+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/3: Trần Phi Vũ có động thái đầu tiên sau scandal lộ ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trần Phi Vũ có động thái đầu tiên sau scandal lộ ảnh

    Ngày 4/3, Sina đưa tin Trần Phi Vũ gây chú ý khi thực hiện hoạt động quảng bá dành cho bộ phim mới của mình là Đếm ngược nói yêu em. Đây là động thái đầu tiên của nam thần tượng sau khi vướng bê bối đời tư.

    Sự trở lại chóng vánh của Trần Phi Vũ khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh những lời động viên, ủng hộ của người hâm mộ, đa số khán giả chỉ trích nam diễn viên hối lỗi qua loa, còn đoàn phim Đếm ngược nói yêu em vội vàng phát hành để mở đường cho ngôi sao sinh năm 2000 quay lại showbiz.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 3 2023 tran phi vu co dong thai dau tien sau scandal lo anh1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/3: Diễn viên Trần Phi Vũ.

    Theo Sina, việc Trần Phi Vũ tái xuất màn ảnh chỉ vài tháng sau bê bối có thể khiến anh nhận lại phản ứng của công chúng. Trong scandal lộ ảnh nóng nam diễn viên không vi phạm tiêu chuẩn đạo đức, thậm chí bị xâm phạm quyền riêng tư nhưng anh vẫn bị lên án gay gắt do có quan hệ tình ái với fan nữ của mình.

    Đếm ngược nói yêu em là phim Trần Phi Vũ hợp tác với Châu Dã. Tác phẩm dự định công bố lịch công chiếu vào ngày 14/2 nhưng phải hoãn lại vì Trần Phi Vũ dính tai tiếng. Trong thông báo mới nhất, đoàn phim cho biết dự án công chiếu chính thức vào ngày 28/4.

    Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết My Tomorrow, Your Yesterday của nhà văn Nanatsuki Takafumi. Đếm ngược nói yêu em kể về mối tình của cặp thanh mai trúc mã Cốc Vũ Hiên (Trần Phi Vũ) và Hàn Thư Nghiên (Châu Dã). Họ trải qua chuyện tình đẹp, sau đó chia xa nhưng cuối cùng vẫn có cơ hội gặp lại để viết tiếp câu chuyện dở dang.

    Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại sau 8 tháng ở ẩn

    Ngày 2/3, Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia một sự kiện quảng cáo nhãn hàng. Xuất hiện với trang phục váy ngắn, mỹ nhân Tân Cương khoe khéo đôi chân thon gọn, thân hình quyến rũ, đồng thời dập tan các tin đồn về việc cô mang thai, sinh con trước đó.

    Ngoài ra, trong chương trình, khi giao lưu với người hâm mộ, Địch Lệ Nhiệt Ba giải thích về lý do cô ở ẩn nhiều tháng qua. Nữ diễn viên cho biết vài năm qua cô nỗ lực làm việc chăm chỉ, không có thời gian để nghỉ ngơi. Do đó, cô quyết định dành ra vài tháng xin nghỉ phép, nạp lại năng lượng để chào đón dự án mới.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 3 2023 tran phi vu co dong thai dau tien sau scandal lo anh2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/3: Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện ngày 2/3.

    Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết thêm cô mệt mỏi khi vừa nghỉ ngơi đã vướng loạt tin đồn tình ái thất thiệt. Nữ diễn viên chia sẻ cô không có giây phút riêng tư nào dành cho bản thân.

    Chia sẻ của Địch Lệ Nhiệt Ba vừa giúp cô xóa tan nghi vấn nữ diễn viên bí mật kết hôn, lại khiến người hâm mộ càng thêm thương cảm cho người đẹp khi cô liên tục bị bịa đặt, xúc phạm danh dự. Do đó, làn sóng ủng họ Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên mạnh mẽ.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-3-2023-tran-phi-vu-co-dong-thai-dau-tien-sau-scandal-lo-anh-a567765.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan