+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/4: Lý Nhược Đồng được khen ngợi khi đóng vai ác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Nhược Đồng được khen ngợi khi đóng vai ác

    Lấn át nữ chính Triệu Lộ Tư cả về nhan sắc, thần thái và diễn xuất, Lý Nhược Đồng ghi điểm khi hóa thân người đàn bà hai mặt trong phim 'Thả thí thiên hạ'.

    Trong series cổ trang đang được yêu thích, "cô cô" Lý Nhược Đồng vào vai vương hậu bề ngoài đoan trang, bên trong thủ đoạn. Đối với con cái, bà cũng phân biệt đối xử: Ghẻ lạnh con trai lớn mắc bệnh bại não và thiên vị con trai nhỏ. Trở lại màn ảnh sau ba năm, ngôi sao Hong Kong được khen giữ phong độ diễn xuất.

    Đây không phải lần đầu Lý Nhược Đồng "hắc hóa" trên màn ảnh. Ở phim Thiên long bát bộ năm 1997, một trong ba vai diễn cô đảm nhận là người phụ nữ gai góc, khắt khe. Nhưng nhân vật vương hậu lần này còn độc ác hơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 4 2022 ly nhuoc dong duoc khen ngoi khi dong vai ac11
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/4: Lý Nhược Đồng được khen thần thái ấn tượng khi đóng vương hậu độc ác.

    Mặc dù vào vai mẫu nghi thiên hạ, Lý Nhược Đồng "lên đồ" đơn sắc, làm tóc đơn giản. Khán giả nhận xét tạo hình của cô được thiết kế có tính thẩm mỹ, không phô trương. Báo chí và dân mạng Trung Quốc đánh giá sức hút của cô là một trong những điểm sáng của phim. Trong khi đó, nữ chính Triệu Lộ Tư bị chê không hợp vai, không đủ đẹp.

    Vợ chồng Trương Đình phản hồi tin bỏ trốn sau khi bị điều tra

    Ngày 27/4, Sina đưa tin vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương lên tiếng trước thông tin bỏ trốn về Đài Loan để tránh điều tra của giới chức Đại lục.

    Thông qua luật sư, cả hai phủ nhận tin đồn. Họ cho biết vẫn đang ở Thượng Hải, Trung Quốc. "Tin đồn và hình ảnh trên mạng là sai sự thật. Trương Đình - Lâm Thoại Dương tuân thủ quy định giãn cách, không di chuyển nếu không cần thiết trong thời kỳ dịch bệnh", ngôi sao Võ Mị Nương truyền kỳ phản hồi.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Trương Đình - Lâm Thoại Dương xuất hiện ở sân bay với thái độ dè dặt, lảng tránh truyền thông. Họ đeo khẩu trang và cúi gằm mặt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 4 2022 ly nhuoc dong duoc khen ngoi khi dong vai ac2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/4: Vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương. 

    Cuối tháng 4, vợ chồng Trương Đình và Lâm Thoại Dương bị tịch thu 96 bất động sản ở Thượng Hải (Trung Quốc). Số tài sản này được công ty Dowell thu mua vào năm 2020, có tổng giá trị hơn 266 triệu USD. Đây là tài sản lớn nhất bị tịch thu của hai ngôi sao xứ Đài.

    Ảnh selfie mới của Mã Tư Thuần lên top 1 hotsearch 

    Từng bị tăng cân mất kiểm soát do tâm lý bất ổn, mới đây Mã Tư Thuần đã đăng tải hai bức hình selfie của mình lên weibo với dòng trạng thái: “Chia sẻ một chút vui vẻ, ví dụ là bức ảnh selfie này của tôi”. 

    Nhiều người nhận ra gương mặt của Mã Tư Thuần đã thon thả hơn rất nhiều so với những hình ảnh trước đây của cô. Ngay lập tức, hashtag “Mã Tư Thuần gầy rồi” đã leo lên No.1 hot search.

    Tuy nhiên, dưới phần bình luận trong bài đăng của nữ diễn viên, cư dân mạng lại cho rằng bức ảnh này của cô đã được chỉnh sửa chứ không phải cô đã giảm cân. Thậm chí, một số người còn cho rằng Mã Tư Thuần đã sinh con cho bạn trai Trương Triết Hiên nên trông thon thả hơn một chút.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 4 2022 ly nhuoc dong duoc khen ngoi khi dong vai ac3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/4: Mã Tư Thuần khoe nhan sắc trong bức ảnh selfie mới nhất.

    Mã Tư Thuần sinh năm 1988 tại An Huy, Trung Quốc. Cô được biết đến rộng rãi sau thành công của bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh vào năm 2016. Tuy nhiên sau đó, cô lại bị phàn nàn vì phong độ thất thường, khi thì tham gia những bộ phim tương đối ổn như Hãy nhắm mắt khi em đến, Em là thành trì doanh lũy của anh nhưng có lúc lại góp mặt trong những bộ web drama với kinh phí thấp.

    Bích Thảo(T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-4-2022-ly-nhuoc-dong-duoc-khen-ngoi-khi-dong-vai-ac-a535674.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan