủ yếu chăm sóc gia đình và tập trung giảng dạy tại Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Cô chưa tái xuất màn ảnh. Thi thoảng, diễn viên chụp hình tạp chí. Phim gần nhất cô đóng là Công Huân, diễn cùng Huỳnh Hiểu Minh năm 2021.

    Cuộc sống của Trần Hảo và chồng con sung túc. Gia đình ở tại một biệt thự phong cách châu Âu ở Bắc Kinh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-3-2022-don-doan-ngu-giao-ky-cua-dich-le-nhiet-ba-co-cai-ket-dau-long-a532052.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan