+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/9: Mỹ nhân "Tiểu Lý phi đao" hạnh phúc với cuộc sống độc thân tuổi 55

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Mỹ nhân "Tiểu Lý phi đao" hạnh phúc với cuộc sống độc thân tuổi 55

    Theo LTN, Tiêu Tường đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Đài Bắc vào ngày 25/9 vừa qua. Cô được các tạp chí nhận xét vóc dáng cân đối, nước da săn chắc ở tuổi ngũ tuần.

    Tiêu Tường chia sẻ rằng cô đã duy trì cân nặng của mình ở mức khoảng 45 kg, và không có sự thay đổi đáng kể so với thời điểm cô mới gia nhập làng giải trí. Để duy trì vóc dáng này, người đẹp đã kiên trì tập yoga trong suốt hơn 10 năm qua. Đôi khi, khi cảm thấy thèm ăn, cô cho phép bản thân thưởng thức các món ăn đêm và đồ chiên rán.

    Người đẹp hài lòng với cuộc sống độc thân, thích gì làm nấy, không bị gò bó điều gì. Cô nói: "Với tôi bây giờ, kết hôn chẳng còn ý nghĩa gì quan trọng. Tôi không mơ tưởng hôn nhân mà chỉ mong có bạn tâm giao". Tiêu Tường cho biết không nhất thiết phải có bạn tâm giao, thay vào đó, cuộc sống nên có sở thích hoặc đam mê.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 9 my nhan tieu ly phi dao hanh phuc voi cuoc song doc than tuoi 554
    Tiêu Tường cuốn hút ở tuổi 55.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 9 my nhan tieu ly phi dao hanh phuc voi cuoc song doc than tuoi 553

    Diễn viên thích luyện thư pháp và chép kinh Phật, thấy đây là những cách giúp cô cân bằng cảm xúc. Người đẹp còn thường xuyên tham gia các dự án từ thiện ở Đài Loan. Hàng năm, Tiêu Tường đều chụp ảnh lịch, bán gây quỹ giúp trẻ em nghèo.

    Người đẹp vào làng giải trí năm 21 tuổi với vai trò người mẫu ảnh. Cô được tài tử Mã Cảnh Đào phát hiện, giới thiệu đóng phim truyền hình đầu tiên - Tình thâm vô oán. Nhờ nhan sắc nổi bật và diễn xuất tốt, Tiêu Tường tham gia hàng loạt phim như Một thoáng mộng mơ, Tiểu Lý phi đao, Mai này vẫn yêu em, Hiệp cốt đan tâm... Cô là minh tinh Đài Loan hàng đầu thập niên 1990, đắt show quảng cáo.

    Nhà sản xuất "Trường Tương Tư" tiết lộ điều đặc biệt về Dương Tử

    Những thành tựu đáng chú ý mà bộ phim "Trường Tương Tư" đã đạt được cho đến thời điểm hiện tại, đương nhiên không thể thiếu sự đóng góp đặc biệt của nữ diễn viên chính Dương Tử. Tuy nhiên, ít người biết rằng để thuyết phục Dương Tử đồng ý tham gia và đảm nhận vai nữ chính Tiểu Yêu, nhà sản xuất và toàn bộ đoàn làm phim đã phải đầu tư rất nhiều công sức và nỗ lực.

    Nhà sản xuất trước đây từng chia sẻ trước giới truyền thông rằng: “Chờ Dương Tử tham gia là một quá trình lâu dài. Dương Tử là diễn viên đầu tiên được xác nhận và chờ đợi lâu nhất. Nhân vật này (Tiểu Yêu) khó diễn và yêu cầu đối với diễn viên rất cao. Dương Tử là ứng cử viên duy nhất”. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 9 my nhan tieu ly phi dao hanh phuc voi cuoc song doc than tuoi 55
    Nhà sản xuất "Trường Tương Tư" tiết lộ bí mật không ngờ về Dương Tử.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 9 my nhan tieu ly phi dao hanh phuc voi cuoc song doc than tuoi 552

    Thông qua tiết lộ của nhà sản xuất, có thể thấy rõ vị này rất tán thưởng kỹ thuật diễn của Dương Tử và dành cho cô sự tôn trọng lớn. Biểu hiện của ngôi sao 9x xuyên suốt 39 tập phim "Trường Tương Tư" (phần 1) cũng cho thấy nữ diễn viên đã làm khá tốt nhiệm vụ, không phụ kỳ vọng của nhà sản xuất phim. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-9-2023-my-nhan-tieu-ly-phi-dao-hanh-phuc-voi-cuoc-song-doc-than-tuoi-55-a592736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan