+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/9: Vương Sở Nhiên có động thái khác lạ sau khi dính phốt thái độ

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Sở Nhiên có động thái khác lạ sau khi dính phốt thái độ

    Trong những ngày đầu khởi nghiệp trong showbiz, Vương Sở Nhiên đã thu hút sự chú ý của khán giả nhờ nhan sắc nổi bật, phong thái thanh lịch và khả năng diễn xuất ấn tượng. Tuy nhiên, sau khi tin đồn tình cảm với Dương Dương bắt đầu lan truyền, nữ diễn viên đối mặt với sự quay lưng của một số fan hâm mộ.

    Hơn nữa, cô còn phải đối mặt với những lời chỉ trích về thái độ kiêu căng, kiêng nhẫn và cách cư xử đôi khi không thích hợp. Cùng với đó là những thông tin về việc nữ diễn viên thường có những hành vi đòi hỏi đặc quyền, đặt mình vào vị trí ngôi sao, và thậm chí quát mắng nhân viên dưới quyền một cách không kiểm soát.

    Sau loạt lùm xùm khiến sự nghiệp lao đao, mới đây Vương Sở Nhiên được cho là đã tích cực thay đổi tính cách của mình. Theo lời của ê-kíp Kiều Tàng, mỹ nhân họ Vương đã hào phóng mời các nhân viên trà sữa. Khi thấy người hâm mộ cầm hoa đợi mình, Vương Sở Nhiên cũng chủ động tiến lại gần mỉm cười thân thiện và khá kiên nhẫn lắng nghe những lời nhắn nhủ của fan. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 9 vuong so nhien co dong thai khac la sau khi dinh phot thai do3
    Vương Sở Nhiên thân thiện với người hâm mộ. 

    Một diễn viên phụ trong đoàn Kiều Tàng mới đây đăng tải trên mạng xã hội câu chuyện khi diễn chung với Vương Sở Nhiên. Người này tiết lộ chính Sở Nhiên đã dặn mình dùng phấn chống trượt vì sàn rất trơn: "Tôi yêu Vương Sở Nhiên, cô ấy thực sự không có chút khoảng cách nào cả".

    Có thể thấy bạn gái Dương Dương đang nỗ lực lấy lại thiện cảm của khán giả. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng Vương Sở Nhiên chỉ đang cố tỏ ra tốt bụng, kính nghiệp để cứu vãn hình tượng của mình. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 9 vuong so nhien co dong thai khac la sau khi dinh phot thai do4
    Vương Sở Nhiên được bạn diễn khen ngợi. 

    Nghi vấn Thành Nghị hẹn hò với fan nữ

    Mới đây, một người hâm mộ đã lên mạng xã hội tiết lộ về cuộc sống riêng tư có phần "hỗn loạn" của nam diễn viên Thành Nghị. 

    Cụ thể, người hâm mộ này đã đăng tải loạt ảnh Thành Nghị giao lưu với fan. Không chỉ uống chung ly nước, nam diễn viên còn quỳ xuống mô phỏng hành động cầu hôn của các cặp đôi. Theo tiết lộ, đây đều là những fan nhà giàu đã bỏ ra số tiền lớn để có cơ hội đứng gần thần tượng. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 9 vuong so nhien co dong thai khac la sau khi dinh phot thai do
    Thành Nghị có hành động thân mật quá mức với fan. 

    Không dừng lại ở đó, loạt ảnh Thành Nghị ôm một người phụ nữ không rõ danh tính cùng file ghi âm có giọng nói của nam diễn viên cũng được tung ra. Nội dung cuộc đối thoại thể hiện sự quan tâm đến cô gái tên Thành Thành. Chính cô gái này cũng từng đăng tải trên mạng xã hội, khoe khoang về việc mình được ôm Thành Nghị.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 9 vuong so nhien co dong thai khac la sau khi dinh phot thai do1
    Thành Nghị ôm một cô gái lạ mặt. 

    Sau khi loạt tin đồn truyền ra, phía phòng làm việc của Thành Nghị đã lên tiếng phủ nhận và trấn an người hâm mộ. Tuy nhiên vì có cả file ghi âm nên cư dân mạng vẫn bán tín bán nghi, cho rằng nam diễn viên đã dùng số tiền lớn để mua chuộc truyền thông. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-9-vuong-so-nhien-co-dong-thai-khac-la-sau-khi-dinh-phot-thai-do-a593098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan