+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/9: Triệu Lộ Tư tự tin khoe mặt mộc giữa đường phố

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư tự tin khoe mặt mộc giữa đường phố

    Chiều 19/9, Triệu Lộ Tư đã sang Milan để tham dự sự kiện thời trang Milan Fashion Week. Ngay khi vừa tới Milan, nữ diễn viên đã dành thời gian dạo chơi tại thành phố xinh đẹp này.

    Thay vì chọn những bộ đồ cầu kỳ hay trang điểm đậm, Triệu Lộ Tư đã để mặt mộc hoàn toàn khi dạo phố cùng bạn bè. Khi gặp fan, người đẹp cũng tự tin chụp ảnh cùng mọi người mà không hề ngại ngần. Loạt hình ảnh của Triệu Lộ Tư nhận được sự khen ngợi của mọi người.

    Dù thường xuyên phải trang điểm nhưng làn da của Triệu Lộ Tư vẫn rất khoẻ mạnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 9 trieu lo tu tu tin khoe mat moc giua duong pho4
    Triệu Lộ Tư thân thiện cùng người hâm mộ.

    Theo cư dân mạng, Triệu Lộ Tư rất thân thiện cùng mọi người, không hề có khoảng cách ngôi sao. Dù không trang điểm nhưng khi gặp được fan vẫn vui vẻ chụp hình.

    Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô được biết đến với vai diễn Lạc Phi Phi trong phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên trong phim Trần Thiên ThiênNgày Ấy Bây Giờ và Trình Thiếu Thương trong phim Tinh Hán Xán Lạn. Gần đây Triệu Lộ Tư gây chú ý với vai Tang Trĩ trong dự án ngôn tình chuyển thể Vụng Trộm Không Thể Giấu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 9 trieu lo tu tu tin khoe mat moc giua duong pho3

    Triệu Lộ Tư tự tin chụp ảnh mặt mộc cùng fan trên đường phố Milan.

    Bất ngờ trước câu trả lời của Triệu lệ Dĩnh về cảnh hôn

    Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, phản ứng của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh trước câu hỏi về cảnh hôn các bạn diễn nam bất ngờ thu hút sự chú ý của cư dân mạng và gây ra nhiều tranh cãi. Mặc dù cả hai đều được đặt một câu hỏi, tuy nhiên, Dương Mịch đã thể hiện sự khéo léo và thông minh, trong khi Triệu Lệ Dĩnh có vẻ hơi lúng túng.

    Cụ thể, khi phóng viên hỏi Triệu Lệ Dĩnh: "Bạn có bao giờ gặp phản ứng sinh lý khi quay nhiều cảnh hôn như vậy không?", nữ diễn viên đáp: "Khi quay cảnh hôn, không phải diễn viên nam sẽ có nhiều phản ứng sinh lý hơn sao?". Câu trả lời này của Triệu Lệ Dĩnh chắc hẳn ngay cả phóng viên cũng không ngờ tới, càng chẳng biết tiếp tục câu chuyện ra sao. 

    Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh nói thêm rằng việc có phản ứng sinh lý khi quay cảnh hôn là điều bình thường. Dù đúng là có đôi chút xấu hổ, nhưng từ đó có thể thấy ngôi sao họ Triệu thật thà đến nhường nào. 

    Ngược lại với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch lại chứng tỏ bản lĩnh, độ nhanh nhạy của bản thân nhờ kinh nghiệm nhiều năm "lăn lộn" trong làng giải trí Hoa ngữ. Phóng viên trong một lần phỏng vấn đã đặt câu hỏi rằng: "Liệu khi đóng cảnh hôn có phản ứng sinh lý nào không? Và cần tránh những gì?". 

    Dương Mịch ngay lập tức "ngó lơ" câu hỏi đầu tiên, trực tiếp đề cập luôn tới vấn đề thứ hai: "Ăn một ít tỏi. Cách này thực sự có hiệu quả trong việc tránh rắc rối". 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 9 trieu lo tu tu tin khoe mat moc giua duong pho7
    Cùng một câu hỏi nhưng Dương Mịch nhận được nhiều lời khen, còn Triệu Lệ Dĩnh được khuyên nên học tập đồng nghiệp.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-9-trieu-lo-tu-tu-tin-khoe-mat-moc-giua-duong-pho-a591966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan