+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/1: Tạ Đình Phong hàn gắn mối quan hệ với em gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạ Đình Phong hàn gắn mối quan hệ với em gái

    Ngày 2/1, HK01 đưa tin nữ diễn viên Tạ Đình Đình trở về Hong Kong (Trung Quốc), đoàn tụ với gia đình sau 4 năm xa cách. Người đẹp Huyền Thoại Lý Tiểu Long về nước kín đáo cùng con gái trước dịp Giáng sinh. Đầu năm mới, cô chia sẻ khoảnh khắc bên gia đình.

    Đáng chú ý, Tạ Đình Phong cũng trở về quê nhà đón năm mới cùng cha, em gái và mẹ Địch Ba Lạp. Theo On, anh em nhà họ Tạ đã giảng hòa mối quan hệ sau nhiều năm bất hòa. Trong thời gian ở Hong Kong, nam diễn viên thân thiết với cháu gái. Anh nhiều lần giúp Tạ Đình Đình chăm sóc con nhỏ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 1 2022 ta dinh phong han gan moi quan he voi em gai1 copy
    Tạ Đình Phong và em gái Tạ Đình Đình (trái). 

    Tạ Đình Phong từng từ mặt, cắt đứt liên hệ với em gái khi cô không kết hôn mà sinh con. Anh trách móc Tạ Đình Đình trong thời gian dài vì cho rằng cô hủy hoại tương lai trong lúc sự nghiệp nghệ thuật còn chưa ổn định. Trước đó, anh đã phản đổi việc mang thai trước khi cưới của em gái với bạn trai nhưng Tạ Đình Đình cãi lời.

    Tạ Đình Đình sinh năm 1982, từng được chú ý nhờ phim Huyền Thoại Lý Tiểu Long, Chuyện Tình Ma Quỷ. Xinh đẹp, gợi cảm nhưng Tạ Đình Đình chưa bao giờ được lên top sao hạng A. Cô luôn được nhớ đến với vai trò em gái Tạ Đình Phong, con gái của Tạ Hiền.

    Thiếu gia Vương Tư Thông hẹn hò nữ diễn viên kém 14 tuổi

    Ngày 2/1, QQ đưa tin Vương Tư Thông - thiếu gia nổi tiếng và giàu có bậc nhất Trung Quốc - hiện hẹn hò nữ diễn viên Liễu Vũ An. Hình ảnh Vương Tư Thông nắm tay, đưa Vũ An đi ăn tối cùng bạn bè tại nhà hàng do anh làm chủ ở Hải Nam đang lan truyền trên mạng xã hội.

    Theo QQ, Liễu Vũ An sinh năm 2002, hiện theo học ngành Diễn xuất của trường Cao đẳng Nghệ thuật Chiết Giang. Cách đây không lâu, cô ký hợp đồng quản lý với một công ty giải trí, và vào showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên. Liễu Vũ An từng quay một số bộ phim truyền hình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 1 2022 ta dinh phong han gan moi quan he voi em gai2
    Hình ảnh Vương Tư Thông hẹn hò với Liễu Vũ An. 

    Trên mạng xã hội, chuyện tình của Vương Tư Thông và Liễu Vũ An bị chế giễu trông như "chú - cháu" vì chênh lệch tuổi tác, ngoại hình. Liễu Vũ An kém Vương Tư Thông 14 tuổi, có vẻ ngoài nhỏ nhắn, ngây thơ như nữ sinh cấp 3.

    Cậu ấm của tập đoàn Vạn Đạt có danh sách bạn gái toàn diễn viên, ca sĩ, người mẫu và hot girl mạng xinh đẹp, nóng bỏng. Theo QQ, Vương Tư Thông có thói quen đổi bạn gái trong 3 tháng. Tuy nhiên, anh hiếm khi hẹn hò với các cô gái có cách biệt lớn về tuổi tác như Liễu Vũ An. Vì vậy, gu chọn bạn gái mới của anh hiện gây bàn tán.

    Vương Tư Thông sinh năm 1988, là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm, Chủ tịch tập đoàn bất động sản Vạn Đạt. Anh được xem là thiếu gia giàu có, tai tiếng nhất Trung Quốc vì lối sống ăn chơi, thường xuyên có phát ngôn gây sốc, hành vi khoe khoang thái quá trên mạng xã hội.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: HK01 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-1-2022-ta-dinh-phong-han-gan-moi-quan-he-voi-em-gai-a562267.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan