Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/6: Hé lộ cuộc sống về già của 'Dung ma ma' Lý Minh Khải


Thứ 5, 08/06/2023 | 09:39


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/6/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Hé lộ cuộc sống về già của 'Dung ma ma' Lý Minh Khải

Ngày 6/6, QQ đưa tin về cuộc sống hiện tại của sao gạo cội Lý Minh Khải. Ở tuổi 87, bà vẫn khỏe mạnh và minh mẫn. Nữ diễn viên thường xuyên được nhìn thấy đi chợ mua sắm, tập thể dục ở công viên gần nhà hoặc bắt xe bus đến nhà hát kịch để trò chuyện với mọi người.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/6: Hé lộ cuộc sống về già của 'Dung ma ma' Lý Minh Khải
'Dung ma ma' Lý Minh Khải.

Theo QQ, Lý Minh Khải hiện sống cùng chồng con trong khu cộng đồng có vị trí đắc địa ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Giá đất nơi bà ở hiện tại là 100.000 NDT/m2. Ngôi nhà có giá thấp nhất ở đây khoảng 71.000 USD. Trong các hình ảnh Lý Minh Khải từng chia sẻ, bà sống trong căn hộ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Tuy vậy, Lý Minh Khải an dưỡng tuổi già giản dị và tiết kiệm. Bà không thuê bảo mẫu hay giúp việc. Thời gian rảnh, Lý Minh Khải chăm sóc 10 chú chó và hơn 20 con mèo đi lạc. Tại tổ kịch nơi trước kia công tác, nữ diễn viên gạo cội còn chăm sóc hơn 10 chú quạ đen. Bà cũng thường xuyên thăm hỏi hai người đàn ông lang thang sống gần đó.

Theo Sina, con trai của bà là một luật sư nổi danh, đồng thời là giảng viên của Đại học Khoa học Chính trị và Luật Trung Quốc. Cháu gái của Lý Minh Khải xinh đẹp, giỏi giang.

Nghệ sĩ Lý Minh Khải sinh năm 1936, là tên tuổi gạo cội của ngành điện ảnh, truyền hình Trung Quốc. Trên màn ảnh, bà trung thành với những vai diễn phản diện.

Trong Thủy hử bản 1996, bà vào vai Vương bà ác động. Đến với Hoàn Châu cách cách, bà đảm nhận vai ác nữ Dung ma ma và nhận kết thúc đắng ở cuối phim.

Sắp bước sang tuổi 90, nữ diễn viên vẫn thi thoảng tham gia diễn phụ trong một số bộ phim như Mãn thương tiến thành, Giang thành cảnh sự, Cuộc sống tràn ngập ánh mặt trời của chúng ta... Tinh thần yêu nghề của Lý Minh Khải được khán giả ngưỡng mộ.

Triệu Lộ Tư lại đi vào vết xe đổ của Bạch Lộc

Là một trong những gương mặt trẻ 9x nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, không lạ gì khi cả Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Và thật trùng hợp, cả hai đều đã có phim mới lên sóng trong khoảng thời gian gần đây. Nếu Bạch Lộc tiếp tục đảm nhận vai chính trong thể loại cổ trang sở trường với Trường Nguyệt Tẫn Minh thì Triệu Lộ Tư lại thể hiện rõ ý đồ chuyển hình của mình với tác phẩm chính kịch Hậu Lãng.

Tuy nhiên, trái với những gì mà hai mỹ nhân trẻ tuổi kỳ vọng, khán giả lại không đánh giá cao năng lực của họ.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/6: Hé lộ cuộc sống về già của 'Dung ma ma' Lý Minh Khải (Hình 2).
Triệu Lộ Tư.

Có thể nói, Hậu Lãng do Triệu Lộ Tư đóng chính là một trong những tựa phim được mong chờ nhất trong khoảng nửa đầu năm 2023. Giữa một rừng phim cổ trang "ăn liền", một tác phẩm chính kịch như Hậu Lãng đáng lẽ đã phải làm tốt hơn những gì khán giả kì vọng. Thế nhưng hy vọng thật nhiều thì thất vọng cũng thật nhiều. Khi lên sóng, tác phẩm chỉ đạt rating khoảng 0,3%.

Thậm chí, trong giai đoạn sau, Hậu Lãng dần đánh mất phong độ vì nội dung gây tranh cãi, đặc biệt là thái độ diễn xuất lấc cấc, quá lố và không chịu đổi mới của nữ chính Triệu Lộ Tư trong phần lớn thời lượng lên sóng phim.

Sự thất bại của Triệu Lộ Tư ngay sau đó khiến khán giả liên tưởng tới "vết xe đổ" của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Khác Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc vốn được đánh giá cao trong diễn xuất với hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng.

Thế nhưng đến Trường Nguyệt Tẫn Minh, cô nàng lại khiến khán giả thất vọng toàn tập với phong cách diễn xuất một màu, có phần cường điệu và quá một màu. Mặc dù Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn có thành tích khá ấn tượng nhưng không thể phủ nhận đây là bước thụt lùi đáng lo ngại của nữ diễn viên Châu Sinh Như Cố.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-6-2023-he-lo-cuoc-song-ve-gia-cua-dung-ma-ma-ly-minh-khai-a578153.html