+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/2: Cảnh Điềm bị “bóc mẽ” thiếu chuyên nghiệp trong phim mới

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Cảnh Điềm bị “bóc mẽ”thiếu chuyên nghiệp trong phim mới

    Tuy đã hoạt động trong nghề nhiều năm nhưng phải đến phim “Tư Đằng”, Cảnh Điềm mới được khán giả biết đến nhiều hơn. Mới đây, nữ diễn viên một lần nữ “gây sốt” với bộ phim “Lưu quang chi thành” hợp tác cùng Hứa Ngụy Châu.

    Nổi tiếng với tác phong chuyên nghiệp, chăm chỉ đóng phim và nói không với scandal, “mỹ nhân đệ nhất Bắc Kinh” vừa bất ngờ bị một blogger Trung “bóc mẽ” trên mạng xã hội vì sự thiếu chuyên nghiệp khi tạo hình trong phim mới.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 262 canh diem bi boc me thieu chuyen nghiep trog phim moi1
    Cảnh Điềm để lộ lớp quần dày cộm được che bởi chiếc tất da mỏng manh trong một phân cảnh của "Lưu quang chi thành".

    Theo đó, bức hình mà blogger này chụp lại cho thấy trong một phân cảnh của “Lưu quang chi thành”, Cảnh Điềm để lộ lớp quần dày cộm được che bởi chiếc tất da mỏng manh. Ngay sau khi đăng tải, bài viết của blogger nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều bình luận.

    Trong khi một số dân mạng trêu đùa rằng “ở tuổi trung niên người ta thường mặc như thế", rất nhiều người lại lên tiếng bênh vực nữ diễn viên. Lý do là vì phim được quay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, diễn viên phải mặc những trang phục mỏng manh, nếu không giữ ấm thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Với một người có sức đề kháng yếu như Cảnh Điềm, việc giữ ấm cơ thể càng trở nên quan trọng hơn.

    Bản thân Cảnh Điềm cũng từng tự “bóc mẽ” mình trong một cuộc phỏng vấn. Cụ thể, cô cho biết mình đã phải mặc cùng lúc 4 chiếc quần giữ nhiệt mới có thể chống chọi được với tiết trời lạnh buốt.

    “Chính thất” bất ngờ “quay xe” minh oan cho Mạnh Mỹ Kỳ

    Hồi tháng 10/2021, nữ idol Mạnh Mỹ Kỳ bất ngờ bị bạn gái cũ của Trần Lệnh Thao tố là “tiểu tam” chen chân vào tình cảm của cặp đôi. Ngay sau đó, danh tiếng của cô nàng tuột dốc không phanh, phải hoạt động cầm chưng trong suốt nửa năm.

    Gần đây, Mạnh Mỹ Kỳ khiến dân tình xôn xao khi tái xuất showbiz sau vụ lùm xùm tình cảm, thậm chí còn được “chính thất” lên tiếng minh oan.

    Cụ thể, bạn gái của nhà soạn nhạc Trần Lệnh Thao đã có bài viết đính chính rằng mối quan hệ của cô và bạn trai cũ kết thúc là do cả hai, hoàn toàn không có sự chen chân của người khác như đồn đoán trên mạng. Ngoài ra, cô cũng cho biết sẽ không trả lời thêm bất kì câu hỏi nào về vụ lùm xùm này trong thời gian sắp tới.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 262 canh diem bi boc me thieu chuyen nghiep trog phim moi2
    Mạnh Mỹ Kỳ bất ngờ được "chính thất" minh oan.

    Bài viết của bạn gái cũ Trần Lệnh Thao lập tức lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, nhận về phản ứng vô cùng gay gắt từ netizen.

    Cư dân mạng đều cho rằng cô nàng “chính thất” đã nhận giao dịch tiền tài mờ ám từ phía Mạnh Mỹ Kỳ. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng đây là động thái tẩy trắng để giúp nữ idol thuận lợi PR dự án phim mới đang khởi chiếu.

    “Gà cưng” mới của Vu Chính lộ diện

    Sau scandal "ngược đãi mèo", Vu Chính gần đây có vẻ im hơi lặng tiếng hơn hẳn. Thế nhưng, những nghệ sĩ dưới trướng nam biên kịch vẫn hoạt động rất tích cực. Nếu quan tâm đến Cbiz, chắc hẳn ai cũng biết Bạch Lộc, Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải là bộ ba rất được lòng Vu Chính.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 262 canh diem bi boc me thieu chuyen nghiep trog phim moi3
    Triệu Thanh được nhận xét có nhiều nét giống Triệu Lệ Dĩnh năm 26 tuổi và Bạch Lộc.

    Ở thời điểm hiện tại, khi hai “gà cưng” là Bạch Lộc và Hứa Khải đã có thể tự phát triển bản thân, Vu Chính nhanh chóng ký hợp đồng với một nữ diễn viên trẻ tên Triệu Thanh. Được biết, cô nàng là một diễn viên hoàn toàn mới và chưa có tác phẩm nào được lên sóng.

    Thế nhưng, gương mặt của Triệu Thanh lại đặc biệt thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi là một sự kết hợp visual khá thú vị. Ngoại hình của cô nàng khiến nhiều dân mạng xứ Trung liên tưởng ngay tới Triệu Lệ Dĩnh năm 26 tuổi và đàn chị Bạch Lộc.

    Nửa khuôn mặt dưới của Triệu Thanh trông giống y như Triệu Lệ Dĩnh hồi cô vừa tròn 26 tuổi với khuôn mặt tròn trịa và đôi môi anh đào đặc trưng. Trong khi đó, nửa trên khuôn mặt lại có nét giống Bạch Lộc khi sở hữu đôi mắt sắc lạnh và sống mũi cao, trông rất cuốn hút và thần thái.

    Dáng người của nàng tân binh cũng được nhận xét có phần giống nữ diễn viên “Chiêu dao”.Khác với suy nghĩ của phần đông cư dân mạng, nhiều người qua đường lại cho rằng Triệu Thanh giống Chúc Tự Đan - "gà cưng" của Dương Mịch.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-2-2022-canh-diem-bi-boc-me-thieu-chuyen-nghiep-trong-phim-moi-a529500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan