+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/12: Thang Duy gửi lời xin lỗi chồng con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 31/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Thang Duy gửi lời xin lỗi chồng con

    Ngày 30/12, Sina đưa tin Thang Duy có lần hiếm hoi chia sẻ về hôn nhân của mình với truyền thông. Nữ diễn viên cho biết cảm thấy có lỗi với chồng con khi quên gửi lời cảm ơn đến gia đình nhỏ của mình lúc nhận giải Ảnh hậu Rồng Xanh vào cuối tháng 11.

    Thang Duy cho biết đã xem video chồng ghi lại biểu cảm của con gái Summer khi mẹ được xướng tên nhận giải thưởng diễn xuất lớn. Điều này khiến cô ân hận và luôn muốn công khai xin lỗi, thể hiện tình cảm với chồng con.

    "Đó là khoảnh khắc hối tiếc nhất đời tôi. Trong giây phút căng thẳng, hân hoan với chiến thắng tôi đã bỏ quên chồng và con gái của mình - hai người ủng hộ tôi vô điều kiện trên đời", Thang Duy nói.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 12 2022 thang duy gui loi xin loi chong con1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/12: Nữ diễn viên Thang Duy và chồng.

    Người đẹp Sắc, Giới khẳng định ông xã Kim Tae Young đóng vai trò quan trọng, là người đứng sau thành công của cô. "Anh ấy luôn ủng hộ tôi. Kim Tae Young như một tảng đá vững chắc chống đỡ cho tôi, giúp tôi chăm sóc gia đình nhỏ. Không có anh ấy tôi cũng không có lý tưởng và sự dũng cảm", Thang Duy bày tỏ sự biết ơn với chồng.

    Chia sẻ của Thang Duy xóa tan tin đồn trục trặc hôn nhân. Nghi vấn nữ diễn viên và đạo diễn Kim Tae Young rạn nứt bắt đầu từ tháng 10/2021 sau khi Thang Duy đưa con gái về Trung Quốc sinh sống. Cô không giải thích gì thêm về quyết định trở về quê nhà nhưng không có chồng theo cùng.

    Vợ kém 19 tuổi của Lý Á Bằng thất nghiệp

    Mới đây, Hải Hà Kim Hỷ chia sẻ một đoạn video khoe tủ đồ lên mạng xã hội cá nhân. Đặc biệt, tủ đồ người đẹp đăng tải là của ông xã Lý Á Bằng.

    Cô tiết lộ Lý Á Bằng có rất nhiều quần áo, thậm chí cả những chiếc áo còn nguyên mác vì anh chưa mặc bao giờ. Một số trang phục được mua từ khi trước nam tài tử Anh Hùng Xạ Điêu rời showbiz. Cô con gái Lý Yên thường xuyên lấy những trang phục này để mặc, và hiện tại Hải Hà Kim Hỷ cũng rất thích diện quần áo của ông xã.

    Có thể thấy, trên trang cá nhân Hải Hà Kim Hỷ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày cũng như chồng con. Truyền thông cho biết nữ người mẫu hiện không có việc làm, cô dành toàn thời gian để chăm sóc gia đình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 12 2022 thang duy gui loi xin loi chong con21
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/12: Vợ chồng Lý Á Bằng - Hải Hà Kim Hỷ.

    Lý Á Bằng bắt đầu hẹn hò Hải Hà Kim Hỷ vào tháng 11/2020. Cô là Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc, kém Lý Á Bằng tới 19 tuổi. Cha cô là một nhà văn nổi tiếng ở Tứ Xuyên.

    Trước khi kết hôn, Hải Hà Kim Hỷ hoạt động với vai trò người mẫu, thỉnh thoảng cô tham gia vài vai diễn nhỏ nhưng không tạo được danh tiếng. 

    Trong khi đó, bản thân Lý Á Bằng cũng không có cuộc sống dư dả. Nam diễn viên vẫn nợ nần sau nhiều năm thua lỗ kinh doanh. Anh cho biết 7 năm qua, bản thân không có thu nhập, chỉ sống dựa vào tiền tiết kiệm. Thời gian gần đây, anh chuyển sang làm Vlogger và bán hàng livestream để trang trải cuộc sống.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-31-12-2022-thang-duy-gui-loi-xin-loi-chong-con-a562075.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan