+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao 24h: M.U có Vidal, Arsenal đón tân binh thứ 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Van Gaal ấn định ngày đến M.U, Lộ bến đỗ mới của Toni Kroos, Arsenal sắp có hợp đồng thứ 2, M.U sẽ có Vidal, HLV Low nổ vang trời... là những tin tức thể thao.

    (ĐSPL) - Van Gaal ấn định ngày đến M.U, Lộ bến đỗ mới của Toni Kroos, Arsenal sắp có bản hợp đồng thứ 2, M.U sẽ có Vidal, HLV Low nổ vang trời... là những tin tức thể thao nổi tật trong 24h qua.
    M.U sắp có Vidal. Theo tin tức của tờ Daily Mail (Anh) và Marca (Tây Ban Nha), Man Utd đã đạt thỏa thuận với Juventus về việc chuyển nhượng Arturo Vidal. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Juve 35 triệu bảng, cộng với việc để hậu vệ cánh trái Patrice Evra di chuyển theo chiều ngược lại với giá khoảng 2 triệu bảng.
     Vidal sắp gia nhập M.U.
    Van Gaal ấn định ngày đến M.U. Chiến lược gia người Hà Lan, Louis van Gaal vừa lên tiếng xác nhận ông sẽ không đi du lịch hay trải qua kỳ nghỉ nào sau khi cùng ĐT Hà Lan chinh chiến tại World Cup 2014 mà sẽ bắt tay ngay vào công việc mới tại M.U. Theo kế hoạch ngày 18/7 tới, HLV 62 tuổi sẽ có mặt tại sân Old Traffotd để cùng Qỷ đỏ chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè và mùa giải mới.
    Lộ bến đỗ mới của Toni Kroos. Ngay sau khi cùng đội tuyển Đức lên ngôi tại World Cup 2014, đích thân tiền vệ người Đức đã lên tiếng xác nhận sẽ gia nhập Real trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. “Chúng tôi đã kết thúc World Cup một cách tốt nhất có thể. Bây giờ tôi sẽ đến Real Madrid, đó là 2 giấc mơ tuyệt vời”, Kroos xác nhận trên đài phát thanh Đức ZDF. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ chính thức được công bố trong tuần tới với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro. Hiện ngôi sao 24 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với Bayern.
     Toni Kroos sẽ là người của Real.
    Joachim Low nổ vang trời. Sau khi cùng đội nhà lên ngôi vô địch World Cup 2014, Joachim Low không ngần ngại tuyên bố đây mới là bước khởi đầu cho chu kỳ thành công của bóng đá Đức.
    Adebayor gặp vận xui. Tiền đạo người Togo mới đây đã phải nhập viện vì bệnh sốt rét. Dự kiến, Adebayor sẽ cần đến khoảng 7 ngày để hồi phục và trở lại tập luyện.
    Man City bại trận trước kẻ vô danh. Trong trận giao hữu trước mùa giải mới đội bóng nhà giàu thành Manchester đã bất ngờ để thua 0-2 trước CLB Dundee của Scotland. Ở trận này, Man City đã cho ra mắt 2 tân binh là thủ môn Willy Caballero và tiền vệ Fernando.
    Neuer hay hơn Casillas. Cựu thủ môn người Mỹ, Brad Friedel cho rằng hậu bối Manuel Neuer không chỉ xuất sắc nhất World Cup 2014 mà còn là thủ môn nhất thế giới ở thời điểm này.
    Arsenal tiệm cận Khedira. Sau khi có được sự phục vụ của tiền đạo Alexis Sanchez, Arsenal tiếp tục lên kế hoach vung tiền mua sao. Tiền vệ Sami Khedira của Real đang được cho là mục tiêu mới nhất của Pháo thủ. Cầu thủ người Đức chỉ còn một năm hợp đồng và công khai ý định ra đi. Giá của Khedira vào khoảng 20 triệu bảng. Báo chí Anh cho rằng việc cầu thủ 27 tuổi gia nhập Arsenal chỉ còn là chuyện sớm hay muộn.
    HLV Scolari chia tay ĐT Brazil. Sau cuộc gặp ngắn với LĐBĐ Brazil (CBF) tương lai của HLV Luiz Felipe Scolari đã được định đoạt. Theo đó, nhà cầm quân 65 tuổi này đã chính thức rời khỏi nhiệm sở. Hiện vẫn chưa rõ ông thầy này từ chức hay bị sa thải.

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-24h-mu-co-vidal-arsenal-don-tan-binh-thu-2-a40993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tất tần tật về VCK World Cup 2014

    Tất tần tật về VCK World Cup 2014

    (ĐSPL) - Trận chung kết World Cup 2014 với màn thư hùng đỉnh cao-Đức đấu với Argentina khép lại cũng là lúc Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20 hạ màn.