+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/9: Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc "cực phẩm" tại Thái Lan

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc "cực phẩm" tại Thái Lan

    Hình ảnh mới nhất của Triệu Lộ Tư tại sân bay Bangkok, Thái Lan đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Theo đó, nữ diễn viên sắp tham gia một sự kiện quan trọng của WeTV, và sẽ đảm nhiệm vai trò người phát ngôn cũng như đại sứ toàn cầu của WeTV vào ngày 26/9 sắp tới. Được biết, Triệu Lộ Tư vừa trở về từ Milan Fashion Week 2023 tại Ý.

    Triệu Lộ Tư xuất hiện tại sân bay với một bộ trang phục đơn giản, bao gồm áo croptop màu trắng và quần jeans, gương mặt nữ diễn viên được trang điểm nhẹ nhàng, gây ấn tượng người hâm mộ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện đông đảo của các fan đã tới đón Triệu Lộ Tư tại sân bay cũng là một trong những lý do khiến cộng đồng mạng quan tâm đến nữ diễn viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 9 trieu lo tu khoe nhan sac cuc pham tai thai lan4
    Hình ảnh mới nhất của Triệu Lộ Tư tại sân bay Bangkok Thái Lan.

    Tham dự tuần lễ thời trang Milan Fashion Week vừa qua, Triệu Lộ Tư nhận về không ít lời chê bai từ công chúng, vì kém sang, thiếu khí chất, khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ nhưng vẫn “phèn” một cách lạ kỳ, không hề giống một minh tinh nổi tiếng, tới nỗi một số người hâm mộ nữ diễn viên cũng khó lòng bênh vực nổi. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 9 trieu lo tu khoe nhan sac cuc pham tai thai lan3
    Triệu Lộ Tư bị chê tơi tả trong tuần lễ thời trang diễn ra vào tuần trước. 

    Tuy nhiên, dư luận lại “đổi chiều" khi nhìn thấy trạng thái mới nhất của Triệu Lộ Tư tại xứ sở chùa Vàng, nhiều người cho rằng cô vẫn hợp với hình tượng ngọt ngào, “em gái nhà bên” hơn là phong cách trưởng thành kia.

    Lưu Thi Thi tiết lộ lý do vắng mặt ở show giải trí

    Thời gian vừa qua,  Lưu Thi Thi gần như không xuất hiện trong các show giải trí mà chỉ chuyên tâm đóng phim. Dù có thời gian rảnh cô cũng tập trung vào gia đình và công việc cá nhân chứ không tham gia show để duy trì độ hot.

    Điều này không có nghĩa là bà xã Ngô Kỳ Long không nhận được lời mời từ các đơn vị sản xuất. Mà nguyên nhân chính đến từ bản thân cô.

    Chia sẻ trong phỏng vấn mới nhất, Lưu Thi Thi cho biết, cô vốn là người phản ứng chậm và tự nhận thức được điều đó. Nữ diễn viên không ngại nói về nhược điểm này của mình trước công chúng bởi ai cũng có ưu điểm và nhược điểm của riêng mình, miễn là bản thân mỗi người tự tìm được sự cân bằng và thấy thoải mái với điều đó là được.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 9 trieu lo tu khoe nhan sac cuc pham tai thai lan2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 9 trieu lo tu khoe nhan sac cuc pham tai thai lan
    Lưu Thi Thi cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại.

    Lưu Thi Thi coi trọng sự cân bằng trong tâm trạng, thoải mái với chính bản thân mình hơn là suy tính việc được mất, chạy theo người khác.

    Suy nghĩ này của người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm đã nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, diễn viên thì nên làm tốt công việc chính của mình là diễn xuất, có tác phẩm chất lượng, còn việc tham gia show, nhận đại ngôn hay khoe phong cách thời trang chỉ là thứ yếu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-9-2023-trieu-lo-tu-khoe-nhan-sac-cuc-pham-tai-thai-lan-a592581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan