+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/5: Người đẹp TVB trở lại sau 2 năm bị cấm sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Người đẹp TVB trở lại sau 2 năm bị cấm sóng

    Theo Minh Báo, nữ diễn viên Chu Trí Hiền có cơ hội hoạt động trở lại sau hai năm vướng bê bối hẹn hò người có vợ và bị nhà đài TVB cấm sóng. Bộ phim Story of Zom-B ghi hình năm 2020 lên sóng từ tháng 4 đánh dấu sự trở lại của Chu Trí Hiền.

    Trong cuộc phỏng vấn của Minh Báo, nữ diễn viên thừa nhận bản thân mắc sai lầm và hối lỗi với hành động của mình. "Tôi biết mình đã sai rồi và thực sự hối lỗi. Tôi tin rằng con người ai cũng xứng đáng có cơ hội để thay đổi. Chúng ta học hỏi từ những sai lầm, điều quan trọng là không tái phạm sai lầm đó", nữ diễn viên nói.

    Người đẹp TVB đồng thời cho rằng con người ai cũng có lúc thăng trầm. "Sự cố hai năm trước thực sự khiến tôi gục ngã. Quan trọng là cách bạn đứng lên thế nào. Vì khi bạn dừng lại, cả thế giới vẫn tiếp tục hoạt động. Tôi chỉ biết mình không nên lãng phí từng ngày trôi qua và tiếp tục công việc của mình", cô nói thêm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 5 2022 nguoi dep tvb tro lai sau 2 nam bi cam song1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/5: Chu Trí Hiền trong bộ phim Story of Zom-B. Ảnh: Minh Báo.

    Ngôi sao 36 tuổi thừa nhận có lúc cô chỉ muốn buông bỏ. Nhưng khi suy nghĩ lại, Chu Trí Hiền thấy vấn đề của cô không là gì so với những điều thế giới đối mặt. "Tôi điều chỉnh tâm lý, suy ngẫm về quá khứ và dành thời gian bồi dưỡng tâm hồn", cô trả lời Minh Báo.

    Trong thời gian bị cấm sóng và sa sút tinh thần, cô được bạn trai là nam diễn viên Tạ Đông Mẫn luôn bên cạnh động viên. Người đẹp TVB thấy biết ơn vì không bị người yêu quay lưng sau bê bối.

    Sao nam Thần Điêu Đại Hiệp bán đồ nội y nữ sau bê bối ngoại tình

    Mới đây, cộng đồng mạng mê phim Thần Điêu Đại Hiệp không khỏi bất ngờ khi thấy Trần Tường đang livestream quảng bá đồ lót phụ nữ, thậm chí anh còn đổ nước vào sản phẩm để đo lường chất lượng sản phẩm.

    Dưới phần bình luận không thiếu vô vàng comment chỉ trích anh chàng. Nhiều người bình luận rằng: "Tôi không bao giờ mua đồ nội y với một tên ngoại tình phụ bạc" ám chỉ vụ việc mà anh ngoại tình trong khi quen Mao Hiểu Đồng. Số khác thì nói Trần Tường hết thời, ngoại hình tàn phai, sự nghiệp tuột dốc không phanh khi dính scandal tình ái. 

    Với sự nghiệp diễn xuất đi vào ngỏ cục, phải mưu sinh bằng công việc livestream đồ nội y thu hút khách hàng vào xem cho thấy sự đào thải của làng giải trí xứ Trung. Thế nhưng trong livestream của Trần Tường thu hút hơn 20.000 lượt xem và tương tác. Được biết trong buổi bán hàng, anh đã "chốt đơn" được hàng nghìn đơn hàng. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 5 2022 nguoi dep tvb tro lai sau 2 nam bi cam song2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/5: Trần Tường livestream bán đồ nội y. Ảnh: Weibo.

    Có lẽ bước ngoặt thay đổi sự nghiệp của chàng diễn viên Thần Điêu Đại Hiệpchính là bê bối ái tình vào tháng một năm 2017. Khi bạn gái cũ anh - Mao Hiểu Đồng chia sẻ đoạn ghi âm hỏi anh tại sao lại ở trần khi chung phòng với nữ diễn viên Giang Khải Đồng. 

    Chính trong đoạn hội thoại đó cũng có nội dung cô nàng bắt tại trận bạn trai và tình nhân dang díu với nhau. Từ đó, sự nghiệp của Trần Tường xem như đã đi vào ngõ cụt. 

    Thành Long tậu nhà cao cấp view sông

    Tài tử Thành Long bổ sung vào bộ sưu tập bất động sản của mình tại Đại lục với một bất động sản giá trị khoảng 40 triệu NDT (6 triệu USD) có view sông.

    Theo Sohu, căn nhà Thành Long mới tậu nằm gần sông Tiền Đường, là căn hộ tiêu chuẩn cao cấp nhất ở Hàng Châu hiện tại. Nội thất của ngôi nhà xa hoa, thiết kế mang phong cách châu Âu tân cổ điển, đi kèm hệ thống phần mềm quản lý thông minh tích hợp. Thành Long cho biết căn nhà hợp gu của ông, lại có tầm nhìn ra sông Tiền Đường nên thoáng đãng, vị trí đắc địa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 5 2022 nguoi dep tvb tro lai sau 2 nam bi cam song3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/5: Thành Long bên chiếc phi cơ riêng. Ảnh: Sohu.

    Một số tin đồn cho hay Thành Long tự thưởng cho bản thân ở tuổi 68 bằng món quà này. Căn nhà nối tiếp chuỗi bất động sản "khủng" ngôi sao phim hành động Hong Kong làm chủ tại Đại lục. Khối tài sản của Thành Long hiện ước tính hơn 460 triệu USD, bao gồm nhiều nhà, đất, các bảo vật... Ông hiện được cho sang tên nhiều tài sản cho vợ - bà Lâm Phụng Kiều - quản lý.

    Cuộc sống của Thành Long tuổi 68 kín tiếng. Diễn viên gạo cội thi thoảng đến góp mặt trong các sự kiện tại Đại lục bằng phi cơ riêng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-5-2022-nguoi-dep-tvb-tro-lai-sau-2-nam-bi-cam-song-a536421.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan