+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/2: Triệu Lệ Dĩnh bị "team qua đường" tố chảnh choẹ, đạo đức giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh bị "team qua đường" tố chảnh choẹ, đạo đức giả

    Theo Tri thức trẻ, ngày 25/2, làng giải trí xứ Trung xôn xao bàn tán những thông tin liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh. Trong đó, hàng loạt blogger nổi tiếng Weibo chia sẻ câu chuyện về thái độ hạch sách, gay gắt của ekip nữ diễn viên họ Triệu trên phim trường khiến netizen bức xúc. Nhiều người cho rằng, tình cũ Phùng Thiệu Phong mắc bệnh ngôi sao, cư xử tệ với người hâm mộ.

    sao hoa ngu trieu le dinh
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/2: Triệu Lệ Dĩnh bị "team qua đường" tố chảnh choẹ. Ảnh: Weibo

    Theo thông tin, Triệu Lệ Dĩnh có mặt tại 1 trung tâm thương mại ở Ninh Ba (Trung Quốc) để quay phim. 1 fan cho biết trong lúc đang đứng xem nữ diễn viên đóng phim, cô bị nhân viên của Triệu Lệ Dĩnh đòi kiểm tra điện thoại và xoá hình. Đôi bên giằng co gay gắt, nhân viên của người đẹp họ Triệu thậm chí còn giật điện thoại của người chụp ảnh.

    Sau đó, vì không thấy bất cứ tấm ảnh nào bất thường trong máy, nhân viên đã trả lại điện thoại cho fan nữ kia nhưng không có 1 lời xin lỗi. Vì quá bất mãn, cảm thấy bị xâm phạm quyền riêng tư, fan này liền đăng bài bóc phốt: "Tại sao lại kiểm tra di động của tôi? Triệu Lệ Dĩnh thực chất quá kiêu căng và ngạo mạn, tôi cảm thấy cô ta đạo đức giả".

    Các blogger nhận xét, nếu như nhân viên ekip muốn ngăn chặn tình trạng chụp ảnh, quay video, đáng lẽ ra cần có động thái tinh tế và mềm mỏng hơn. Cách xử lý sự việc quá thô bạo của nhân viên khiến cho Triệu Lệ Dĩnh chịu tiếng oan.

    Ngô Kinh hợp tác với tài tử Jason Statham

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 24/2, Sina đưa tin bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, khoa học viễn tưởng Meg 2: The Trench (Cá mập siêu bạo chúa 2: Vực thẳm) chính thức bước vào giai đoạn sản xuất.

    Ngôi sao võ thuật Ngô Kinh được chọn vào vai nam chính. Tài tử Chiến lang 2 xác nhận thông tin góp mặt trong dự án bằng bức ảnh chụp cùng đạo diễn Ben Wheatley.

    ngo kinh
    Ngô Kinh đăng ảnh trên phim trường Meg 2: The Trench. Ảnh: Sina.

    Theo Sina, trong Meg 2: The Trench, Ngô Kinh sẽ kết hợp với tài tử Jason Statham để so tài với cá mập khổng lồ Megalodon trên màn ảnh. Phim dự kiến công chiếu toàn cầu vào năm 2023.

    Hiện, nội dung chính của Meg 2: The Trench vẫn được giữ kín, nhưng khán giả kỳ vọng phim bám sát nguyên tác bộ tiểu thuyết giật gân, viễn tưởng Meg của tác giả Steve Alten.

    Ngô Diệc Phàm bị yêu cầu bồi thường 2,7 triệu USD

    Theo Sao Star, ngày 24/2, Sina đưa tin tòa án Bắc Kinh đã ra phán quyết yêu cầu Ngô Diệc Phàm phải nhanh chóng thanh toán khoản tiền 17,5 triệu NDT (2,7 triệu USD) cho phía công ty Vatti. 

    Được biết, hợp đồng giữa Vatti và Ngô Diệc Phàm hết hạn vào tháng 7/2021. Thế nhưng trong một thời gian dài, Vatti đã tìm mọi cách liên hệ với bên giọng ca Like that để bàn bạc cách giải quyết nhưng phía nam nghệ sĩ lại không hề đưa ra bất cứ phản hồi nào. Cuối cùng, công ty đành đưa mọi việc ra tòa án vào tháng 11/2021.

    Trước khi bị kiện, Ngô Diệc Phàm đảm nhận vai trò người đại diện và xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của Vatti. Tuy nhiên, loạt lùm xùm đời tư nghiêm trọng của nam nghệ sĩ khiến thương hiệu chịu ảnh hưởng lớn về mặt hình ảnh và tốn nhiều tiền chỉnh sửa kế hoạch tuyên truyền.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-2-2022-trieu-le-dinh-bi-team-qua-duong-to-chanh-choe-dao-duc-gia-a529401.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan