+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/1: Triệu Lộ Tư lộ khuyết điểm gương mặt khi chung khung hình với đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư lộ khuyết điểm gương mặt khi chung khung hình với đồng nghiệp

    Mới đây, chủ đề gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung là hình ảnh của Triệu Lộ Tư tại sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng năm 2020. Vốn sở hữu visual khả ái, chẳng ai có thể ngờ rằng cô nàng họ Triệu hoá ra lộ vô vàn khuyết điểm nhan sắc, hoàn toàn bị đồng nghiệp Chúc Tự Đan "đè bẹp".

    Không dừng lại ở đó, trong tấm hình chụp chung cùng dàn sao, visual Triệu Lộ Tư bị "nhấn chìm" hoàn toàn giữa rừng trai xinh gái đẹp. Trong khi Dương Siêu Việt khoe vẻ đẹp đáng yêu, ngọt ngào, Lương Khiết toả sáng với visual đằm thắm, Chúc Tự Đan chiếm sự chú ý nhờ bờ vai thon mịn thì Triệu Lộ Tư bị lu mờ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 1 2022 trieu lo tu lo khuyet diem guong mat khi chung khung hinh voi dong nghiep1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 1 2022 trieu lo tu lo khuyet diem guong mat khi chung khung hinh voi dong nghiep2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 1 2022 trieu lo tu lo khuyet diem guong mat khi chung khung hinh voi dong nghiep3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/1: Triệu Lộ Tư kém sắc khi xuất hiện cùng đồng nghiệp. 

    Gương mặt cùng tạo hình không có gì nổi bật khiến cô nàng trở nên nhạt nhoà. Thế mới thấy, khi phải rời xa photoshop và đọ sắc cùng đồng nghiệp, "Trà xanh" Triệu Lộ Tư lộ rõ khuyết điểm nhường nào.

    Nhắc đến dàn nữ thần Cbiz thế hệ sinh sau năm 1995, Triệu Lộ Tư chính là nhân vật nổi bật nhất. Xuất thân là hotgirl mạng xã hội cực kỳ nổi tiếng, "Thánh nữ xuyên không" thường xuyên được netizen dành nhiều lời ngợi khen nhờ nhan sắc ngọt ngào, nụ cười toả nắng gương mặt dễ nhận được cảm tình.

    La Vân Hi nhận nhiều lời chê bai từ cư dân mạng trên Douyin

    La Vân Hi đăng một video lên trang Douyin của mình và bất ngờ nhận về nhiều những lời chê bai, chỉ trích ngoại hình của nam diễn viên. Đó là khoảnh khắc hát hò vui vẻ của mình cùng đoàn làm phim Trường nguyệt tẫn minh. Đây vốn dĩ chỉ là một chiếc video nhỏ nhằm lan tỏa sự tươi vui, năng lượng tích cực mà La Vân Hi dành tặng cho người hâm mộ của mình. Nhưng đáng buồn thay, dưới phần bình luận của video lại là những lời nói đầy tiêu cực, body shaming ngoại hình của La Vân Hi. 

    Ngoại hình của La Vân Hi từ trước đến nay vẫn luôn trong tình trạng gầy đến mức báo động, cộng thêm filter thu gọn mặt có sẵn trên Douyin khiến cho gương mặt của La Vân Hi lại càng nhỏ và trông dài hơn, tỷ lệ tổng thể khuôn mặt trở nên mất cân đối. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 1 2022 trieu lo tu lo khuyet diem guong mat khi chung khung hinh voi dong nghiep4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/1: La Vân Hi bị người hâm mộ body shaming trên livestream.

    Khi cư dân mạng và các fan chứng kiến điều đó, họ cảm thấy hình ảnh của La Vân Hi bị đang bị xấu đi. Một số người thậm chí còn buông những lời chế nhạo khó nghe, bên cạnh đó tỏ ra không hài lòng vì phần cuối của video xuất hiện cả hình ảnh của Bạch Lộc. 

    Ngay khi nhận về hàng tá những lời bình phẩm không mấy tốt đẹp, chê bai ngoại hình đó, La Vân Hi đã lập tức xóa video đi và thay thế bằng một video khác. Nhiều người trung lập và người hâm mộ lý trí hơn đã lên tiếng bênh vực và bảo vệ La Vân Hi.

    Họ cho rằng anh ấy không xứng đáng bị những lời chỉ trích như vậy, vì "Gầy thì có lỗi gì đâu". Về hành động xóa video của La Vân Hi, fan cũng lý giải là do Douyin tự mở bộ lọc có sẵn giúp chỉnh nhỏ mặt, mà anh chàng lại lười tắt nên đã xóa bài chứ không liên quan gì đến những bình luận khiếm nhã trước đó. 

    Tạo hình của phim Ỷ Thiên Đồ Long ký 2020 gây thất vọng

    Ngày 3/1, HK01 đưa tin nhà sản xuất nổi tiếng Hong Kong Vương Tinh chia sẻ loạt ảnh tạo hình của dàn nữ chính trong phim Ỷ Thiên Đồ Long ký phiên bản điện ảnh 2020 như Văn Vịnh San vai Triệu Mẫn, Khâu Ý Nùng đóng Chu Chỉ Nhược, Vân Thiên Thiên diễn vai Tiểu Chiêu.

    Theo HK01, tạo hình do Vương Tinh giới thiệu nhận được sự quan tâm từ công chúng. Văn Vịnh San, Khâu Ý Nùng, Vân Thiên Thiên được khen ngợi nhan sắc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 1 2022 trieu lo tu lo khuyet diem guong mat khi chung khung hinh voi dong nghiep5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/1: Khán giả cho biết không thể phân biệt được nhân vật Triệu Mẫn của Văn Vịnh San (giữa) và Chu Chỉ Nhược của Khâu Ý Nùng.

    Tuy nhiên, cách phối phục trang, đặc biệt là lối trang điểm giống nhau khiến ba người đẹp không có điểm nhấn nổi bật về ngoại hình như nhân vật nguyên tác trong tiểu thuyết Kim Dung. Không ít khán giả cho biết họ không thể phân biệt được Văn Vịnh San, Khâu Ý Nùng trên poster.

    Riêng tạo hình của nhân vật Tiểu Chiêu do Vân Thiên Thiên đóng bị đánh giá không hợp với phim cổ trang. Ngoài ra, Vương Tinh còn hé lộ hình ảnh trong ngày thành hôn giữa Trương Vô Kỵ (Lâm Phong) với Chu Chỉ Nhược (Khâu Ý Nùng), cũng như tạo hình của Cổ Thiên Lạc, vai Trương Thúy Sơn. Lần này, khán giả tiếp tục phản hồi tiêu cực về tạo hình của các diễn viên nam. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Baidu, Weibo, Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-1-2022-trieu-lo-tu-lo-khuyet-diem-guong-mat-khi-chung-khung-hinh-voi-dong-nghiep-a524608.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan