+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 29/7: Ngã xuống đường, người phụ nữ bị ô tô cán tử vong

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 29/7/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ngã xuống đường, người phụ nữ bị ô tô cán tử vong

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM cùng Đội CSGT Hàng Xanh đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm một người phụ nữ tử vong.

    Cụ thể, vào khoảng 8h ngày 28/7, nam tài xế xe ôm công nghệ khoảng 20 tuổi điều khiển xe máy chở theo một nữ hành khách ngoài 40 tuổi di chuyển trên Quốc lộ 13 hướng Thủ Đức đi Bình Thạnh.

    tin tuc tai nan giao thong moi nhat ngay 29 7 2023 nga xuong duong nguoi phu nu bi o to can tu vong 1
    Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông. Ảnh: Báo Công an TP.HCM.

    Khi vừa ra khỏi giao lộ Hiệp Bình khoảng 100m (thuộc phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức) thì xe máy bất ngờ ngã xuống đường (chưa rõ có xảy ra va chạm với phương tiện nào không). Đúng lúc đó, một xe ô tô 4 chỗ đi từ phía sau tới do không xử lý kịp đã cán qua người phụ nữ.

    Vụ tai nạn khiến người phụ nữ bị thương nặng, nằm bất động trên đường. Người phụ nữ ngay sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Nam tài xế bị trầy xước nhẹ. Vụ việc khiến cho giao thông trên Quốc lộ 13 gặp nhiều khó khăn.

    Ngay khi nhận tin báo, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang điều tra làm rõ.

    Ngã ra đường sau va chạm, người đàn ông bị xe đầu kéo cán tử vong

    Báo Kinh tế và đô thị cho biết, Công an huyện Bình Chánh đã hoàn tất xử lý hiện trường vụ tai nạn giữa hai xe máy và xe đầu kéo khiến người đàn ông tử vong.

    Theo đó, vào khoảng hơn 5h ngày 28/7, người dân ở gần giao lộ đường Vĩnh Lộc - Hàn Thuyên, xã Vĩnh Lộc A nghe tiếng động mạnh.

    Ngay sau đó, người dân xung quanh chạy ra phát hiện người đàn ông nằm bất động ngay bánh xe đầu kéo biển TP.HCM kéo rơ móc bồn chứa hóa chất tẩy rửa. Gần đó là hai xe máy mang BKS 49F1-293.50 và 65E1-029.38.

    tin tuc tai nan giao thong moi nhat ngay 29 7 2023 nga xuong duong nguoi phu nu bi o to can tu vong 2
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: HT

    Nạn nhân sau đó được người dân đưa lên vỉa hè nhưng đã tử vong. Được biết, nạn nhân là đàn ông khoảng 35 tuổi, chưa rõ nhân thân. Người đi xe máy còn lại may mắn không ảnh hưởng tính mạng.

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai những người liên quan để điều tra, làm rõ.

    Qua điều tra, cơ quan chức năng nhận định một xe máy chạy trên đường Vĩnh Lộc, xe còn lại chạy trên đường Hàn Thuyên. Khi đến giao lộ trên thì cả hai xe xảy ra va chạm dẫn đến tai nạn chết người.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-29-7-2023-nga-xuong-duong-nguoi-phu-nu-bi-o-to-can-tu-vong-a584663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan