+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/3: Diễn viên kỳ cựu TVB Chúc Văn Quân qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên kỳ cựu TVB Chúc Văn Quân qua đời

    Theo On.cc hôm 2/3, Chúc Văn Quân - nữ diễn viên đóng vai phụ trong hàng trăm bộ phim truyền hình của TVB, vừa ra đi ở tuổi 56. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè vẫn chưa thể tin bà đã qua đời.

    Truyền thông Hồng Kông tiết lộ Chúc Văn Quân trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng hôm 1/3 sau thời gian lặng lẽ chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi.

    Diễn viên Đặng Anh Mẫn chia sẻ Chúc Văn Quân ra đi trong thanh thản, bà không tiết lộ bệnh tình với mọi người mà một mình chống chọi, luôn giữ tinh thần lạc quan. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cố nghệ sĩ không khỏi bất ngờ trước tin bà đã qua đời.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 3 2022 dien vien ky cuu tvb chuc van quan qua doi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/3: Nữ diễn viên Chúc Văn Quân.
     
    Mặc dù mắc bạo bệnh, Chúc Văn Quân vẫn tích cực đóng phim cho đến những ngày cuối đời. Chỉ tính riêng năm ngoái, bà xuất hiện trong gần chục phim TVB: Đồng nghiệp làm việc lớn, Tế Công truyền kỳ, Thất công chúa, Chuyện nhà họ Quách, Hoán đổi chân tướng, Bác sĩ nhi khoa…
     
    Mới đây nhất, nữ diễn viên kỳ cựu gây ấn tượng với vai má Huệ trong phim Anh hùng thiết quyền. Nghệ sĩ 56 tuổi còn tham gia hai tác phẩm chưa được lên sóng là Đồng thời ái thượng nhĩ và Bĩ tử điện hạ.
     
    Chúc Văn Quân (tên thật: Vương Tình) sinh năm 1966, bà từng là nhân viên ngân hàng trước khi gia nhập làng giải trí và trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh xứ Cảng thơm.
     
    Phạm Băng Băng bị dị ứng sưng húp mặt khiến fan lo lắng

    Diễn viên Phạm Băng Băng cho biết da mặt và cổ sưng, ngứa khi sang Hàn Quốc đóng phim, khiến cô rất hoang mang, lo lắng.

    Phạm Băng Băng đăng video trên Xiaohongshu, cho thấy mặt và cổ tấy đỏ những mảng rộng. Cô nói rằng mình bị dị ứng nghiêm trọng. Cô viết: "Tôi bị dị ứng. Khoảng 15 ngày trước, những mảng ban đỏ lan từ mắt đến cổ khiến tôi ngứa, cảm giác khó chịu. Vì từ trước tới giờ chưa bị dị ứng nên tôi lo lắng đến khóc không ra nước mắt.

    Đi công tác nên tôi không mang theo nhiều sản phẩm thích hợp để chăm sóc da. Tôi đã đến tiệm thuốc mua kem phục hồi da và nước khoáng để sử dụng tạm". Băng Băng xác định da không thể phục hồi "ngày một ngày hai" và động viên bản thân cố gắng kiên nhẫn hơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 3 2022 dien vien ky cuu tvb chuc van quan qua doi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/3: Phạm Băng Băng tiết lộ bị dị ứng nặng.

    Băng Băng hiện ở Hàn Quốc để tham gia vai khách mời trong phim truyền hình Insider. Để phục vụ vai diễn, cô phải cắt tóc đến ngang vai.

    Phạm Băng Băng hiện tích cực tìm cơ hội mới cho sự nghiệp. Bị "phong sát" vì scandal trốn thuế, diễn viên được cho đầu quân vào công ty mới. Từ đầu năm, cô nhận được một số lời mời đi sự kiện, chụp hình tạp chí...

    Tạo hình Điêu Thuyền 10 năm trước của Lưu Diệc Phi bất ngờ "gây sốt" trở lại

    Lưu Diệc Phi vốn được khán giả biết đến với hình tượng thần tiên tỷ tỷ. Mới đây, tạo hình nhân vật Điêu Thuyền do nữ diễn viên đảm nhận trong bộ phim Đồng Tước Đài bỗng nhiên trở thành chủ đề được bàn tán rộng rãi ở các diễn đàn lớn nhỏ. Lí do là vì tạo hình của cô nàng quá đẹp và thoát tục, được người hâm mộ ví von như "tiên nữ hạ phàm".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 3 2022 dien vien ky cuu tvb chuc van quan qua doi3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/3: Tạo hình Điêu Thuyền của Lưu Diệc Phi.

    Đối với nhân vật Điêu Thuyền, Lưu Diệc Phi có tạo hình khá đơn giản với một bộ trang phục trắng thuần khiết. Cô nàng cũng sử dụng dây buộc tóc đồng màu và để mái tóc dài đen nhánh. Lí do khiến dân tình lại nức nở khen ngợi nữ diễn viên vì cô sở hữu thần thái vô cùng cuốn hút trong từng khung hình. 

    Một điều đặc biệt trong bộ phim là Lưu Diệc Phi đã có màn hóa thân thành hai nhân vật khác nhau. Ngoài vai Điêu Thuyền, cô còn đóng vai Linh Thư là con gái của Điêu Thuyền và Lữ Bố. Tuy nhiên, diễn xuất của nữ diễn viên trong Đồng Tước Đài vẫn chưa nhận được sự công nhận từ khán giả.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: HK01, News 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-3-2022-dien-vien-ky-cuu-tvb-chuc-van-quan-qua-doi-a529942.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan