+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/9: Dương Lệ Bình bị yêu cầu dừng hoạt động do múa gợi dục

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Lệ Bình bị yêu cầu dừng hoạt động do múa gợi dục

    Ngày 24/9, trang tin Sina thông tin về việc khán giả phản đối chương trình biểu diễn của nữ diễn viên múa Dương Lệ Bình và đoàn múa ngày càng tăng cao, sau khi vở múa "Xuân chi tế" được công chiếu. Thậm chí, có những khán giả kêu gọi các cơ quan quản lý cấm biểu diễn vở múa này và hạn chế hoạt động của vũ đoàn Dương Lệ Bình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 9 duong le binh bi yeu cau dung hoat dong do mua goi duc5
    Trang phục trong vở múa do Dương Lệ Bình dàn dựng bị đánh giá là phản cảm.

    Theo Sina, các vở múa do Dương Lệ Bình sản xuất đã nhận được những đánh giá không tích cực trước đó, cụ thể bởi chứa quá nhiều động tác nhạy cảm. Đặc biệt, càng nghiêm trọng hơn khi vở múa "Xuân chi tế" có hình ảnh diễn viên mặc những bộ trang phục bó sát, gần như trong suốt, và thực hiện các động tác gợi dục. Dương Lệ Bình đã tự xác nhận rằng điệu múa này mô tả hoạt động "âm dương song tu".

    Vì vậy, vở múa Xuân chi tế bị coi là thiếu mỹ cảm, dung tục, không thể biểu diễn cho khán giả đại chúng. Đáp lại, Dương Lệ Bình cho biết: "Nghệ thuật là một loại hình không phải tất cả mọi người đều có thể lý giải".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 9 duong le binh bi yeu cau dung hoat dong do mua goi duc4

    Dương Lệ Bình bị yêu cầu cấm biểu diễn vì quá dung tục.

    Trước đó, Dương Lệ Bình cũng lên tiếng giải thích về cách dàn dựng và trang phục gây tranh cãi của các vũ công: "Toàn bộ vở diễn được chia làm 4 phần: Xuân, hạ, thu, đông. Điệu nhảy đó là phần tôi thích nhất và cũng là phần khó nhất trong bài múa. Không có những trang phục lộng lẫy hỗ trợ, đòi hỏi các diễn viên phải sử dụng ngôn ngữ hình thể ở mức cực hạn để biểu diễn".

    Tuy nhiên, lời giải thích này không nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả. Họ cho rằng có nhiều cách để thể hiện nhân vật thay vì nam nữ diễn viên mặc quần áo mỏng giống như lột trần trên sân khấu.

    Triệu Lộ Tư ngọt ngào trên đường phố Milan

    Ngày 23/9, ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc - Triệu Lộ Tư, đã đăng tải loạt ảnh khi đang dạo chơi trên đường phố Milan trong chuyến công tác tham dự Tuần lễ thời trang. Sự xuất hiện của nữ diễn viên ngay lập tức thu hút sự chú ý từ người hâm mộ và nhanh chóng nhận được hơn 400.000 lượt thả tim từ các netizen.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 9 duong le binh bi yeu cau dung hoat dong do mua goi duc3
    Triệu Lộ Tư khoe loạt ảnh đời thường "check in" trên đường phố Milan.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 9 duong le binh bi yeu cau dung hoat dong do mua goi duc1

    Trong loạt ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, Triệu Lộ Tư khoe khéo nhan sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng khi diện trang phục đơn giản, thanh lịch. Thậm chí, qua cam thường của người qua đường, visual của mỹ nhân họ Triệu vẫn sắc nét và nhận được nhiều lời khen.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 9 duong le binh bi yeu cau dung hoat dong do mua goi duc
    Triệu Lộ Tư để lộ loạt biểu cảm hài hước khiến dân mạng cười bò.

    Ngoài ra, Triệu Lộ Tư còn tạo dáng thoải mái trên đường phố Milan tấp nập, thậm chí còn vui đùa với đàn chim bồ câu ở bên đường. Tuy nhiên, netizen không khỏi cười bò trước loạt biểu cảm hài hước của nữ diễn viên Vụng Trộm Không Thể Giấu khi cho bồ câu ăn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-9-duong-le-binh-bi-yeu-cau-dung-hoat-dong-do-mua-goi-duc-a592440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan