+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 26/6/2019: Nam sinh bị xe bồn tông gãy chân khi đi thi THPT quốc gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 26/6/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 26/6/2019 tại trang Doisongphapluat.com

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 26/6/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 26/6/2019 tại trang Doisongphapluat.com

    Nam sinh bị xe bồn tông gãy chân khi đi thi về

    Sau khi hoàn thành bài thi môn Ngữ văn, trong lúc đi xe máy về, một nam sinh ở Hoài Đức (Hà Nội) đã bị xe bồn tông gãy chân.

    Nam sinh bị xe bồn tông gãy chân khi đi thi về. Ảnh: VietNamplus

    Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h15 ngày 25/6 trên đường An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

    Vào thời điểm trên, một nam sinh đi xe máy đến chân cầu vượt qua Đại lộ Thăng Long thì bất ngờ bị xe bồn đi cùng chiều đâm tới từ phía sau.

    Ngay sau khi va chạm, người dân đã nhanh chóng đưa nam sinh đi cấp cứu. Một số nhân chứng cho hay, vào khoảng thời gian sự việc xảy ra, nam sinh trên đang đi cùng nhiều bạn. May mắn chiếc xe bồn kịp phanh nên không đâm vào cả đoàn học sinh đi phía trước.

    Trao đổi với PV VietNamplus, đại diện Đội Cảnh sát Giao thông huyện Hoài Đức cho biết nạn nhân là một thí sinh dự thi kỳ thi THPT quốc gia trên địa bàn huyện, sau khi thi môn Văn thí sinh này trở về nhà thì gặp nạn.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Nữ sinh thi THPT quốc gia bị 2 thanh niên tông nhập viện

    Sáng 25/6, sau khi thi xong môn Văn, thí sinh Nguyễn Hồng Nhi (Trường THPT Nguyễn Văn Nguyễn, ở huyện Thới Bình, Cà Mau) được mẹ chạy xe máy chở về nhà thì bị hai thanh niên đi xe máy chạy ngược chiều tông ngã xuống đường.

    Ngay sau đó, nữ sinh cùng mẹ được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Nữ sinh được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: VietNamnet

    Trao đổi với báo VietNamnet, Phó GĐ Trung tâm Y tế huyện Thới Bình Quách Thành cho biết, hiện tại, sức khỏe của Nhi và mẹ của thí sinh này đã ổn định. Sau khi được sơ cứu vết thương cả hai đã ra về. Riêng Nhi có thể tiếp tục dự thi môn Toán vào buổi chiều cùng ngày.

    Nghi tài xế taxi tông hai người thương vong rồi bỏ trốn

    Ngày 25/6, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

    Một tài xế taxi đã làm việc với cơ quan chức năng để làm rõ vụ tai nạn. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo từ người dân có 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại giao lộ đường Tân Hương - Võ Công Tồn, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM.

    Nhân chứng cho hay, sau khi nghe tiếng động lớn, những người dân xung quanh chạy ra thì thấy đôi nam nữ đang nằm trên đường. Người nữ tử vong còn nạn nhân nam thì bò vào vỉa hề cầu cứu.

    Cũng theo người dân, cùng thời điểm có một chiếc xe taxi trờ tới, người lái xe mở cửa ra nhìn một lúc rồi lái xe rời đi mà không nói gì.

    Nam thanh niên sau đó được đưa đi cấp cứu.

    Xe container mất phanh lao xuống vực sâu

    Khoảng 12h ngày 25/6, tại Km67+600, quốc lộ 279, khu vực dốc Nà Lơi, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khi một chiếc container lao xuống vực sâu.

    Vụ tai nạn khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng, may mắn không có thiệt hại về người. Ảnh: VOV

    Vào thời điểm trên, xe đầu kéo mang biển kiểm soát 12C-06.374 kéo theo container chở khoai, biển kiểm soát 12R-00.555, do tài xế Nguyễn Chí Kiên, sinh năm 1988, trú tại xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh điều khiển; khi đang di chuyển trên Quốc lộ 279 theo hướng Tuần Giáo đi thành phố Điện Biên Phủ, đến khu vực dốc Nà Lơi, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ thì bị mất phanh.

    Ngay sau đó, lái xe đã cố gắng ép xe vào phòng vệ mềm để dừng lại. Nhưng do sức nặng của xe, cộng với gia tốc lớn khi xuống dốc, nên xe đã lao xuống vực hơn 60 mét. May mắn trước khi xe lao xuống vực, tài xế đã kịp nhảy ra ngoài, nên không có thương vong. Tại hiện trường, chiếc xe đầu kéo và container bị hư hỏng nặng, dầu máy chảy khắp nơi.

    Ngay khi tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông, Công an thành phố Điện Biên Phủ đã có mặt tại hiện trường để điều tra, điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Qua kiểm tra nhanh, lái xe không có nồng độ cồn, hay ma túy trong người.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-hom-nay-2662019-nam-sinh-bi-xe-bon-tong-gay-chan-khi-di-thi-thpt-quoc-gia-a281294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan