+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/12: "Huyện ủy đại viện" của Hồ Ca lập kỷ lục rating

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    "Huyện ủy đại viện" của Hồ Ca lập kỷ lục rating

    Ngày 8/12, QQ đưa tin bộ phim truyền hình Huyện ủy đại viện do Hồ Ca, Ngô Việt, Huỳnh Lỗi... đóng chính lên sóng. Tác phẩm đánh dấu trở lại của Hồ Ca sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nhận được phản hồi tích cực từ công chúng.

    Rating của Huyện ủy đại viện chạm ngưỡng 2.0% và 1,7% khi chiếu trên hai kênh sóng đài trung ương CCTV1, CCTV8 chỉ sau 30 phút. Theo QQ, con số này phá vỡ rating chiếu đài của phim truyền hình Trung Quốc trong năm 2022. Đồng thời đây là cũng là mức rating đã khá lâu mới được đạt được trở lại của phim chiếu đài xứ tỷ dân.

    Huyện ủy đại viện lấy bối cảnh năm 2015, tại huyện Quang Minh. Các lãnh đạo huyện phải thực hiện công tác đền bù, phá bỏ nhà dân giải phóng mặt bằng để xây dựng các công trình mới.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 12 2022 huyen uy dai vien cua ho ca lap ky luc rating1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/12: Tạo hình của Hồ Ca trong phim Huyện ủy đại viện. 

    Tuy nhiên, quá trình này không dễ dàng với họ vì vấp phải sự phản ứng gay gắt của nhiều hộ dân. Trong lúc cán bộ huyện làm tư tưởng cho người dân, nhân viên mới tên Lâm Chí Vi (Trương Tân Thành đóng) đến nhậm chức. Anh sẽ cùng với Mai Hiểu Ca - bí thư huyện ủy (Hồ Ca diễn) - xây dựng huyện Quang Minh.

    Phim được nhận xét có tiết tấu nhanh, diễn biến hợp lý. Bối cảnh trong Huyện ủy đại viện chân thực, trang phục chỉn chu. Sau 2 tập đầu tiên, nhiều khán giả cho biết ấn tượng với diễn xuất của dàn sao từ chính cho đến phụ trong ph

    Trương Gia Nghê tay trắng rời nhà sau scandal chồng ngoại tình

    Diễn viên Trương Gia Nghê dọn đồ khỏi nhà chồng, chuẩn bị cuộc chiến giành quyền nuôi con với chồng, sau ồn ào anh đưa gái vào khách sạn.

    Theo Sina, Trương Gia Nghê và chồng - doanh nhân Mãi Siêu - được cho không thể hàn gắn hôn nhân. Trương Gia Nghê hiện chuyển khỏi tổ ấm vợ chồng từng cùng sống.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 12 2022 huyen uy dai vien cua ho ca lap ky luc rating3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/12: Gia đình Trương Gia Nghê và Mãi Siêu.

    Một nguồn tin thân cận tiết lộ, gia đình của Mãi Siêu rất giàu có nhưng tiền bạc không do anh quản lý. Quyền lực tài chính của gia đình nằm trong tay cha mẹ anh, trong khi bản thân doanh nhân không có tiền, một số tài sản cũng đã được anh âm thầm chuyển nhượng cho người nhà, trước thời điểm scandal ngoại tình nổ ra. Do đó, khi ra khỏi nhà chồng, Trương Gia Nghê "tay trắng".

    Nguồn tin khác cho hay gia đình nhà chồng kiên quyết giành quyền nuôi hai con trai của Gia Nghê, hiện cô thậm chí không thể gặp con do hai đứa bé được ông bà nội giữ chặt. Mặc dù ngoại tình, Mãi Siêu thuê những luật sư hàng đầu trong ngành bảo vệ quyền lợi của mình, với mục đích tước quyền nuôi hai cậu con trai của vợ.

    Lý do Lâm Thanh Hà giữ kín cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia

    Ngày 7/12, Sohu đưa tin Lâm Thanh Hà nói về cuộc sống hôn nhân với đại gia Hình Lý Nguyên. Nghệ sĩ tiết lộ nguyên nhân không bao giờ chia sẻ hình ảnh hay đề cập chuyện riêng tư của chồng con trên truyền thông.

    Theo Lâm Thanh Hà, chồng và hai con gái của cô không thích xuất hiện trên mặt báo. Họ muốn trải qua cuộc sống bình dị, không bị truyền thông và công chúng soi mói.

    "Chồng và con tôi rất kín tiếng. Họ không muốn bị chú ý, dù chỉ một chút. Tôi từng có ý định viết đôi điều về con gái trong tự truyện nhưng không được con cho phép", Lâm Thanh Hà chia sẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 12 2022 huyen uy dai vien cua ho ca lap ky luc rating2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/12: Lâm Thanh Hà và chồng đại gia. 

    Lâm Thanh Hà cho biết thường cảm thấy có lỗi vì bản thân là nhân tố khiến đời tư của gia đình bị đe dọa. Cô luôn ở trong tầm ngắm của truyền thông và dư luận.

    Lâm Thanh Hà kết hôn với Hình Lý Nguyên năm 1994. Họ có hai con gái là Hình Ái Lâm và Hình Ngôn Ái. Hình Lý Nguyên từng là chủ tịch của Esprit Holdings Limited - công ty thời trang, mỹ phẩm và đồ gia dụng. Đại gia tặng Lâm Thanh Hà nhiều bất động sản, kim cương, tranh quý.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-12-2022-huyen-uy-dai-vien-cua-ho-ca-lap-ky-luc-rating-a559891.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan