+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/12: Nhan sắc Lê Tư nổi bật tại sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhan sắc Lê Tư nổi bật tại sự kiện

    Sự trở lại của Lê Tư trong các sự kiện giới giải trí Hong Kong (Trung Quốc) gây chú ý, vì đã rất lâu cô không tham gia các hoạt động này. Góp mặt tại tiệc thượng lưu mới đây, Lê Tư mặc váy xanh với thân cách điệu bởi những chiếc nơ to bản và lông ở thân dưới.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 12 2022 nhan sac le tu noi bat tai su kien1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/12: Diễn viên Lê Tư xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 51. 

    Trên Sohu, nhiều khán giả nhận xét Lê Tư tuổi 51 dù giữ thân hình gọn gàng nhờ tập luyện nhưng gương mặt cứng nhắc, kém tự nhiên. Da mặt cô không có nhiều nếp nhăn tuổi tác nhờ công nghệ làm đẹp nhưng cổ và cánh tay đã lộ rõ dấu thời gian. Ngay cả khi cô cười, nửa dưới của khuôn mặt hầu như không chuyển động, tạo cho cô cảm giác như một "tượng sáp". Tờ Sohu viết: "Vùng da quanh mắt lại có cảm giác bị kéo căng, rất mất tự nhiên".

    Mặc dù đã rời khỏi làng giải trí, Lê Tư vẫn là khách quen trong các buổi tụ tập của nghệ sĩ. Cô duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè trong giới như diễn viên Lý Gia Hân, Trần Khải Vận - vợ tỷ phú Hong Kong Lưu Loan Hùng... Ở tuổi ngoài 50, cô hướng tới hình ảnh quý bà giàu có và thanh lịch. Để giữ gìn vóc dáng, cô tập thể dục, yoga, ăn uống khoa học...

    An Dĩ Hiên vắng mặt trong ngày chồng tỷ phú bị xét xử

    Theo QQ, phiên tòa xét xử tỷ phú Trần Vinh Luyện diễn ra vào 10h sáng 5/12. Đây là lần đầu tiên vụ án của chồng An Dĩ Hiên được xét xử.

    Nguồn tin cho biết vụ án của Trần Vinh Luyện có 9 bị cáo. Nhưng duy nhất tỷ phú họ Trần bị truy tố hình sự và giam giữ. Anh được quản giáo áp giải đến phiên tòa trong trang phục vest chỉn chu, đeo khẩu trang kín mặt. Trần Vinh Luyện im lặng, cúi đầu trong suốt quá trình bị xét xử.

    Người nhà và cánh ký giả có thể theo dõi phiên xét xử qua video trực tiếp trong 43 khán phòng. Theo ghi nhận của QQ, An Dĩ Hiên và gia đình Trần Vinh Luyện không đến tham dự phiên tòa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 12 2022 nhan sac le tu noi bat tai su kien2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/12: Vợ chồng An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện.

    Sau khi Trần Vinh Luyện vướng lao lý, An Dĩ Hiên không xuất hiện cũng không bình luận về vụ việc của chồng. Cô xóa tất cả bài viết, hình ảnh liên quan đến Trần Vinh Luyện trên trang cá nhân. Thời gian qua, có tin An Dĩ Hiên làm thủ tục ly hôn để bảo vệ danh tiếng và tài sản cá nhân nhưng người đẹp Đài Loan không phản hồi.

    Theo Apple Daily, nữ diễn viên hiện ở Macau. Cô một mình chăm sóc hai con nhỏ và bố chồng ngoài 90 tuổi. Bạn bè thân thiết của An Dĩ Hiên cho biết thể chất ngôi sao Đài Loan sa sút nghiêm trọng. Cú sốc chồng bị bắt quá lớn khiến cô không thể vực dậy tinh thần.

    Vóc dáng gầy gò của Tôn Di gây chú ý 

    Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ cảm xúc vui mừng khi được gặp Tôn Di tại một cơ sở khám chữa bệnh. Trong bức ảnh cư dân mạng này đăng tải, Tôn Di diện trang phục kín đáo, lịch sự song vẫn rất nổi bật. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng khi thấy thân hình gầy gò, thiếu sức sống của nữ diễn viên. 

    Kể từ sau khi ly hôn Đổng Tử Kiện, Tôn Di xuất hiện dày đặc hơn trong nhiều sự kiện và các show truyền hình. Đây được cho là nguyên nhân chính khiến cho nữ diễn viên sụt cân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 12 2022 nhan sac le tu noi bat tai su kien3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/12: Tôn Di (trái) lộ vóc dáng gầy gò.

    Tôn Di thông báo ly hôn với nam diễn viên Đổng Tử Kiện vào ngày 8/8/2022. Cặp đôi khẳng định chia tay trong hòa bình, đồng thời cùng chịu trách nhiệm nuôi dạy con gái trong tương lai.

    Hôn nhân giữa 2 ngôi sao tan vỡ khiến nhiều người ngỡ ngàng, bởi cả hai đều kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù không hé lộ nguyên nhân khiến tình cảm rạn nứt, song truyền thông xứ Trung cho rằng việc này ít nhiều có liên quan tới mẹ của Đổng Tử Kiện.

    Tôn Di từng chia sẻ mệt mỏi, căng thẳng khi liên tục bị gia đình thúc ép sớm mang thai con thứ hai, trong khi cô lại muốn tập trung cho sự nghiệp. Ngoài ra, có nhiều tin đồn Tôn Di nhận được nhiều kịch bản tốt do mẹ chồng "o bế", song cô cũng lên tiếng phủ nhận điều này.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-12-2022-nhan-sac-le-tu-noi-bat-tai-su-kien-a559515.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan