+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/11: Cúc Tịnh Y đạt cột mốc follow mới trên Weibo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Cúc Tịnh Y đạt cột mốc follow mới trên Weibo

    Mới đây, Cúc Tịnh Y nhận tin vui lớn khi tài khoản Weibo đạt 25 triệu người theo dõi. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực làm mới mình và tham gia đóng phim, hoạt động nghệ thuật của nữ diễn viên nhiều năm qua. Theo đó, khán giả khắp nơi đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Cúc Tịnh Y cũng như những dự án trong tương lai của nữ diễn viên.

    Cúc Tịnh Y là diễn viên trẻ được săn đón hàng đầu Trung Quốc, cô gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như: Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi,... và sắp tới đây là Hoa Nhung và Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 11 2022 cuc tinh y dat thanh tich tren weibo1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/11: Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y. 

    Thời gian gần đây, có thông tin mỹ nhân sinh năm 1994 có ý định đầu tư đóng điện ảnh với vai diễn trong Phấn Mặc Giang Hồ và một số tựa phim khác. Bàn về ý định này, netizen cho rằng Cúc Tịnh Y đang muốn lấn sân sang điện ảnh để khẳng định thực lực của bản thân sau thời gian dài đóng truyền hình.

    Theo đánh giá của netizen, Cúc Tịnh Y dù thường xuyên gây tranh cãi về diễn xuất nhưng nếu nữ diễn viên dành thời gian để trau dồi và mạnh dạn chuyển hình, thành công sớm muộn cũng đến với cô.

    Huỳnh Hiểu Minh đi hẹn hò với hotgirl Diệp Kha

    Trong đoạn video đăng trên TikTok, diễn viên Huỳnh Hiểu Minh ngồi cạnh Diệp Kha, hai người ăn tối cùng một số người khác nữa. Cô gái mặc đồ sang trọng, gương mặt trang điểm đậm. Huỳnh Hiểu Minh đội mũ lưỡi trai, lướt điện thoại liên tục.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 11 2022 cuc tinh y dat thanh tich tren weibo2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/11: Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha tại một hàng ăn. 

    Gần đây, hai người thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò. Họ cùng nhau đi cắm trại, mua sắm, đi chùa cầu an... Có quan hệ tình cảm nhưng họ kín tiếng, không công khai với truyền thông.

    Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh đều từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với Angelababy được vài năm rồi chia tay, trong khi Diệp Kha cũng "một lần đò", có con trai riêng. Hai người bởi vậy được cho là có sự đồng cảm.

    Nhan sắc mộc mạc của 'công chúa' Trương Tịnh Nghi

    Mới đây, loạt blogger xứ Trung chia sẻ lại hình ảnh Trương Tịnh Nghi trong lễ tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Người đẹp 9X trang điểm nhẹ nhàng, khoe vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết. So với những cô gái khác sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, Trương Tịnh Nghi được đánh giá là làn gió mới của Cbiz khi đẹp dịu dàng, thanh tú. Nhiều khán giả nhận xét cô có khí chất "công chúa", không cần cầu kỳ vẫn nổi bật giữa đám đông.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 11 2022 cuc tinh y dat thanh tich tren weibo3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/11: Trương Tịnh Nghi.

    Được biết, Trương Tịnh Nghi đã nổi tiếng ngay từ thời đi học nhờ vào ngoại hình. Nữ diễn viên hiếm khi trang điểm đậm hay nhuộm tóc. Cô thường để tóc đen đơn giản, vẻ đẹp mộc mạc giúp tôn lên làn da trắng mịn không tì vết của ngôi sao 9X. 

    Ngay cả trong phim, Trương Tịnh Nghi cũng không hề make-up cầu kỳ. Dễ dàng thấy những phân cảnh cô xuất hiện với làn da lốm đốm mụn, đôi mắt thâm quầng mệt mỏi để phù hợp với hoàn cảnh nhân vật trong phim. Điều này khiến người xem đồng cảm hơn với tác phẩm.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-11-2022-cuc-tinh-y-dat-thanh-tich-tren-weibo-a558662.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan