+Aa-
    Zalo

    Minh tinh Thang Duy trở lại sau 12 năm bằng phim cổ trang sau tai tiếng cảnh nóng trong Sắc giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thang Duy chính thức đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm vắng bóng bằng việc lần đầu đóng phim cổ trang trong "Đại Minh phong hoa".

    Thang Duy chính thức đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm vắng bóng bằng việc lần đầu đóng phim cổ trang trong "Đại Minh phong hoa".

    ''Đại Minh phong hoa'' là phim cổ trang đầu tiên Thang Duy đóng chính, đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cô sau 12 năm vắng bóng, bộ phim được chiếu song song tại Việt Nam và Trung Quốc.

    Bộ phim dựa trên tiểu thuyết Lục triều ký sự, lấy bối cảnh giai đoạn 50 năm đầu tiên của triều đại Minh, chú trong khắc họa nhân vật Hiếu Cung hoàng hậu - Tôn Nhược Vi do Thang Duy thủ vai. Cô gái ôm mối thù cả gia tộc bị sát hại, vào cung trở thành phi tần hoàng thái tôn Chu Chiêm Cơ (Chu Á Văn đóng), thấu hiếu sự thống khổ của bách tính, nàng từ bỏ hận thù, phò tá chồng lên ngôi hoàng đế.

    Nội dung của Đại Minh phong hoa được đánh giá không quá căng thẳng như các phim tranh đấu quyền lực thường thấy ở Trung Quốc. Trailer phim cũng cho thấy không khí nhẹ nhàng với nhiều tình huống hài hước.

    Trước khi phim ra mắt, "tạo hình cổ trang của Thang Duy" từng thành chủ đề bàn luận sôi nổi nhất Weibo. Một số kiểu tóc, trang phục bị nhiều khán giả chê không làm nổi bật vẻ đẹp của nữ diễn viên.

    Dù vậy, nhan sắc, diễn xuất của Thang Duy ở tuổi 40 được đông đảo người xem khen ngợi. Người đẹp từng chia sẻ khi quay phim, cô bị viêm phổi, thường xuyên phải vào viện, uống nhiều thuốc kháng sinh. Cô áp lực, từng rơi nước mắt trước bạn diễn.

    Thang Duy cũng cho biết nhân vật Tôn Nhược Vi là một trải nghiệm diễn xuất đặc biệt. Vì muốn xây dựng hình ảnh một hoàng phi khác biệt, nữ diễn viên đã chủ động nghiên cứu văn hóa, lịch sử, học ngôn từ cổ, luyện tập phong thái của bậc mẫu nghi thiên hạ.

    Thang Duy sinh năm 1979, là một diễn viên tài năng của Trung Quốc. Năm 2007, cô gây tiếng vang khi đóng chính phim Sắc giới, đồng thời cũng vì các cảnh "nóng" táo bạo trong phim này mà bị "cấm vận" tại quê nhà một thời gian.

    Đại Minh phong hoa dài 62 tập, lên sóng trực tuyến tại Việt Nam từ 18/12, chỉ sau truyền hình Trung Quốc một ngày với các tập mới mỗi ngày.

    Hai tập đầu phim, phát hôm 17/12 trên đài Hồ Nam, dẫn đầu tỷ lệ người xem so với các phim chiếu cùng khung giờ ở các đài địa phương Trung Quốc. Phim dẫn đầu lượng người xem trên các trang phim trực tuyến. Ngoài Thang Duy, Đại Minh phong hoa có sự tham gia của Chu Á Văn, Đặng Gia Giai, Vương Học Kỳ...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tinh-thang-duy-tro-lai-sau-12-nam-bang-phim-co-trang-sau-tai-tieng-canh-nong-trong-sac-gioi-a305142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan