+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/7: Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư lập thành tích "khủng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư lập thành tích "khủng"

    Tinh Hán Xán Lạn đang thu về nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Nội dung phim hấp dẫn, diễn xuất của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi cũng được đánh giá tốt.

    Ngày 22/7, nền tảng chiếu phim Tencent thông báo, bộ phim đã phá 230 triệu view/ngày. Tính từ đầu năm đến nay, đây là bộ phim có số lượng người xem cao nhất trong ngày của Tencent. Vì vậy, thành tích nói trên đã nối dài thành công cho nền tảng này.

    Bên cạnh đó, Tinh Hán Xán Lạn cũng có chỉ số tăng cao và ổn định. Các diễn viên như Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đều dẫn đầu chỉ số truyền thông. Hai người lần lượt chia nhau vị trí số 1 (Ngô Lỗi) và số 2 (Triệu Lộ Tư) trên bảng xếp hạng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 7 2022 tinh han xan lan cua trieu lo tu lap thanh tich khung1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/7: Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn. 

    Ban đầu, phim vẫn vướng một số lùm xùm không đáng có. Tác phẩm từng phải chỉnh sửa ảnh, clip, hậu kỳ vì vướng nghi vấn sao chép trang phục Nhật Bản. Sau khi phát sóng, Ngô Lỗi có khá ít đất diễn ở những tập đầu tiên. Vì vậy, một số người cho rằng phim dìm nam chính để nâng nữ chính. Tuy nhiên, càng về sau, tác phẩm càng tạo được ấn tượng tốt. Thậm chí, phim mở điểm douban còn cao hơn Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.

    Ngô Ỷ Lợi tố con dâu hại đời con gái mình

    Ngô Ỷ Lợi, người tình cũ của tài tử Thành Long, tố Andi hại đời con gái mình là Ngô Trác Lâm, khiến con có cuộc sống khổ sở.

    Trong bài viết tối 23/7, Ngô Ỷ Lợi bức xúc chỉ ra 6 tội lỗi của con dâu. Cô viết: "Cảm ơn cô đã dạy con gái tôi yêu cầu giáo viên hoàn tiền học phí, chỉ cần tận hưởng cuộc sống mà không cần học hành. Cảm ơn cô dạy cho trẻ rằng miễn là bạn khiến người khác cảm thấy có lỗi, họ sẽ phải chăm sóc bạn vô điều kiện. Cảm ơn cô đã đến nhà tôi và lấy trộm đồ của tôi đi bán".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 7 2022 tinh han xan lan cua trieu lo tu lap thanh tich khung2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/7: Ngô Ỷ Lợi chỉ trích con dâu hại đời con gái mình.

    Ngô Ỷ Lợi tố Andi bắt con gái mình ăn mặc "như con vẹt", chờ paparazzi tới chụp ảnh rồi đổ lỗi cho mẹ đã hại đời con cái. Cô cho rằng Andi đã 35 tuổi nhưng vẫn chỉ biết trách móc bố mẹ người khác không tài trợ chi phí sinh hoạt cho con, lười lao động và luôn nói mình bị ốm... Diễn viên kể tội con dâu nửa đêm gọi cho cô, hỏi cô "Vì sao vẫn còn sống?".

    Sau khi Ngô Ỷ Lợi đăng bài, nhiều người cho rằng con dâu Andi của cô đã hủy hoại đời Ngô Trác Lâm.

    Theo Sinchew, Ngô Trác Lâm và bạn đời đồng giới hơn 12 tuổi hiện ở Canada. Cuộc sống của hai người kín tiếng. Ngô Ỷ Lợi nhiều tháng qua không thể liên lạc với con.

    Danh tiếng của Lý Hiện tụt dốc

    Sina đưa tin bộ phim Nhân sinh nếu lần đầu gặp gỡ do Lý Hiện đóng chính, đột ngột bị dừng phát sóng vào tối 18/7. Phim vốn ấn định chiếu trên đài Hồ Nam, nhưng đến giờ chiếu nhà đài lại lên sóng phim khác. Đáng nói trước giờ chiếu 2 tiếng, đài truyền hình Hồ Nam vẫn còn tiến hành quảng bá cho tác phẩm.

    Đến 22h, nền tảng video Iqiyi đăng sáu tập đầu bộ phim. Nhưng khoảng một tiếng sau, cả sáu tập đều bị gỡ và chỉ giữ trailer. Trên Sina, đoàn làm phim cho biết tác phẩm bị gỡ vì trục trặc kỹ thuật, chưa có lịch phát sóng mới.

    Phim mới bị gỡ bỏ khiến những người hâm mộ vừa tiếc nuối, vừa lo lắng cho sự nghiệp của anh. Nam diễn viên không thành công khi lấn sân sang mảng điện ảnh, ba năm qua, anh cũng không có phim đóng chính ra mắt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 7 2022 tinh han xan lan cua trieu lo tu lap thanh tich khung3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/7: Lý Hiện. 

    Theo Sina, bộ phim Cá mực hầm mật (tên khác Thân ái nhiệt ái) là dự án gây tiếng vang trong năm 2019. Nhờ đó Lý Hiện đổi đời, trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhất giới giải trí Hoa ngữ, được mệnh danh là "bạn trai tháng 7", trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái.

    Tuy nhiên, sau thành công của phim, Lý Hiện không tham gia những dự án truyền hình ngôn tình thần tượng, dễ tạo thiện cảm cho người xem, dễ lên sóng để củng cố danh tiếng. Nam diễn viên chuyển sang phát triển ở địa hạt điện ảnh.

    Lý Hiện nỗ lực muốn chứng minh bản thân, nhưng do lựa chọn con đường đi khó khăn. Anh chưa đủ khả năng đóng chính trong các dự án lớn, còn những phim nhỏ lại không thu hút người xem, được sản xuất thiếu chỉn chu. Do đó, nam diễn viên vừa không đạt được thành tích, vừa đánh mất độ nổi tiếng có được từ phim Cá mực hầm mật, Sina đánh giá. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-7-2022-tinh-han-xan-lan-cua-trieu-lo-tu-lap-thanh-tich-khung-a545648.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Triệu Lộ Tư lộ diện với vóc dáng gầy gò đáng lo ngại

    Triệu Lộ Tư lộ diện với vóc dáng gầy gò đáng lo ngại

    Dù nhận được nhiều lời khen sau khi thay đổi ngoại hình, tuy nhiên nhiều người nhận xét Triệu Lộ Tư đang trở nên gầy gò quá mức và cần có chế độ ăn uống hợp lí hơn để cải thiện cân nặng, giúp thân thể trở nên khỏe khoắn hơn.