+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/8: Xúc động câu chuyện Mã Tuấn Vỹ chăm sóc cha ngày cuối đời

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Xúc động câu chuyện Mã Tuấn Vỹ chăm sóc cha ngày cuối đời

    Trên Mpweekly ngày 25/8, tài tử Mai Tuấn Vỹ đã tiết lộ về việc bố mắc bệnh ung thư dạ dày, qua đời năm ngoái, thọ 85 tuổi. Lúc đó, Mã Tuấn Vỹ âm thầm cùng các chị em chăm sóc, lo liệu tang lễ, chỉ báo tin cho họ hàng và một vài người bạn.

    Nam diễn viên cho biết khi phát hiện, bệnh của cha anh đã ở giai đoạn cuối, ông mất sau 3 tháng được chẩn đoán. Mã Tuấn Vỹ biết ơn vì bố không quá đau đớn trong bệnh viện. Giai đoạn này, tài tử thuê một căn hộ gần bệnh viện để tiện đi lại chăm sóc. Mỗi sáng, anh nấu cháo mang vào cho ông. Tuấn Vỹ cùng các chị em thay nhau ở qua đêm trong viện.

    Theo đó, anh thay bỉm, lau người cho bố, đọc sách về tôn giáo cho cha, từ đó ông cũng theo Kito giáo như Mã Tuấn Vỹ. Tháng 10 năm ngoái, khi ngồi cạnh bố trong phòng bệnh, Mã Tuấn Vỹ phát hiện nhịp tim ông rối loạn, tối trước đó, cha anh hôn mê. Sau khi gọi bác sĩ, tài tử ôm bố, nắm tay ông, nói thầm: "Bố đừng sợ, con ở đây". Cha qua đời trong vòng tay Mã Tuấn Vỹ.

    Dù đau lòng, diễn viên cho biết thấy được an ủi vì có thể ở bên cha khi ông yếu ớt nhất. Sau khi lo liệu tang lễ, Mã Tuấn Vỹ dọn dẹp phòng của bố, thấy ông giữ rất nhiều thiệp, mẩu giấy mà anh gửi cho cha.

    "Trước đây mỗi dịp sinh nhật, Ngày của bố, tôi thường tặng ông bao lì xì kèm một bức thư, thiệp, ghi những câu như 'Bố đừng lo cho con', 'Quan trọng nhất là bố được vui'", nam tài tử chia sẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 8 xuc dong cau chuyen ma tuan vy cham soc cha ngay cuoi doi2
    Mã Tuấn Vỹ ở tuổi 52.

    La Vân Hi cứu đỡ Bạch Lộc khi bị tẩy chay

    Trước khi được công chúng đón nhận nhiệt tình như hiện nay, đồng thời có cơ hội chuyển mình nhờ Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc từng trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Theo đó, nữ diễn viên từng phải đóng băng sự nghiệp mất một năm ròng rã, là "nạn nhân" của bạo lực mạng, đã vậy, còn không có sao nam nào chịu hợp tác vì sợ liên lụy tới bản thân. 

    Song, may mắn thay Bạch Lộc lại gặp được La Vân Hi, nam diễn viên đã đồng ý đóng chung Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương với cô, bất chấp mọi tai tiếng đang bủa vây người bạn diễn của anh. Cụ thể, bộ phim thuận lợi đã ra mắt vào năm 2020, giúp Bạch Lộc lấy lại được không ít danh tiếng đã đánh mất. 

    Trước đây, năm 2019, Bạch Lộc và Hứa Khải bị khui phim giả tình thật, nữ diễn viên Chiêu Diêu còn có hành động sờ vào những chỗ nhạy cảm trên người Hứa Khải ngay trên phim trường, khiến sao nam vừa ngại ngùng, vừa tránh né.

    Ngay khi hình ảnh này được tung ra đã làm cộng đồng netizen dậy sóng, liên tục mắng chửi, lăng mạ nàng tiểu hoa đán bằng những lời lẽ khó nghe, buộc Vu Chính - ông chủ của Hoan Ngu Ảnh Thị phải lên tiếng để bảo vệ nghệ sĩ dưới trướng mình, đe dọa sẽ đưa ra pháp luật nếu cư dân mạng không dừng lại hành động quá khích này.  

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 8 xuc dong cau chuyen ma tuan vy cham soc cha ngay cuoi doi

    La Vân Hi là người duy nhất chịu giúp đỡ khi Bạch Lộc bị cộng đồng mạng tẩy chay.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-8-xuc-dong-cau-chuyen-ma-tuan-vy-cham-soc-cha-ngay-cuoi-doi-a588666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan