+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/11: Tạo hình để tóc mái mới của Dương Tử khiến khán giả sốt rần rần

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/11: Tạo hình để tóc mái mới của Dương Tử khiến khán giả sốt rần rần, Tên tuổi Bạch Lộc chiếm 'spotlight' truyền thông với nhiều thông tin tích cực...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạo hình để tóc mái mới của Dương Tử khiến khán giả sốt rần rần

    Mới đây, Dương Tử đã đón sinh nhật tuổi 31 trong những lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Là tiểu hoa đình đám Cbiz lại có thêm loạt phim bạo chống lưng giúp cô nàng ngày càng củng cố địa vị của mình trong giới giải trí. Sau sinh nhật, Dương Tử gây sốt với bộ ảnh tạp chí mới cực xuất sắc.

    Trong bộ ảnh mới, Dương Tử như hóa thân thành học sinh trung học với tạo hình cực trẻ trung. Đặc biệt, mái tóc xoăn nhẹ kết hợp cùng tóc mái càng làm tôn lên đường nét gương mặt trong trẻo, ngây thơ của nàng tiểu hoa. Khán giả nhận xét rằng không chỉ có nhan sắc ngày càng lên hương mà khí chất của Dương Tử khi chụp ảnh tạp chí cũng thăng hạng rõ rệt. Có thể nói, đây là một trong những bộ ảnh xuất sắc nhất của nàng tiểu hoa trong năm 2023 này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 11 tao hinh de toc mai moi cua duong tu khien khan gia sot ran ran3
    Dương Tử như hóa thân thành học sinh trung học với tạo hình cực trẻ trung.

    Thậm chí, có người còn đem tạo hình mới của Dương Tử ra so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba. Cùng để tóc mái, thế nhưng mỹ nhân Trường Tương Tư lại được khen đẹp áp đảo nàng mỹ nữ Tân Cương. Nguyên nhân là bởi đường nét gương mặt Dương Tử nhẹ nhàng hơn nên đem lại cảm giác trong trẻo, thanh thuần. Trong khi Đó Địch Lệ Nhiệt Ba lại sắc sảo, cá tính.

    Tạo hình mới của Dương Tử cũng được đem so sánh với Đàm Tùng Vận. Cùng hóa nữ sinh trung học, cả hai sao nữ này khiến khán giả mê mẩn với nhan sắc ngập tràn hơi thở thanh xuân của mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 11 tao hinh de toc mai moi cua duong tu khien khan gia sot ran ran4
    Dương Tử.

    Dương Tử đang ngày càng chứng tỏ bản thân tiến bộ hơn hẳn ở khoản thời trang, nhan sắc. Bên cạnh đó trong năm 2023 này cô nàng cũng khiến kỳ phùng địch thủ của mình là Địch Lệ Nhiệt Ba thất bại hoàn toàn ở mảng phim ảnh. Chỉ với Trường Tương Tư, Dương Tử đã đánh bại cả An Lạc Truyện và Công Tố của đồng nghiệp cùng tuổi.

    Tên tuổi Bạch Lộc chiếm 'spotlight' truyền thông với nhiều thông tin tích cực

    Sáng 7/11, cư dân mạng rần rần trước bộ ảnh đôi của Bạch Lộc với tình màn ảnh Vương Hạc Đệ. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm với đối phương, “pose” loạt dáng đầy tình tứ. Được biết, bộ ảnh trên nằm trong chiến dịch quảng bá phim truyền hình thể loại hiện đại - Dĩ Ái Vi Doanh.

    Trong ảnh, cặp đôi diện nhiều set đồ, với kiểu dáng, màu sắc đối lập nhau. Có lúc Bạch Lộc diện cardigan trắng đơn giản, trong khi Vương Hạc Đệ thì mặc áo len cùng màu. Ở bức ảnh khác, Bạch Lộc mặc đầm 2 dây chất liệu lấp lánh, “tone sur tone” với áo của đàng trai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 11 tao hinh de toc mai moi cua duong tu khien khan gia sot ran ran2
    Hình ảnh tình cảm giữa Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ để quảng bá phim Dĩ Ái Vi Doanh.

    Cặp đôi được khen đẹp đôi, bùng nổ phản ứng hóa học, nhiều hội nhóm "đẩy thuyền" cũng được lập nên. Tuy nhiên, Dĩ Ái Vi Doanh lại không nhận được thành tích khả quan sau khi lên sóng, bị chê về màu phim, tạo hình cặp đôi chính lẫn cách xây dựng kịch bản.

    Ngoài ra, cũng trong cùng ngày, Bạch Lộc tiếp tục phát “phúc lợi” cho fan, khi tựa phim mà cô ấp ủ bấy lâu - Ninh An Như Mộng bất ngờ “nhảy dù” lên sóng. Được biết, phim thuộc thể loại cổ trang, do Bạch Lộc - Trương Lăng Hách đóng chính, bắt đầu chiếu từ tối 7/11.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 11 tao hinh de toc mai moi cua duong tu khien khan gia sot ran ran1
    Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc sẽ lên sóng ngày 7/11.

    Dựa vào đội ngũ chế tác lẫn số lượt đặt trước “khủng” của Ninh An Như Mộng, khán giả dự đoán, phim sáng cửa thành công. Thậm chí, những người đã theo dõi Cbiz lâu năm còn tin rằng, dự án này nhiều khả năng sẽ so kè thành tích với Trường Tương Tư của Dương Tử.

    Như vậy, sau khi làm mưa làm gió với Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc tiếp tục chiếm sóng truyền hình, ở cả 2 mảng hiện đại và cổ trang. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào màn thể hiện của cô trong dự án mới.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-11-2023-tao-hinh-de-toc-mai-moi-cua-duong-tu-khien-khan-gia-sot-ran-ran-a598568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan